2017-01-08 16:46:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"do-uong":"\u0111\u1ed3 u\u1ed1ng","nuoc-uong":"n\u01b0\u1edbc u\u1ed1ng","thuc-pham":"th\u1ef1c ph\u1ea9m","thuc-uong":"th\u1ee9c u\u1ed1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzA4L21hcGxld2F0ZXJfaGVybzMtMTU0OTQ4LmpwZw==.webp

Những loại nước uống đang trở thành xu hướng năm 2017

Đã đến lúc bạn bỏ qua các loại nước ép, để đưa vào thực đơn những loại nước nguyên chất từ các loại trái cây. Đây là xu hướng ăn sạch đang trở nên phổ biến trong năm nay.

Dưới đây là 5 loại nước giàu dinh dưỡng

Nước cây bạch dương

Empty

 

Đây là loại nước uống phổ biến ở Nga, được khai thác từ cây bạch dương. Nước cây bạch dương giúp tăng cường sức khỏe hiệu quả. Chúng chứa tới 17 loại axit amin cũng như các khoáng chất, enzyme, protein, chất chống oxy hóa và vitamin. Ngoài ra, chúng còn đặc tính chống viêm cực hiểu quả.

Nước Maple

Empty

 

Không chỉ được chế biến thành siro sử dụng trong làm bánh, nhựa từ gỗ phong còn dùng để chế biến một loại thức uống rất bổ dưỡng. Có vị ngọt nhưng loại nước uống này lại chứa ít calo và giàu chất dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong. Nước maple cũng chứa polyphenol giúp cải thiện vấn đề tuyến giáp và thoái hóa xương.


Nước lô hội

Empty

 

Nước lô hội có thể dễ dàng thu được nếu bạn trồng lô hội tại nhà. Lô hội có rất nhiều đặc tính tốt như đáp ứng 30% nhu cầu vitamin C hàng ngày, tăng cường hệ miễn dịch. Chúng cũng rất tốt cho việc giảm cân. Bên cạnh đó, nước lô hội cũng có thể điều trị các bệnh đường ruột, làm dịu da, loại bỏ mụn, mẩn đỏ và nhiễm trùng.

Nước mía

Empty

 

Nước mía chứa loại đường tự nhiên, giúp bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể mà không cần tới những loại nước uống tăng lực chứa phụ gia đi kèm. Bên cạnh đó, nước mía còn giàu kali giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm chứng táo bón và bệnh dạ dày. Có tính kiềm tự nhiên, nên nước mía có khả năng làm giảm nguy cơ bệnh ung thư. Chúng cũng duy trì mức cholesterol nếu bạn uống thường xuyên.

Nước dừa

Empty

 

Loại nước uống vùng nhiệt đới này không phải tự nhiên mà tồn tại lâu đến vậy. Chúng là lựa chọn hoàn hảo cho một chế độ ăn lành mạnh. Bởi nước dừa có chứa chất chống oxy hóa, men, vitamin B, canxi, sắt, magie và nhiều chất dinh dưỡng khác. Nước dừa còn giúp giảm huyết áp và điều trị bệnh tim, cải thiện chwnsgd dau nửa đầu và chữa bệnh nôn nao cực kỳ hiệu quả.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...