2017-01-01 13:18:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"chuyen-gia-phong-thuy-the-gioi":"Chuy\u00ean gia phong th\u1ee7y th\u1ebf gi\u1edbi","tai-van-nam-2017":"t\u00e0i v\u1eadn n\u0103m 2017"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzAxL2NodXllbi1naWEtcGhvbmctdGh1eS10aGUtZ2lvaS10aWVuLWRvYW4tdGFpLXZhbi1uYW0tMjAxNy0xMzE4NDEuanBn.webp

Chuyên gia phong thủy thế giới tiên đoán tài vận năm 2017

Chuyên gia phong thủy người Philippines Marites Allen đã đưa ra những lời dự đoán về vận mệnh của các con giáp trong năm mới 2017.
chuyen-gia

 Bà Marites Allen là chuyên gia phong thủy nổi tiếng trên thế giới. Ảnh: Internet.

Marites Allen được biết đến là người Philippines đầu tiên và duy nhất được trao danh hiệu uy tín “Thạc sĩ phong thủy” do Hiệp hội Phong Thủy Quốc Tế (IFSA) công nhận. Bà cho biết năm 2017 sẽ là thời điểm thuận lợi cho những khởi đầu mới với nguồn năng lượng dồi dào, sự nhiệt tình và cơ hội tạo ra.

Năm Đinh Dậu xuất hiện gần nhất là vào năm 1957 – một năm tuyệt vời đối với phát minh mới được ra đời như máy tạo nhịp tim đầu tiên, máy quét tim đầu tiên, và đồng hồ điện tử đầu tiên trên thế giới. Đối với năm 2017, Allen cho biết cơ hội cho những phát minh tuyệt vời tương tự sẽ xuất hiện.

Tuy nhiên, bà Allen dự báo năm 2017 cũng sẽ đi kèm với thiên tai, vài vụ bê bối được phanh phui.

Về vận mệnh của 12 con giáp trong năm Đinh Dậu, chuyên gia phong thủy cho biết đây sẽ là năm tốt lành đối với những người tuổi Thìn, Tỵ và Sửu. Trong khi đó, những người tuổi mão nên cẩn trọng. “Nếu phải chọn ra tuổi nào kém may mắn nhất trong năm 2017, đó ắt hẳn là những người tuổi Mão. Bạn phải cẩn trọng và làm nhiều việc từ thiện để cải thiện tình hình,” bà Allen khẳng định.

2017

 2017 sẽ là năm tốt lành đối với những người tuổi Thìn, Tỵ và Sửu. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, chuyên gia phong thủy Allen cũng chia sẻ cụ thể hơn về sự nghiệp, tình cảm… cho những ai tin vào phong thủy, hoặc thậm chí chỉ đơn giản là thích tìm hiểu về nó.


Nam giới vùng lên trong năm 2017

Bà Allen cho rằng cánh đàn ông sẽ vùng lên mạnh mẽ trong năm Đinh Dậu 2017: “Các chị em phụ nữ đã mạnh mẽ trong sáu năm qua, họ sẽ duy trì vị thế này cho đến ngày 27 tháng 1 năm 2017; sau đó, nam giới sẽ chiếm ưu thế sức mạnh trong năm Đinh Dậu sắp tới.”

Chuyện tình cảm

love

 

Đối với những người tìm kiếm tình yêu, năm 2017 sẽ là một năm tốt cho các mối quan hệ yêu đương, đặc biệt là những người tuổi Tý, Thân và Thìn. Theo dự đoán của Allen, những người tuổi này có thể tìm thấy tình yêu đích thực và thậm chí tiến đến kết hôn trong năm Đinh Dậu.

Nghề nghiệp

Đối với những người muốn thử sức với công việc khác, chuyển công ty, hoặc tìm kiếm việc làm ở nước ngoài…. thời điểm phù hợp nhất là sau ngày 28 tháng 1 và mong đợi tin tốt lành.

Kinh doanh

thanh-cong

 

Đối với năm 2017, việc kinh doanh của một người sẽ đòi hỏi sự cống hiến thời gian và công sức của họ cho dự án theo đuổi. Theo Allen, các nhà kinh doanh nên thay đổi chiến lược mới để cạnh tranh và đạt thành công trong năm Đinh Dậu tới đây.

Bên cạnh đó, năm 2017 sẽ là năm triển vọng với các ngành công nghiệp kim loại, ngành ngân hàng/tài chính/kế toán, kỹ thuật cơ khí, công nghệ, kinh doanh vàng và các công ty kiến trúc.

Màu sắc may mắn

Theo chuyên gia phong thủy người Philippines, màu sắc may mắn trong năm nay là màu beige, màu kem và màu đất nung. Bà Allen cho rằng những màu đại diện cho yếu tố Mộc trong phong thủy sẽ tạo sự cân bằng và năng lượng tràn trề trong năm Đinh Dậu.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...