Mỗi khi nhắc đến mùa xuân Nhật Bản thì bất cứ ai cũng nghĩ đến mùa hoa anh đào rực rỡ ở đất nước này. Đặc biệt, không chỉ có hoa anh đào đẹp mắt mà ngay cả các sản phẩm tung bán trong thời gian này cũng có màu hồng đặc trưng và lấy hình ảnh hoa anh đào làm chủ đạo. Do đó, bạn cũng không cần phải quá ngạc nhiên khi vô tình bắt gặp các sản phẩm Pepsi có màu hồng nhạt ngọt ngào và lãng mạn ở xứ sở hoa anh đào này vào đầu năm mới nhé.
Như chúng ta ai cũng biết rằng, màu sắc của Pepsi là màu nâu đen truyền thống nhằm tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với thị giác lẫn vị giác của người uống. Do đó, việc xuất hiện một thức uống Pepsi với tông màu hồng nhạt lãng mạn thế này có lẽ nằm ngoài dự đoán của nhiều người.
Thật ra, hãng Pepsi ở Nhật Bản cũng đã từng tung ra các dòng sản phẩm Pepsi mới với hương vị khác lạ như hương chanh và bạc hà hoặc hương dưa hấu trong các mùa trước. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người thì dòng Pepsi Sakura lấy hoa anh đào làm chủ đề chính với tông màu hồng quá dịu ngọt này đã khiến nhiều khách hàng mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Ngay từ thiết kế bên ngoài của chai Pepsi cũng đã bắt mắt người xem với những cánh hoa anh đào màu hồng in trên nền đen nổi bật. Và ấn tượng tiếp theo chính là màu hồng của phần nước Pepsi trong chai. Do vỏ chai trong suốt nên màu hồng của nước Pepsi càng nổi bật và hiện rõ hơn.
Không chỉ có thiết kế và màu sắc lấy hoa anh đào làm chủ đạo mà hương vị của thức uống Pepsi mới này cũng hấp dẫn hơn với mùi hoa anh đào đặc trưng. Do đó, theo các nhà sản xuất thì khi vừa mới mở nắp chai ra, khách hàng sẽ ngửi ngay được một mùi hương dịu dàng và ngọt ngào như những cánh hoa anh đào đẹp mắt.
Theo thông tin từ nhà sản xuất thì thức uống Pepsi này sẽ có mặt trên thị trường Nhật Bản từ ngày 8/3 năm nay với giá bán lẻ là 140 yên (khoảng 29k). Tuy nhiên, theo nhà sản xuất nước giải khát Nhật Bản Suntory thì sản phẩm Pepsi hoa anh đào này là dành riêng cho mùa hoa anh đào năm 2018 nên phiên bản cũng có giới hạn chứ không phải sản xuất đại trà như các loại Pepsi đã nổi tiếng trước đây.