2016-01-04 15:59:19
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cach-de-khong-say-ruou":"c\u00e1ch \u0111\u1ec3 kh\u00f4ng say r\u01b0\u1ee3u","meo-uong-ruou-khong-say":"m\u1eb9o u\u1ed1ng r\u01b0\u1ee3u kh\u00f4ng say","say-ruou":"say r\u01b0\u1ee3u","suc-khoe":"s\u1ee9c kh\u1ecfe"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAxLzA0L2NhY2gtdW9uZy1ydW91LWtob25nLXNheS1waHVudXRvZGF5dm5fMTQ1MTg5OTU5Ny0wOTE1NDVjaGlldS11b25nLW1haS1raG9uZy1zYXktbGEtZGFuLW9uZy1haS1jdW5nLWNhbi1iaWV0LmpwZw==.webp

Chiêu uống mãi không say là đàn ông ai cũng cần biết

Say rượu sẽ rất gây hại cho sức khỏe, vì vậy hãy có những mẹo riêng để ngàn chén không say!

Làm thế nào để có thể uống rượu bia mà không say xỉn, đảm bảo sức khỏe, luôn làm chủ tình thế nghe chừng có vẻ khó khăn nhưng thật ra nó khá đơn giản nếu bạn biết cách, áp dụng đúng những bí quyết giúp bạn uống rượu bia không say trên đây bạn sẽ thấy ngay tác dụng của nó, bạn sẽ luôn bình tĩnh, tự tin, làm chủ tình hình để thành công hơn trong những cuộc giao tiếp có bia rượu đấy.

cách uống rượu bia không say
 

Bổ sung thêm nước lọc và hoa quả

Uống nhiều rượu sẽ khiến bạn bị mất nước, vì vậy hãy thường xuyên bổ sung nước trong quá trình uống vừa cung cấp thêm chất lỏng vừa khiến pha loãng rượu, giúp việc đào thải chất cồn ra khỏi cơ thể tốt hơn.

Nếu có thể thì bạn hãy uống 1 cốc trà xanh hoặc trà atiso sau khi kết thúc cuộc nhậu để giải rượu.

Tương tự như vậy, việc ăn hoa quả trong bữa nhậu cũng cung cấp cho bạn lượng vitamin thiếu hụt, đẩy nhanh quá trình đào thải ethanol ra khỏi cơ thể.

Không “thi đấu”

Việc thách thức nhau uống nhiều rượu chỉ khiến cho bạn nạp quá nhiều chất cồn trong 1 lúc và sẽ khiến bạn dễ say. Hãy biết khéo léo từ chối sự kích động của người khác và uống thật điềm tĩnh.


Bổ sung vitamin B

Thức uống có cồn gây mất vitamin B của cơ thể khiến cho bạn cảm thấy dễ mất thăng bằng tại cơ quan não bộ. Bổ sung vitamin B trong bữa nhậu sẽ khiến cho bạn có thể chống lại cảm giác say.

Đó là lý do vì sao các nhà khoa học khuyên bạn ăn gan lợn. Bạn cũng có thể ăn thêm 1 số hoa quả giàu vitamin B như súp lơ, cà rốt, dưa đỏ, lạc và rau xanh đậm.

Không uống nhiều loại rượu bia cùng một lúc

Việc uống nhiều loại rượu bia cùng một lúc hay trộn lẫn chúng với nhau vừa gây nguy hiểm cho sức khỏe vừa khiến bạn say nhanh hơn bởi mỗi loại rượu, bia sẽ sử dụng các chất phụ gia, nguyên liệu, hương liệu, cách thức chế biến khác nhau, khi chúng cùng “hợp tác” đi vào cơ thể thì hậu quả rất khó kiểm soát. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng vừa phải hỗn hợp nhiều loại rượu bia cũng đủ làm bạn rơi vào tình trạng say xỉn, cơ thể mệt mỏi rã rời rồi đấy.

Không trộn rượu và các loại thức uống khác

Nguyên tắc này bao gồm cả việc bạn không nên uống lẫn lộn cả bia và rượu hoặc không pha trộn bia rượu và các loại nước ngọt có gas. Trong bia và các loại nước ngọt có gas có những bọt khí sẽ giúp cho chất cồn ngấm vào máu nhanh hơn.

Uống rượu đỏ mặt đối mặt những bệnh rất nguy hiểm
Uống rượu đỏ mặt đối mặt những bệnh rất nguy hiểm
(Sức khỏe) – (Phunutoday) – Uống rượu đỏ mặt cảnh báo cơ thể mắc những bệnh nguy hiểm, hãy biết để có được cách phòng tránh tốt nhất!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...