2016-11-28 15:30:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cat-toc":"c\u1eaft t\u00f3c","dam-vinh-hung":"\u0111\u00e0m v\u0129nh h\u01b0ng","en-vang":"\u00c9n V\u00e0ng","lieu-ha-trinh":"Li\u00eau H\u00e0 Trinh","nha-khang":"Nh\u00e0 khang","quang-bao":"Quang B\u1ea3o"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzI4L2NhbmgtZW4tbGlldS1oYS10cmluaC1zZS1iYXkteGEtaG9uLXR1LWVuLXZhbmctMjAxNi0xMjI3NDcuanBn.webp

Cánh én Liêu Hà Trinh sẽ bay xa hơn từ Én vàng 2016

Sau Én vàng 2016, cái tên Liêu Hà Trinh đang dần được khán giả Việt biết đến, đặc biệt là với viết mục “cắt tóc trên sân khấu” cùng Mr. Đàm.

* Sao chị lại quyết định thi én vàng năm nay mà không phải là những năm trước?

Liêu Hà Trinh: Ồ, tôi có tham gia Người dẫn chương trình truyền hình ( tiền thân của Én Vàng ) vào năm 2008 đó chứ. Lúc đó Trinh chỉ 19 tuổi thôi, còn quá nhiều thiếu sót cũng như non nớt kinh nghiệm nên đã dừng lại ở top 6. Nhưng với tôi như vậy đã quá vui rồi! 

Riêng việc chọn thi “Én vàng” không hề là trò may rủi, vì khi biết concept năm nay thay đổi hoàn toàn: không chỉ là cuộc thi “sát hạch” năng lực, một đấu trường kỹ năng mà còn là một lớp học cao cấp miễn phí để chính những người MC học hỏi lẫn nhau, hoàn thiện những điểm yếu riêng –> Trinh quyết định ghi danh ngay! Quả thật đây là một sân chơi đầy thú vị do đó khi nhận được lơi mời tham gia “Én Vàng 2016” tôi không đắn đo, suy tính nhiều, nói dễ hiểu là Trinh linh tính được đây sẽ là một cuộc vui nổ trời!

17

 Liêu Hà Trinh có duyên với Éng vàng.

* Với thành công này, chị đánh giá thế nào về năng lực của mình. Nó có giúp ích gì cho chị trong sự nghiệp?

Để nói về năng lực bản thân thì tự mình đánh giá thì có vẻ hơi thiếu khách quan. Tôi chỉ xin chia sẻ là dù làm bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào thì bên cạnh năng lực thì cái tâm với nghề, với những gì mình đang làm là quan trọng hơn cả. Dù kết quả như thế nào thỉ tôi vẫn luôn thấy mình kém cỏi.


Chính vì sự tự hoài nghi về năng lực bản thân liên tục đã thôi thúc tôi cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày, từng chút một tuy cần nhiều thời gian và sự kiên trì nhưng nó sẽ giúp mình đi xa và vững bước hơn trong sự nghiệp. Khán giả có thể thích hoặc không thích cách dẫn của tôi nhưng tôi thực sự đang cố thay đổi chính mình để phù hợp hơn với nhu cầu khán giả trong thời đại mới.

* Ai cũng nói tiết mục của chị may mắn vì được Đàm Vĩnh Hưng trợ giúp, nếu không kết quả sẽ thật khó đoán. Ch nghĩ sao về điều đó?

Tôi không phủ nhận việc mình được ngôi sao may mắn chiếu mạng trong hành trình Én Vàng. Tất cả chủ đề bốc thăm đều phù hợp với tôi tuyệt đối. Nhưng không phải vì thế mà nói rằng thành hay bại toàn là do may mắn. Vì cơ hội được chia đều cho tất cả các thí sinh với sự hỗ trợ tối đa từ Bgk, ekip, sân khấu, âm thanh, ánh sáng.

5-1479397789

 Màn cắt tóc ấn tượng trên sân khấu của Liêu Hà Trinh và Đàm Vĩnh Hưng.

Sự ưu ái không dành riêng cho một ai, chúng tôi toàn quyền thêm mắm muối vào cuộc chơi của mình. May mắn là tôi gặp anh Hưng, ảnh không chê tôi rườm rà bày vẽ mà cong chịu hỗ trơ tôi hết mình! Nhưng nếu là một khách mời khác trong một chủ đề khác thì tôi phải càng nát óc tư duy một kịch bản hoàn toàn khác để thu hút sự quan tâm của khán giả. 

* Trước khi đi thi, chi có nghĩ mình sẽ bị rớt hay không? Chị có sợ bị “mang tiếng” khi đã hoạt động chuyên nghiệp nhưng vẫn không dành giải cao tại cuộc thi này?

Có chứ. Khi tham gia bất cứ cuộc thi nào tôi không bao giờ dám chủ quan và ngừng cố gắng vì bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Bên cạnh đó, tôi ý thức được các bạn thí sinh khác đều là những đồng nghiệp đa tài nên mình càng phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Nếu như không đạt giải cao nhất đi chăng nữa, thì đến với Én Vàng 2016 tôi đã nhận được quá nhiều điều: những tình bạn mới đáng yêu, những tình bạn cũ như rượu lâu ngày càng nồng ấm, những bài học quý mà các thầy_ những ban giám khảo tận tâm đã góp ý chỉ bảo…tất cả những điều đó đã là phần thưởng vô giá rồi nên tôi không nghĩ nhiều đến việc ” sợ mang tiếng ” gì cả , chỉ cần mình cố gắng hết sức thì kết quả thế nào cũng không hổ thẹn.

* Mới đây chị lại cho ra mắt một cuốn sách, đặc biệt là ngay thời điểm thi Én vàng. Chị nói sao về dự án này?

Tôi bắt đầu viết từ hồi mới lớn , mơ ước có quyển sách của riêng mình cũng từ lâu lắm rồi, và may mắn với sự giúp đỡ và hỗ trợ tù nhiều phía tôi đã đạt được ước mơ của mình, chào đón đứa con tinh thần đầu lòng : ” Tự tình lúc 0 giờ “.”Tự tình lúc 0 giờ” là tập thơ, tản văn mà trong đó là những góp nhặt mảng ký ức và cảm xúc thật của tôi suôt những năm tháng qua. Đó còn là nỗi niềm khắc khoải của một cô gái trẻ trong quá trình đi tìm ý nghĩa của hạnh phúc.

tinhkhuc1_QVVE

 Liêu Hà Trinh ngày ra mắt cuốn sách của mình.

Thời gian ấp ủ và thai nghén tập thơ đầu tay này mất khoảng hơn 6 tháng còn Én Vàng thì mới nhận lời tham gia tháng trước thôi. Trinh không tính trước nhưng lại là một dịp may khi sách ra đúng dịp trước chung kết vài ngày ! Hiệu quả truyền thông kép tốt như vậy chắc phải cảm ơn duyên trời và nhà xuất bản rồi! Hihi

* Chị đánh giá sao về chất lượng chương trình và thí sinh năm nay?

Cơ cấu của Én Vàng 2016 có rất nhiều đổi mới so với các năm trước mà theo tôi đó là sự đổi mới hết sức ấn tượng, hợp thời và chuyên nghiệp về cả hình thức lẫn chất lượng.Bên cạng đó, tôi luôn đánh giá cao các bạn thí sinh cùng tham gia Én Vàng năm nay. Đó là những đồng nghiệp tài năng và bản lĩnh, họ là những người trẻ đầy sức sống và đam mê, được cùng đứng trên một sân chơi thú vị như Én Vàng 2016 bản thân tôi đã học từ các bạn rất nhiều điều hay và đáng quý.

lieu-ha-trinh_lifestyle-2-3

 Năm nay là một năm thi thành công với cô gái bé nhỏ này.

Cám ơn BGK, Nhà Khang và đồng nghiệp, khán giả đã thương yêu Én Vàng. Trinh và các đồng nghiệp của mình trong nhà Én sẽ không dừng lại ở đó, cả nhóm Én quyết định cùng giám khảo Trác Thuý Miêu ấp ủ quỹ Từ Thiện ÉN VÀNG: Nơi cả nhóm có thể dùng nhiệt huyết của mình cộng với kỹ năng và các mối quan hệ để biến thành những dự án cộng đồng thiết thực.

Ví dụ: Quang Bảo sẽ dạy bơi miễn phí trong mùa Hè cho trẻ em khó khăn, Phụng Yến sẽ tiếp thêm năng lượng sống từ Yoga trong các talkshow cộng đồng, Trinh cũng sẽ hết mình mở các workshop kỹ năng mềm để tăng thêm sự tự tin cho các bạn trẻ… Mình tin rằng Én Vàng năm nay sẽ là sự đột phá, không chỉ về nôi dung và còn là sự gắn kết của tinh thần Teamwork để vươn xa hơn!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...