2016-03-24 14:53:39
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"chi-tay":"ch\u1ec9 tay","tai-loc":"t\u00e0i l\u1ed9c","tinh-duyen":"t\u00ecnh duy\u00ean"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAzLzI0L2R1b25nLWNoaS10YXkwLXBodW51dG9kYXl2bl8xNDU4ODA2MDE5LTA5NDk1MWR1b25nLWNoaS10YXktbm9pLWdpLXZlLXRpbmgtZHV5ZW4tdmEtdGFpLWxvYy1jdWEtYmFuLmpwZw==.webp

Đường chỉ tay nói gì về tình duyên và tài lộc của bạn?

Chỉ tay mà đường vận mệnh có đường phụ trợ, điều này cho thấy được sự giúp đỡ của mọi người trong nhà, vợ (chồng) hoặc đồng nghiệp.

Bàn tay của con người chỉ có thể cho thấy được sự giàu sang của một người, ví như, người có đôi bàn tay dày dặn sẽ thông qua nỗ lực của bản thân mà có được sự giàu sang phú quý, còn người có đôi bàn tay mềm mại thì thiên về hưởng thụ, cụ thể còn phải xem một vài đặc điểm đặc trưng mới có thể khẳng định được

Đường đời

Bộc lộ tình duyên và tài lộc của bạn qua đường chỉ tay
 

Đường đời cho thấy khả năng sống và sức mạnh thể chất của một người. Nó thể hiện tình trạng sức khỏe của bạn và sự thay đổi môi trường bạn sống. Đường chỉ đậm nghĩa là sức khỏe của bạn tốt, đường mảnh ngắt quãng nghĩa là bạn đang có nhiều căng thẳng, bị thương hay ốm.

Đường số mệnh

Bộc lộ tình duyên và tài lộc của bạn qua đường chỉ tay
 

Nếu đường số phận đậm thì cho thấy cuộc đời bạn sẽ có nhiều kịch tính. Đường mảnh cho thấy số phận của bạn dễ bị người khác định đoạt, chi phối. Nhiều hơn hai đường chỉ này thì cuộc đời bạn sẽ tươi sáng và bạn khá nổi tiếng.


Đường trí tuệ

Bộc lộ tình duyên và tài lộc của bạn qua đường chỉ tay
 

Đường trí tuệ cho thấy sự thông minh và lối suy nghĩ, tinh thần của bạn. Nếu đường này chồng lên đường tuổi thọ, bạn có khả năng cân bằng tốt trong suy nghĩ. Đường trí tuệ dài và mở rộng cho thấy tâm trí bạn dễ bị người khác kiểm soát. Có hai đường trí tuệ trở lên chứng tỏ bạn là một người đặc biệt, rất sáng tạo và thông minh.

Đường hôn nhân

Bộc lộ tình duyên và tài lộc của bạn qua đường chỉ tay
 

Đường hôn nhân trong lòng bàn tay trái có thể cho bạn câu trả lời dựa trên cuộc sống tình yêu hiện tại của bạn. Nhiều đường ngắn cho thấy bạn là người yêu đơn phương. Có các chia tách ở cuối đường cho thấy hôn nhân của bạn sẽ kết thúc bằng ly hôn. Có một số đường giao thoa với đường khác cho thấy bạn đang tìm kiếm “một nửa” đích thực. Nếu không có đường tình duyên, đừng hoảng hốt, vì điều này chỉ đơn giản cho thấy hiện tại bạn không quan tâm lắm đến khía cạnh này.

Đường tiền bạc

Bộc lộ tình duyên và tài lộc của bạn qua đường chỉ tay
 

Đường tiền bạc: Đường này ngắn cho thấy bạn không có sự hiểu biết nhiều về vấn đề tiền bạc. Đường này dài cho thấy tiền rất quan trọng và bạn là người tiết kiệm tốt. Nhiều đường ngắn cho thấy bạn tiêu xài rất phóng tay.

Số đường ở cổ tay

Số đường có ở cổ tay cho thấy lượng tiền bạn có và sẽ có trong đời. Vì vậy, càng có nhiều đường này, bạn càng có nhiều tiền.

Bộc lộ tình duyên và tài lộc của bạn qua đường chỉ tay
Các gò trên tay 

Đường Công danh có hình sao, tiền bạc đến bất ngờ

Bàn tay xuất hiện hình sao cho thấy đây là người có tài năng và có thế đạt được thành công, nhưng nếu hình sao ( Hình1 )xuất hiện trên đường Công danh, thì cho thấy là sẽ gặp được vận may vô cùng tốt.

Bộc lộ tình duyên và tài lộc của bạn qua đường chỉ tay
 

Vân ngôi sao

Bên dưới ngón út của gò Thủy Tinh xuất hiện ngôi sao (Hình 2), cho thấy bạn sắp có một nguồn tài lộc bất ngờ.

Vân giàu sang

Vân giàu sang nằm dưới ngón áp út. Nếu có đường vân này, bạn dễ phát tài, con đường kinh doanh rộng mở.

Ý nghĩa một số tranh phong thủy thường treo trong nhà
Ý nghĩa một số tranh phong thủy thường treo trong nhà
(Khám phá) – (Phunutoday) – Những bức tranh phong thủy phù hợp sẽ mang lại luồng sinh khí để trấn áp tà khí và để đón tài lộc vào nhà cho gia chủ.
Đôi môi nói gì về sức hút và tính cách của chị em?
Đôi môi nói gì về sức hút và tính cách của chị em?
(Khám phá) – (Phunutoday) – Đôi môi thể hiện rõ ràng sức hút và cả cá tính của người phụ nữ ấy. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về cặp môi hơn nhé!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...