2016-01-14 10:22:27
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"12-cung-hoang-dao":"12 cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","chiem-tinh":"chi\u00eam tinh","trac-nghiem":"tr\u1eafc nghi\u1ec7m","tu-vi-hang-ngay":"t\u1eed vi h\u00e0ng ng\u00e0y"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAxLzE0L3R1LXZpLTE3MDEtcGh1bnV0b2RheXZuXzE0NTI3NDE3NDctMDkyMDI4dHUtdmktbW9pLW5oYXQtY2h1LW5oYXQtbmdheS0xNy0xLTIwMTYtY3VhLTEyLWN1bmctaG9hbmctZGFvLmpwZw==.webp

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 17/1/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tổng quan Tử vi Chủ Nhật ngày 17/1/2016 của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Song Ngư, Kim Ngưu, Thiên Bình, Nhân Mã, Bạch Dương, Bảo Bình, Cự Giải, Xử Nữ, Bọ Cạp, Ma Kết, Song Tử.

Chủ Nhật ngày 17/1/2016 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vấp phải sự phản đối, Song Ngư có xu hướng nói mà không suy nghĩ, Kim Ngưu không nên để sự cứng đầu của mình giành chiến thắng, Thiên Bình cần thẳng thắn bàn bạc với người ấy về tài chính. 

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật là lúc để Bạch Dương đánh giá những điều bạn đã thiết lập từ góc nhìn thực tế và thực hiện những thay đổi cần thiết. Ngoài ra lúc này, bạn hơi thiếu kiên nhẫn nhưng lại khá là bướng bỉnh. Vì thế, Bạch Dương cần tránh những xung đột vô nghĩa. Nếu cần, hãy không ngừng nhắc nhở mình chầm lại và thỏa hiệp.  

Tử vi ngày 17/1 của Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy đặc biệt khó chịu với những người có suy nghĩ khác bạn. Thực ra, xu hướng này khá là nguy hiểm vì nếu cứ tiếp tục xung đột, bạn có thể đánh mất mọi điều mình gây dựng được. Kim Ngưu đừng để sự cứng đầu của mình giành chiến thắng. Rất có thể đó là điều đưa bạn vào tình huống này ngay từ đầu.

Song Tử (21/5-21/6)


Xu hướng ngày Chủ Nhật buộc Song Tử phải dừng việc dông dài về một vấn đề quan trọng. E hèm, bạn thuộc tuýp cả thèm chóng chán, nên điều này hóa ra lại tốt. Hãy xem đây là cơ hội để bạn thiết lập một kế hoạch chỉn chu, gọn gàng và chặt chẽ hơn. Từ đó, Song Tử có thể theo dõi mọi việc cần làm. Ngoài ra, lúc này bạn không muốn nghe ai nhưng hãy cứ cân nhắc lời khuyên từ người khác thử xem.

Cự Giải (22/6-22/7)

Sao tự dưng lên lịch hẹn với bạn bè hay người quan trọng đột nhiên trở nên khó khăn với Cự Giải thế nhỉ? Đừng vội lo cuống quýt lên nhé, đây là chuyện bình thường mà. Cuối tuần này, Cự Giải hãy lựa chọn từ ngữ thật cẩn thận và cố gắng thông cảm cho người khác hơn. Nhìn ở mặt tích cực thì, ngày mai sẽ khác.

Tử vi ngày 17/1 của Sư Tử (23/7-22/8)

Khi chia sẻ kế hoạch của mình với những đối tác tiềm năng ngày hôm nay, rất có thể Sư Tử sẽ vấp phải sự phản đối từ ai đó. Phản ứng đầu tiên của bạn có thể là tức giận hay oán thán, nhưng làm vậy chẳng giúp ích gì đâu. Khác biệt giữa người với người là không thể tránh khỏi. Sư Tử hãy bình tĩnh và tiếp tục với con đường mà bạn biết là phù hợp với mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ vốn bình thường nhã nhặn là thế mà giờ bỗng tự nhiên thích lý sự và cáu kỉnh. Mà thực ra là, cứ có người muốn chọc tức bạn  kìa. Cơ mà, đừng nóng, hít một hơi dài cái đã. Xử Nữ đâu nhất thiết phải mắc mưu người khác như thế chứ. Nghe cho biết thế thôi, chứ quyền quyết định hoàn toàn là ở bạn mà.

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 17/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Xem Tử vi Chủ Nhật ngày 17/1/2016 của 12 cung hoàng đạo.
Tử vi ngày 17/1 của Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong mối quan hệ mật thiết, nếu cảm thấy mình đang tiêu pha quá đà thì Thiên Bình nên thú thực với người ấy. Hoặc, nếu bạn thấy đối phương không biết trân trọng tiền bạc thì bạn cũng phải nói ra. Tuy vậy, hai bên cần thẳng thắn bàn bạc với nhau cứ đừng gây gổ. Làm thế chỉ khiến căng thẳng thêm trầm trọng mà chẳng giải quyết được gì. Thiên Bình cần có thái độ cảm thông và thấu hiểu hơn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Chủ Nhật này, Bọ Cạp buộc phải nghiêm khắc đánh giá lại những mối quan hệ khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Bạn không cần cắt đứt quan hệ với người làm mình tức giận, nhưng hãy cân nhắc chuyện lùi lại một bước nếu người đó gây ra quá nhiều rắc rối. Để giảm tải bớt căng thẳng, Bọ Cạp có thể thực hành các hoạt động như thiền hay yoga.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể đột nhiên tức giận hay ghen tị mà không vì lý do gì, hoặc bạn không thể hiểu nổi cảm xúc của mình nữa. Đây không phải lúc để bạn giải quyết tranh chấp đâu. Thay vào đó, Nhân Mã nên dành thời gian ngồi lại, hít thở sâu và cố gắng điều hòa, cân bằng tâm trạng của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thời gian này, rất có thể những người bạn thân nhất lại khiến Ma Kết căng thẳng. Giờ không phải lúc bạn liều lĩnh thảo luận những vấn đề nhạy cảm mà mình không đồng ý. Hãy bảo vệ quan điểm của mình, nhưng cũng chấp nhận sự thật rằng Ma Kết không bao giờ có thể nhìn thấy tận mắt mọi thứ. Ai cũng có đam mê cả. Và đôi khi, khác biệt khiến mọi thứ trở nên thú vị.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang rơi vào xu hướng hiểu sai lời nhận xét hay gợi ý của người khác. Chỉ cần nhìn ra có gì khiêu khích thôi là bạn sẵn sàng xách vũ khí lên và lao vào cuộc chiến ngay. Điều này thật rất không nên. Bảo Bình nên tìm ra các cách lành mạnh để xả stress chứ đừng đổ hết lên bạn bè hay người thân yêu như vậy.

Tử vi ngày 17/1 của Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, rất có thể Song Ngư sẽ phát ngôn mà không suy nghĩ gì cả. Bạn cần cẩn thận hết sức để tránh những trường hợp phải tẽn tò thốt lên: “Ôi, mình vừa nói như thế sao?” Tốt nhất là tránh xa những người khiến bạn khó chịu để tâm hồn thư thái hơn. Bởi lẽ thực ra, tâm trạng Song Ngư đang khá là nặng nề rồi. 

Trắc nghiệm tính cách: Bài kiểm tra hoang mạc
Trắc nghiệm tính cách: Bài kiểm tra hoang mạc
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn xác định tính cách của mình dựa trên góc nhìn về động vật.
Tử vi năm 2016 của Xử Nữ: Tình cảm hài hòa
Tử vi năm 2016 của Xử Nữ: Tình cảm hài hòa
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Cả năm 2016, chuyện yêu đương của Xử Nữ sẽ rất hòa hợp và tốt đẹp. Đặc biệt giai đoạn 3 tháng đầu năm, bạn có thể xóa tan mọi hiểu lầm tình cảm.
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2016: Những lưu ý quan trọng (2)
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2016: Những lưu ý quan trọng (2)
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp may mắn và thành công, Nhân Mã nên cẩn thận chuyện tiền nong, Ma Kết thỏa chí anh tài…

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...