2016-12-30 13:50:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"lam-dep":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p","mot":"m\u1ed1t","trang-phuc":"trang ph\u1ee5c","xu-huong":"xu h\u01b0\u1edbng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzMwLzEwLXN1LXNvYW4tbmdvaS10aG9pLXRyYW5nLXRyb25nLW5hbS0yMDE3LTEyMTUyNy5qcGc=.webp

Dự báo 10 xu hướng thời trang của năm 2017

Chúng ta đều muốn trông thật thời trang, nhưng để có thể nắm bắt mọi xu hướng là một nhiệm vụ bất khả thi.

Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một số xu hướng thời trang nhiều khả năng sẽ làm mưa làm gió vào năm 2017. Hãy cùng xem và trở thành một quý cô sành điệu nhé.

Nhiều vòng cổ thay vì một chiếc choker

Empty

 

Đã đến lúc nói lời tạm biệt với choker và chào đón những chiếc vòng cổ kim loại. Năm 2017 sẽ chứng kiến sự lên ngôi của việc kết hợp nhiều chiếc vòng cổ với hạt kim cương. Như minh hoạ trên đây, bạn có thể đeo một chiếc vòng lớn cùng hai chiếc nhỏ hơn để làm điểm nhấn cho chiếc cổ thon gọn của mình.

Kết hợp nhiều loại đá quý thay vì những chiếc đinh tán

Empty

 

Những mẩu đá quý với đinh tán đã trở nên lỗi thời. Thay vào đó, bạn hãy sử dụng những viên đá với cấu trúc và màu sắc khác nhau.


Vẻ đẹp tự nhiên thay vì trang điểm đậm 

Empty

 

Một làn da tự nhiên với lối make up nhẹ nhàng sẽ thay thế lối trang điểm đậm. Thay vì những màu sắc nhấn nhá khác biệt, đã đến lúc sử dụng các gam màu tự nhiên và chỉ dùng khi thực sự cần thiết.

Xoăn bồng thay vì xoăn lọn

Empty

 

Những mái tóc bồng bềnh sóng sẽ thay thế những lọn tóc vào năm 2017. Bạn sẽ không còn phải dùng nhiệt độ cao cùng quá nhiều keo xịt tóc để tạo kiểu nữa.

Vải nhung thay thế cho vải bò

Empty

 

Trang phục từ vào nhung sẽ kết liễu những bộ quần áo denim. Chúng tạo ra vẻ lịch thiệp, toả sáng nhưng vẫn rất năng động cho mỗi người phụ nữ. Những sự kết hợp với chất satin, da, vải tweed và suede đều rất phù hợp với chất liệu nhung. 

Váy cổ điển thay cho váy tutu

Empty

 

Những chiếc váy tutu đã ở quá lâu trong thế giới thời trang. Những chiếc váy suông và chân váy bút chì sẽ một lần nữa tạo thành xu hướng vì tính thời trang và hợp lý chúng đem lại. Những chiếc váy này sẽ làm nhấn mạnh các số đo cũng như đôi chân bạn một cách hoàn hảo nhất.

Những chiếc váy pha trang phục lót thay vì váy hai dây

Empty

 

Bạn đã quá nhàm chán với những chiếc váy hai dây gợi cảm? Yên tâm, mùa thời trang năm 2017 sẽ chứng kiến sự lên ngôi của váy-pha trang phục lót không kém phần bắt mắt và gợi cảm.

Áo khoác vừa vặn thay vì những chiếc quá rộng

Empty

 

Những chiếc áo khoác oversize sẽ bị người bạn vừa vặn nói lời tạm biệt. Tuy nhiên, đừng vội vứt bỏ những chiếc áo cũ vì biết đâu một ngày, chúng lại được thế giới thời trang vẫy gọi. 

Sự kết hợp màu sắc mới mẻ

Empty

 

Cân nhắc một chiếc giày sao cho phù hợp với túi xách đã trở thành một thói quen lỗi mốt. Thời trang hiện đại nói rằng bạn đừng làm thế nữa. Hãy tạo điểm nhấn vào túi xách, còn đôi giày, bạn có thể chọn màu sắc sao cho hài hoà với chiếc áo như minh hoạ trên đây.

Giày cao gót thay thế cho sneaker

Empty

 

Đã đến lúc nói lời tạm biệt với những đôi sneaker làm mưa làm gió vài năm quá. Bạn sẽ quay lại với sự kết hợp trang phục cổ điển với giày cao gót. Chúng trông vừa thanh lịch, lại phù hợp với mọi phụ nữ.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...