Tuy nhiên, cuộc sống thực tế thì quá khác biệt so với chúng. Nhiều thương hiệu cuối cùng cũng nhận ra rằng sự hấp dẫn từ một vẻ đẹp tự nhiên thì cuốn hút hơn nhiều so với những hình ảnh lý tưởng không tì vết.
Với bài viết hôm nay, chúng tôi tin rằng dù sở hữu một ngoại hình thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn vô cùng quyến rũ theo cách của mình.
ModCloth
Thương hiệu đồ lót này đã quyết định mời những nhân viên của mình chụp hình quảng cáo cho những mẫu đồ bơi mới thay vì các người mẫu chuyện nghệp.
Susan Gregg Koger, đồng sáng lập ModCloth, cũng trở thành một phần trong chiến dịch này. Những tấm hình không hào nhoáng, chỉ giống như những bức ảnh bình thường trong các kỳ nghỉ thông thường. Những người phụ nữ tham gia biết rằng các tấm ảnh này sẽ không hề được chỉnh sửa, họ muốn cho cả thế giới thấy rằng hãy là chính mình và hãy yêu cơ thể mà bản thân đang sở hữu.
Lonely
Một chiến dịch quảng cáo từ thương hiệu đồ lót Lonely, New Zealand đã nhận được vô số lời khen ngợi từ khách hàng.
Khi mới bắt đầu, Lonely mời dàn diễn viên nổi tiếng từ TV show Some Girls làm người mẫu, nhưng giờ đây, họ mời những người phụ nữ khác biệt từ mọi nơi, có người gầy, người béo, người xăm hình,… chụp những tấm ảnh tại nhà và ngoài trời. Mục đích của chiến dịch này vô cùng đơn giản: khiến cho mọi người tin rằng những bộ đồ lót quyến rũ phù hợp với bất cứ ai.
Naja
Ý tưởng này đến từ Catalina Girald và Gina Rodriguez, những nhà sáng lập của thương hiệu Naja: phụ nữ với màu da khác nhau chụp những tấm hình cho chiến dịch Nude for All Photo của họ.
Những người phụ nữ bình thường với các màu da và ngoại hình khác nhau mặc những bộ đồ lót 7 màu trong chiến dịch đầy tính nhân văn này. Ngoài ra, Naja còn thường xuyên đăng những tấm hình từ khách hàng của mình lên website, một lần nữa khẳng định nhãn hàng của mình là dành cho tất cả mọi phụ nữ.
American Apparel
Thương hiệu này đang phải trải qua nhiều khó khăn, nhưng chiến dịch quảng cáo năm 2014 của họ thì thực sự rất đáng nhớ.
Vào khoảng thời gian dó, một người phụ nữ 62 tuổi mang tên Jacky O’Shaughnessy trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu. American Apparel đã gặp người phụ nữ này tại quán café của bà và quyết định mời cho kế hoạch quảng cáo sắp tới. Slogan của chiến dịch này vô cùng sáng tạo: “Sự quyến rũ không có hạn sử dụng”.
Curvy Kate
Thương hiệu đồ lót ngoại cỡ đến từ Anh quốc này đã khởi động một chiến dịch mang tên TheNewSexy với những người phụ nữ khác biệt.
Một trong những người mẫu mang tên Gemma Flanagan đang phải ngồi xe lăn, Carla Atherton đã cắt bỏ vú, và một phụ nữ 65 tuổi mang tên Janet Rook. “Chúng tôi tin rằng tất cả phụ nữ đều kỳ diệu. Thương hiệu Curvy Kate dược thiết kế cho những khác hàng với kích cỡ, ngoại hình, tuổi tác và khả năng khác nhau. Tất cả đều là người mẫu của chúng tôi”.
Aerie
Thương hiệu đồ lót Mỹ Aerie là một trong những nhãn hiệu đồ lót đầu tiên từ chối chỉnh sửa trong những bức hình quảng cáo của mình.
Vẻ đẹp cổ điển và tự nhiến khiến họ trở thành đối thủ nặng ký trong ngành thời trang đồ lót, kể cả trước con “quái thú” Victoria’s Secret. Jennifer Foyle, CEO Aerie, tuyên bố rằng vẻ đẹp tự nhiên không cần phải chỉnh sửa: “Hãy để những người phụ nữ với vóc dáng khác nhau quyết định những gì tốt nhất cho họ”.