2016-12-20 10:16:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"fitness":"fitness","ren-luyen-suc-khoe":"r\u00e8n luy\u1ec7n s\u1ee9c kh\u1ecfe","tap-luyen":"t\u1eadp luy\u1ec7n","tap-the-duc":"t\u1eadp th\u1ec3 d\u1ee5c","tap-the-hinh":"t\u1eadp th\u1ec3 h\u00ecnh","tap-workout":"t\u1eadp workout"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE5LzkteHUtaHVvbmctZml0bmVzcy1zZS10aWVwLXR1Yy1idW5nLW5vLXRyb25nLW5hbS0yMDE3LTIxMjE1OS5qcGc=.webp

9 xu hướng Fitness sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2017

Mặc dù việc chăm sóc cơ thể đã trở thành thứ không thể thiếu với nhiều người, tuy nhiên, các kỹ thuật giúp rèn luyện thể chất chưa bao giờ hết “hot” cả. Dưới đây là 9 xu hướng được dựa đoán sẽ tiếp tục thu hút được sự chú ý của hàng triệu người trong năm 2017 theo Tạp chí Cosmopolitan.

1. Waist Training

Waist Training là phương pháp sử dụng một chiếc áo nịt eo, kiểu dáng như áo corset, mặc trong vài giờ mỗi ngày để làm tiêu mỡ vòng hai. Jessica Laba hay chị em nhà Kardashian cùng rất nhiều sao nữ khác rất ưa chuộng phương pháp này.

2. Pokemon Go

fitness-1

Game Pokemon Go 

Pokemon Go là một trò chơi tương tác ảo gây nghiện, từng khiến cộng đồng game thủ “ăn ngủ không yên” ở thời điểm mới ra mắt vào đầu hè 2016. Trong năm 2017, tựa game này được dự đoán sẽ tiếp tục “gây bão” trong vai trò là phương pháp mà mọi người sử dụng để kích thích vận động, đi lại nhiều hơn, vừa để bắt pokemon, vừa tránh ngồi ì một chỗ.

3.  “Skinny” Workout


Skinny Bitch Collective là một chương trình tập luyện được phát triển bởi chuyên gia Russell Bateman. Ban đầu, phương pháp này chỉ dành cho người mẫu nhưng sau đó đã lan truyền rất nhanh và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Đi kèm với các bài tập, Skinny Bitch Collective cũng nhấn mạnh tới một chế độ dinh dưỡng khắt khe áp dụng cho cả trước và sau khi tập luyện.

4. Cupping

fitness-4

Cupping 

Cupping Therapy hay còn gọi đơn giản là cupping, là kỹ thuật giác hơi, có sử dụng một vài chiếc ly để tạo lực hút. Bạn chỉ cần dùng một bộ ly giác hơi, một cọng kẽm cột bông gòn, nhúng cồn hay nhúng dầu hôi, hơ bên trong ly cho nóng thật nhanh rồi úp lên chỗ da cần giác hơi. Cupping được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều trường hợp, từ mệt mỏi cho đến khi lên cơn sốt.

5. Sauna Suits

Sauna Suits là một loại quần áo được làm từ nguyên liệu tổng hợp, giúp giữ hơi nóng trong người để tăng nhiệt độ cơ thể, khiến bạn đổ mồ hôi nhiều hơn, từ đó giúp giảm cân nặng.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng đặt ra một vấn đề đó là cơ thể quá nóng sẽ dẫn tới mất nước nhiều, da không được giữ ẩm.

6.  Fitness Trackers

fitness-2

Fitness Trackers 

Hiểu đơn giản là các ứng dụng hỗ trợ theo dõi quá trình tập luyện của người dùng được cài đặt trên điện thoại. Với tính năng này, thời gian tập, số bước chân, quãng đường chạy, số rep, set…. của bạn đều được theo dõi.

7. Luyện tập trong yên lặng

Luyện tập trong yên lặng giúp bạn tăng sự tập trung, nhìn lại chính mình và để ý hơn tới những thứ đang hiện hữu xung quanh, chẳng hạn như tiếng gió thổi ngang qua tóc hay giọng nói bên trong cơ thể.

Nhiều nhà nghiên cứu đến từ Đại học British Columbia cũng đã phát hiện ra rằng những người tập luyện cường độ cao cách quãng (HIIT) trong khi nghe nhạc sống tiêu cực và bi quan hơn so với những người tập luyện trong tĩnh lặng (không nghe nhạc).

8. Nhảy vào buổi sáng 

fitness-3

Nhảy vào buổi sáng 

Nhảy vào sáng sớm không phải lúc nào cũng là một lựa chọn tồi. Việc tham gia một lớp nhảy vào sáng sớm sẽ giúp bạn kích thích nguồn năng lượng rất nhanh để chuẩn bị cho ngày mới năng động.

9. Tập luyện trước khi sinh

Năm 2016 nổi bật với các bà mẹ “bụng sáu múi” khi họ “truyền lửa” cho rất nhiều chị em phụ nữ cùng tập luyện trước khi sinh. Không giống như các bài tập yoga cho bà bầu, những động tác workout đặc biệt này thực sự sẽ khiến bạn đổ mồ hôi rất nhiều nhưng cũng rất hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe và khả năng chịu đựng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...