2015-11-04 09:41:01
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"chom-sao":"ch\u00f2m sao","cung-hoang-dao":"cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","song-tu":"song t\u1eed","thu-nam":"th\u1ee9 n\u0103m","tu-vi":"t\u1eed vi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzExLzA0L2hvYTFfMTQ0NjYwNDg2MS0xNjA1Mzh0dS12aS0xMi1jdW5nLWhvYW5nLWRhby10aHUtbmFtLW5nYXktNS0xMS0yMDE1LmpwZw==.webp

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 5/11/2015

Thứ Năm của bạn hôm nay 5/11/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý? Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

Bạch dương Cuộc sống gia đình có thể gặp nhiều khó khăn tuy nhiên cuối ngày niềm vui sẽ đến, sẽ có một cuộc gặp nho nhỏ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn và mang đến những cơ hội mới.

Kim ngưu Trong cả ngày Kim ngưu có thể sợ hãi về tương lai của họ. Đừng suy nghĩ tiêu cực. Có căn cứ để thấy rằng những điều bạn lo lắng là ngắn ngủi và sẽ sớm thay đổi. Mối quan hệ của bạn trong gia đình hoặc công việc sẽ không ổn định

Song tử Đây không phải là ngày tốt nhất cho những sự khởi đầu chính thức dù dài hạn hay ngắn hạn. Cuối cùng bạn cũng có thể tận dụng các cơ hội tốt trong hoạt động tự do không chính thức. Hãy thử cách tiếp cận triết học đến những thất bại và sự chậm trễ trong công việc.

Cự giải Tình hình xung quanh Cự giải sẽ không phát triển một cách lạc quan nhất. Bạn có thể chứng kiến ​​những rắc rối trong cuộc sống của người khác. Nếu bạn phải tìm kiếm thông tin, có những chuyến đi ngắn và tham gia các cuộc đàm phán, bạn có thể phải đối mặt với sự thiếu hiểu biết và sự cởi mở cũng như sự vắng mặt của một người nào đó mà bạn cần.

hoa-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Sư tử Sự kiêu hãnh đôi khi làm cuộc sống trở nên khổ sở và gặp nhiều chuyện buồn, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy niềm vui bằng cách nhường nhịn và “cam chịu” một tí. Mọi chuyện sẽ qua và giải quyết nó bằng sự ôn hoà.


Xử nữ Đừng e ngại trong mối quan hệ cá nhân đặc biệt nếu sự bảo thủ của bạn dựa trên các vướng mắc trước đây và những kỷ niệm xấu. Điều này có thể gây trở ngại cho một cuộc đối thoại thích hợp với những người khác. Cô lập, ý định trừng phạt đối tác của bạn với sự im lặng và lạnh lùng là không phải là chiến thuật tốt nhất nếu bạn cần thiết lập quan hệ hợp tác.

Thiên bình Vì một số khía cạnh của quan hệ gia đình (cũng như liên hệ kinh doanh)Thiên bình có thể bắt đầu cảm thấy có lỗi. Khá khó khăn cho Thiên bình để xem xét nhiệm vụ của mình mà không bị bóp méo. Đừng đi vào chi tiết hơn những gì bạn có thể làm.

Bọ cạp Mức độ bảo thủ nhất định trong các mối quan hệ gần gũi sẽ có ích cho Bọ cạp. Nếu bạn cố gắng để giao tiếp cởi mở tình cảm và bắt đầu đặt quá nhiều câu hỏi thì bạn có thể phải để tâm đến công việc riêng của bạn. Hãy nhớ rằng con cái cũng như những người thân yêu khác của bạn có toàn quyền đối với bí mật và điểm yếu của họ.

Nhân mã Đây là thời điểm bạn có thể đưa ra một quyết định kinh doanh hợp lý. Sự tự tin và lòng quyết tâm sẽ cho bạn một khởi đầu thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Ma kết Khi tìm kiếm thông tin bạn nên giới hạn mình vào dữ liệu cần thiết mà đừng cố thu thập quá nhiều tin tức. Sau đó, bạn sẽ có kết quả tương đối khả quan từ các hành động của mình cũng như từ cách cư xử và hành động của những người xung quanh bạn.

Bảo bình Bảo bình nên tránh bắt đầu các dự án mới. Công việc trong ngày sẽ ngắn ngủi và bạn (như là một chấp hành viên) sẽ khá mâu thuẫn. Cũng có thể có một số trường hợp nghi ngờ và thiếu thông tin sẽ tạo ra một hiệu ứng gây bất ổn thêm cho nỗ lực của bạn.

Song ngư Bí mật của sự thành công ngày hôm nay cho Song ngư là hạn chế bản thân với những gì thực sự cần thiết và không yêu cầu nhiều hơn – không phải từ bản thân cũng không phải từ những người khác. Đây là thời điểm tốt để tự kỷ luật và tự hạn chế. Tuy nhiên, bạn nên hài lòng với những thử nghiệm đó mà không dùng một lịch cứng nhắc cho thực phẩm.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...