2016-01-01 11:16:44
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"12-cung-hoang-dao":"12 cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","chiem-tinh":"chi\u00eam tinh","trac-nghiem":"tr\u1eafc nghi\u1ec7m","tu-vi-hang-ngay":"t\u1eed vi h\u00e0ng ng\u00e0y"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAxLzAxL3R1LXZpLTAyMDEtcGh1bnV0b2RheXZuXzE0NTE2MjE4MDQtMDkxNDI3dHUtdmktbW9pLW5oYXQtdGh1LTctbmdheS0yLTEtMjAxNi1jdWEtMTItY3VuZy1ob2FuZy1kYW8uanBn.webp

Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 2/1/2016 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi – 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Ngư, Bảo Bình, Song Tử, Cự Giải, Ma Kết, Nhân Mã, Sư Tử, Xử Nữ, Bọ Cạp, Thiên Bình cần lưu ý những gì Thứ 7 ngày 2/1?

Thứ 7 ngày 2/1/2016 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp nhiều may mắn, Bảo Bình được hỗ trợ nhiệt tình, Thiên Bình chú ý người mới quen, Sư Tử công việc ngập đầu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Kể từ hôm nay, vận may của Bạch Dương sẽ thay đổi. Đây là lúc để bạn tin rằng mình có thể thành công. Hãy tưởng tượng Bạch Dương đang sống cuộc đời mà mình khao khát, cố gắng, phấn đấu – và nó sẽ xảy ra. Tóm lại, tin tưởng chính mình. Cuối cùng, bạn nên bắt đầu ăn uống hợp lý hơn, dùng những đồ có lợi cho sức khỏe hơn.

Đánh giá Thứ 7 ngày 2/1 của Bạch Dương:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ


Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong tình yêu, đôi khi Kim Ngưu cần một chút khuấy động. Như vậy sẽ giúp tình cảm của hai người được hâm nóng và trở nên khăng khít hơn. Còn về sự nghiệp, sắp tới sẽ có những cơ hội đến với Kim Ngưu, nhưng chúng chỉ diễn ra trong tích tắc. Vì thế, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng và hết sức nhanh tay đón nhận.

Đánh giá Tử vi ngày 2/1 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao  

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Song Tử (21/5-21/6)

Lúc này Song Tử nên để mắt và đề phòng người khác một chút – không phải ai cũng thành thật tuyệt đối với bạn đâu. Về phần mình, Song Tử cũng cần tránh hứa hẹn những điều mà bản thân bạn biết rằng mình không thực hiện được. Nếu không cẩn thận, rất có người sẽ dùng chúng để chống lại bạn. Tin vui lớn nhất cho Song Tử lúc này là về tài chính.

Đánh giá Thứ 7 ngày 2/1 của Song Tử:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Cự Giải (22/6-22/7)

Rất có thể hôm nay, tấm chân tình của Cự Giải sẽ được người ấy nhận ra và đáp lại. Bạn cảm thấy trái tim ngập tràn hạnh phúc. Nhìn chung lúc này, bạn cứ lắng nghe tiếng gọi từ sâu thẳm bên trong và sẽ biết mình nên và cần làm gì. Đây cũng là thời gian tốt để Cự Giải giải quyết các giấy tờ quan trọng.

Đánh giá Tử vi ngày 2/1 của Cự Giải:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc của Sư Tử mỗi lúc một thêm khó khăn mà cấp trên của bạn thì dường như càng ngày càng khắt khe hơn. Vì vậy, bạn cảm thấy rất nhiều áp lực. Hết giờ làm việc, Sư Tử có thể tập vài động tác thể dục để đầu óc trở nên thư thái. Đó là giải pháp tạm thời. Về lâu về dài, bạn cần sắp xếp công việc tốt hơn.

Đánh giá Thứ 7 ngày 2/1 của Sư Tử:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tối nay, Xử Nữ nhớ giành thời gian chăm sóc và ở bên người ấy nhé. Bạn cũng bỏ bê người ta hơi lâu rồi, nên dành ra cuối tuần cùng nhau.  Trong sự nghiệp, Xử Nữ quyết chí đạt được thành công và tiến xa hơn nên vô cùng nỗ lực và chăm chỉ. Một thời gian ngắn nữa thôi, bạn sẽ thấy được thành quả công việc của mình. Chỉ tiếc là tài chính của bạn vẫn hơi thất thường một chút.

Đánh giá Tử vi ngày 2/1 của Xử Nữ:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 2/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi 2/1/2016 của 12 cung hoàng đạo.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Kể từ giờ, những Thiên Bình chưa có người yêu nên đặc biệt chú ý tới những người bạn bất ngờ gặp gỡ nha – bởi vì biết đâu, bạn sẽ tìm thấy gấu của mình sau này đó.  Và sớm thôi, bạn sẽ có thể chứng tỏ khả năng làm việc nổi trội của mình, khiến cấp trên tán dương và đồng nghiệp thầm ngưỡng mộ. Đồng thời, tình hình tài chính của bạn đang vô cùng ổn định. 

Đánh giá Thứ 7 ngày 2/1 của Thiên Bình:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Người ấy làm trái tim Bọ Cạp rung rinh, nhưng đừng vội gây ấn tượng lại – đơn giản vì giờ chưa phải lúc. Hãy chờ thêm thời gian để tình cảm giữa hai người có cơ hội nảy nở tự nhiên. Mặt khác, năm mới mang đến cho Bọ Cạp những thay đổi lớn lao và cả những thử thách hoàn toàn mới. Trong đó, cũng có những cơ hội tuyệt vời. Bạn đã sẵn sàng chưa nhỉ?

Đánh giá Tử vi ngày 2/1 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã chớ áp đặt cuộc sống rắc rối và có phần của bạn lên người ấy. Mối quan hệ tình cảm chỉ nên có mình bạn và người ấy mà thôi. Trong công việc, nếu Nhân Mã cứ duy trì thái độ tích cực của mình, bạn sẽ đạt được các mục tiêu mà mình nhắm tơi thôi – bất kể có bao nhiêu trở ngại xảy ra. Cuối cùng, thần tài đang bên bạn đó, thử đầu tư đi.

Đánh giá Thứ 7 ngày 2/1 của Nhân Mã:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Ma Kết (22/12-19/1)

Lúc này, thể chất của Ma Kết đang cực kỳ tốt. Thời gian tới, bạn sẽ nhận được rất nhiều đề nghị và lời mời lãng mạn từ người khác đó nha. Chuẩn bị tinh thần đi. Điều cần lưu ý trong ngày là trong môi trường công sổ, trước khi nhận xét về nhân cách và hành động của đồng nghiệp, Ma Kết cần suy nghĩ kỹ càng một chút.

Đánh giá Tử vi ngày 2/1 của Ma Kết:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự hỗ trợ và công nhận từ công chúng cũng như gia đình, bạn bè của Bảo Bình giúp bạn nhận được rất nhiều lợi ích. Bạn cảm thấy thế giới như ngôi nhà ấm áp, chăm sóc, chở che cho bạn. Càng ngày, Bảo Bình càng hiểu thêm về cảm xúc, bản chất của mình.

Đánh giá Thứ 7 ngày 2/1 của Bảo Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình cảm mà Song Ngư dành cho người ấy gần như sẽ không được đáp lại, đã đến lúc bạn buông tay thôi. Có lẽ, bạn biết nhưng trốn tránh điều này. Khi Song Ngư nghĩ rằng mình có thể hay không thể làm điều gì, trực giác ấy thường chính xác. Và bạn còn có thể sử dụng trực giác này trong sự nghiệp và tài chính mà.

Đánh giá Tử vi ngày 2/1 của Song Ngư:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Hướng dẫn xem tướng nốt ruồi trên mặt đơn giản, dễ hiểu nhất
Hướng dẫn xem tướng nốt ruồi trên mặt đơn giản, dễ hiểu nhất
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Phần lớn nốt ruồi có vai trò nhắc nhở chúng ta thận trọng. Tuy nhiên, những nốt ruồi ở vị trí ẩn thường báo hiệu may mắn và tài lộc.
Tử vi năm 2016 của Bạch Dương: Tình cảm mỹ mãn
Tử vi năm 2016 của Bạch Dương: Tình cảm mỹ mãn
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Có vẻ năm 2016 của Bạch Dương sẽ vô cùng hứa hẹn. Cứ thỏa thê cải tiến, đổi mới và tư duy táo bạo – đó chính là chìa khóa thành công cho bạn.
Người dân khắp thế giới tưng bừng đón mừng năm mới 2016
Người dân khắp thế giới tưng bừng đón mừng năm mới 2016
(Xã hội) – (Phunutoday) – Giao thừa 2016 đã mang đến những khoảnh khắc pháo hoa lộng lẫy. Nhưng bên cạnh đó, công tác an ninh vẫn được siết chặt vì nỗi lo khủng bố.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...