2018-01-12 19:04:04
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"dai-duong":"\u0110\u1ea1i \u0110\u01b0\u1eddng","hoa-hau":"Hoa h\u1eadu","thu-hoi":"thu h\u1ed3i","vuong-niem":"v\u01b0\u01a1ng ni\u1ec7m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE4LzAxLzEyLzMtMTkwMC5qcGc=.webp

Lê Âu Ngân Anh bị đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa ra văn bản 18/NTBD-QLBD ngày 11.1 do quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Quang Vinh ký đã yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định. 
3

 

Nội dung văn bản nêu rõ: “Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017” và huỷ kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định”.

Đăng quang Hoa hậu Đại dương ngày 28.10.2017, Lê Âu Ngân Anh là hoa hậu gây nhiều tranh cãi khi tham dự đêm chung kết với đôi môi sưng mọng có phần bất thường. Bên cạnh đó, cô còn thừa nhận rằng mình đã từng sửa mũi và mặc dù đã báo cáo việc này với ban tổ chức, nhưng ban tổ chức Hoa hậu Đại Dương vẫn chấp nhận cho cô được dự thi.

4

 Đôi môi sưng mọng có phần bất thường của Ngân Anh

Theo điều 19 Nghị định 79/2012 và điều 6 Thông tư số 01, thí sinh dự thi người đẹp phải là người chưa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Nên dù cho BTC có cho phép Lê Âu Ngân Anh thì cô vẫn không đủ điều kiện để tham dự cuộc thi này.

Theo văn bản của BTC và thanh tra Bộ VH-TT-DL thì việc hoa hậu Ngân Anh báo cáo về việc đã từng nâng mũi nhưng tận ngày 27.9 cô mới báo cáo, trong khi đó cuộc thi đã bắt đầu vòng sơ tuyển khu vực miền nam đã diễn ra từ ngày 21.9.

5

Người đẹp thừa nhận đã từng phẩu thuật thẩm mỹ. 

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân Anh gây sốc khi thẳng thắn thừa nhận từng thực hiện dao kéo vùng mũi nhưng đã rút sụn để tham gia Hoa hậu Đại dương. Trừ mũi, toàn bộ gương mặt của cô đều là tự nhiên. Dù vậy, khi so sánh nhan sắc hiện tại và quá khứ của Ngân Anh có sự khác biệt rõ rệt. Chia sẻ với truyền thông về việc có thể bị tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh cho biết cô không hề lo lắng vì bản thân mình không làm gì sai phạm và xứng đáng với danh hiệu của mình.


1

 

2

 Nhan sắc hiện tại và quá khứ của Ngân Anh có sự khác biệt rõ rệt. 

Ông Võ Việt Chung, Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International đồng thời đã ký vào biên bản vi phạm hành chính lập ngày 8/11/2017 thừa nhận có hành vi vi phạm hành chính: “Đưa thí sinh thi người đẹp, người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định”, đối chiếu hành vi này theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 14 Nghị định 158/2013/NĐ-CP, mức 4 triệu đồng.

Bài viết mới nhất

Hội thảo “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Giải pháp thúc đẩy phát triển nông nghiệp”: Đưa ra nhiều vấn đề hấp dẫn!

Hội thảo “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Giải pháp thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững” đã mang...

Bí quyết eo thon da nõn nà từ nữ blogger xứ tỷ dân

Nhiều người thậm chí ví Yuzi Zhang như “tiên tử” bởi những hình ảnh xinh đẹp thoát tục. Yuzi Zhang, một blogger đến từ Trung...

Nhan sắc ‘nữ hoàng cảnh nóng’ đóng ‘Lật mặt 7’ của Lý Hải

Đinh Y Nhung sở hữu vóc dáng săn chắc, gợi cảm ở tuổi U50. Cô góp mặt trong phim 'Lật mặt 7: Một điều...

Nam người mẫu bị sa thải khỏi Met Gala vì quá điển trai

Trước khi bị sa thải khỏi Met Gala, Eugenio Casnighi từng đảm nhận vai trò tiếp đón nghệ sĩ trên thảm đỏ. Anh gây...

7 loại trái cây mùa hè giúp tăng cường miễn dịch

Mùa hè là cơ hội tuyệt vời để cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất quan trọng từ các loại trái cây tươi...