2015-09-10 15:36:04
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzA5LzEwL2toYWMtdGllcDEyM18xNDQxODczOTM2LTEyNTU1MGtoYWMtdGllcC1waGFpLW5ndXktdHJhbmctcmEtZHVvbmctYW5nZWxhLXBodW9uZy10cmluaC1jaG9jLXR1Yy5qcGc=.webp

Sai lầm “chết người” khi ăn sáng đa phần người mắc cần bỏ ngay

Vừa tỉnh dậy đã ăn ngay

Trước khi ăn sáng, bạn nên uống một cốc nước ấm trước. Điều này giúp bổ sung nước cho cơ thể sau một đêm dài, hỗ trợ tiêu hóa, giảm đói và cải thiện bệnh dạ dày.

Ăn bữa sáng không lành mạnh

Bữa sáng rất quan trọng, bởi vậy hãy chọn ăn những thực phẩm lành mạnh như trứng, yến mạch, bánh mì, thịt nạc, sữa, trà thêm chanh,… Bạn nên tránh ăn đồ ngọt để hạn chế lượng đường và calo vào cơ thể, đồng thời không nên ăn sáng bằng những món còn thừa từ tối hôm trước. Lưu ý đến khẩu phần ăn: không ăn quá nhiều và không ăn quá ít.

Sữa chua Ngoài tác dụng đẹp da, nhiều nghiên cứu cho thấy, việc ăn sữa chua hằng ngày giúp giảm thiểu chứng hôi miệng. Sở dĩ vậy vì lợi khuẩn probiotics có trong sữa chua giúp loại bỏ hôi miệng. Lactobacillus salivarius cũng hữu ích trong các vấn đề liên quan tới răng lợi. Nó giúp chữa lành vết loét trong miệng. Mỗi ngày nên ăn 2-3 hộp sữa chua sẽ giúp bạn vừa sở hữu một làn da trắng mịn màng, đồng thời lại khiến hơi thở thơm mát hơn, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công gây hôi miệng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn các sản phẩm không chứa thành phần đường.
Trà xanh


Trà xanh rất giàu chất flavonoid giúp ngăn chặn và làm giảm sự kết dính của các vi khuẩn gây mùi cho răng miệng, giúp miệng bạn được thơm tho.

Ngoài ra, trà xanh có tác dụng chống oxy hóa tương đối mạnh, phòng chống được nhiều bệnh. Uống trà xanh rất tốt cho răng, giúp răng khỏe mạnh, trắng đẹp. Lượng flour lớn trong trà xanh, kết hợp với apatit trong răng giúp ngừa sâu răng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...