2016-12-25 01:36:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"12-chom-sao":"12 ch\u00f2m sao","cung-hoang-dao":"cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","tu-vi":"t\u1eed vi","tu-vi-hom-nay":"t\u1eed vi h\u00f4m nay"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzI1L3R1LXZpLTEyLWN1bmctaG9hbmctZGFvLWNodS1uaGF0LW5nYXktMjUtMTItMjAxNi0wMjM1MTMuanBn.webp

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 25/12/2016

Ma Kết chú ý sức khỏe trong mùa gió lạnh, áp lực công việc rất lớn nên trong lòng Bảo Bình cảm thấy buồn bực, hay gắt gỏng với những người xung quanh…

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay vòng tròn hoạt động của Bạch Dương tương đối nhỏ, bạn cùng giao lưu với những người hợp tính hợp nết chứ không còn chơi với tất cả mọi người nữa. Những cuộc tán chuyện thân tình hơn, với những đề tài thân thiết hơn giúp Bạch Dương cảm thấy thoải mái.

Ít mà chất còn hơn nhiều mà loãng phải không Bạch Dương. Bạn chỉ cần một vài người bạn thân thật sự thấu hiểu và chia sẻ là đủ. Cuối cùng thì Bạch Dương cũng đã trưởng thành và biết suy nghĩ chín chắn hơn rồi đấy.

Trong vấn đề tình yêu, Bạch Dương nên chú ý hơn tới cảm xúc của đối phương và bản thân. Nếu một trong hai không cảm nhận được sự cần thiết và hạnh phúc của mối quan hệ này thì chắc có lẽ hai bạn đã thất bại rồi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)


Tiềm thức luôn nhắc nhở Kim Ngưu phải thật thận trọng, tin tưởng vào trực giác của bản thân sẽ không khiến bạn phải hối hận đâu. Kim Ngưu không nên chỉ nhìn vào cái trước mắt bởi đôi khi sự thật được che giấu rất tinh vi và kín đáo, bạn khó mà thấy được.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-ngay-2592016_2417417

 

Tài chính có khởi sắc, nếu nhận được cơ hội đầu tư vãng lai thì bạn nên nắm lấy. Kim Ngưu thận trọng nhưng đừng chậm chạp, dịp tốt không đến hai lần đầu, không nhanh tay thì sao có thể hu được lợi nhuận lớn.

Có người muốn lợi dụng lòng tốt của bạn nên Kim Ngưu nhất định phải cẩn trọng trong các mối quan hệ tình cảm. Bạn hết lòng hết dạ, không tiếc bất cứ điều gì cho đối phương nhưng người ta đến với bạn chỉ vì lợi ích, hết lợi rồi sẽ ra đi ngay.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rời bỏ đoàn thể, tách ra hoạt động độc lập chính là tự mình rước lấy khó khăn. Vì thế kiến nghị bản mệnh nên nắm vững tập thể, làm việc gì cũng phải theo team, bàn bạc với nhau cùng đưa ra giải pháp tốt nhất có thể để mọi vấn đề đều hanh thông, thuận lợi.

An toàn trong đám đông không hẳn là điều tệ, nhất là khi Song Tử là một cá nhân xuất sắc, độc lập thì thế mạnh sẽ càng được bổ trợ, phát huy, mang tới thành công lớn hơn, vang dội hơn là khi chỉ đơn thương độc mã chiến đấu một mình.

Quan trọng nhất khi hợp tác với đồng sự là cẩn trọng lời ăn tiếng nói, hành vi thái độ, chớ kiêu cang ngạo mạn hay quá lời, xúc phạm khiến nảy sinh xung đột, tập thể tan rã, hiệu quả công việc giảm sút.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Phương diện tình cảm của cự Giải đang trong những tháng ngày ngọt ngào, tình ban đâu lúc nào cũng thơ mộng và nhiều niềm vui. Bạn cứ tận hưởng đi, đừng bỏ lỡ cơ hội hẹn hò, đi chơi với nhau nhiều hơn để bộc lộ bản thân và tìm hiểu kĩ càng về đối phương.

Người độc thân có cơ hội gặp nhân duyên của mình, vừa gặp đã thấy quý mến. Nên Cự Giải cần chăm chỉ tham gia các cuộc tụ tập, hội hè và thể hiện bản thân thật nổi bật để người khác phải chú ý tới mình.

Quan hệ với đồng nghiệp, bạn học không tồi, Cự Giải là người biết hoạt động tập thể và kết nối mọi người với nhau nên đội nhóm của bạn chắc chắn sẽ rất hài hòa và gặt hái được nhiều thành công trong dịp cuối năm này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử ôn hòa, đối với ai cũng rất thân thiết và chu đáo nên được nhiều người yêu quý, coi trọng. Vì thế mà vận trình tốt, nhân duyên may, công việc trôi chảy, tài vận khởi sắc. Có thể nói là một ngày nhiều niềm vui và thành công của Sư Tử.

Tiền tài có dư nên Sư Tử tiêu phá nhiều, có người khác đến vay mượn hay xin xỏ bạn đều sẵn sàng mở hầu bao không chút do dự. Cũng vì thế mà phận phá tài, hao tài rất rõ rệt, thậm chí còn bị người ta lợi dụng cũng nên.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-ngay-2592016_24173302

 

Sư Tử cần nhớ rằng giúp người là tốt nhưng chỉ giúp trong khả năng của mình và chỉ giúp người thực sự xứng đáng. Bạn cho con cá mà không cho cần câu thì mãi mãi sau này người ta cũng không thể khá lên được và chỉ đi vay nợ thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dũng cảm đối mặt với những hiện thực khắc nghiệt của cuộc sống. bạn mạnh mẽ và không chịu lùi bước dù cho sóng gió liên tiếp thất bại cũng không ít. Cho dù gặp phải tình huống nào Xử Nữ cũng không tỏ thái độ tiêu cực hay chán nản mà ngược lại, còn vững vàng hơn.

Chính vì lạc quan như vậy nên Xử Nữ được nhiều người giúp đỡ, tìm ra cách giải quyết vấn đề thuận lợi. Giao lưu tình cảm, quan hệ xã hội ngày càng khăng khít, gắn bó, là điểm tựa và tài nguyên mà bạn tích lũy được sau sóng gió này.

Năm mới không còn xa, Xử Nữ bận rộn với công việc cũng đừng quên về nhà thăm hỏi người thân và chuẩn bị những thứ cần thiết cho lễ mừng nhé. Bạn cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn và ăn một bữa no nê sau biết bao căng thẳng nữa đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình không nên đầu tư tài chính vì nguy cơ thua lỗ rất rõ ràng. Con đường kiếm tiền chân chính luôn gian nan hơn những cũng bền vững và an toàn hơn, đừng vì một phút nổi lòng tham mà khiến bản thân phải lâm vào cảnh khốn đốn.

Nếu áp lực công việc quá lớn. Thiên Bình hãy tìm một người bạn tri kỉ để cùng uống rượu giải khuây. Những tâm sự, khó khăn, buồn lo trong lòng đều có thể thông qua đó mà giãi bày, giải tỏa hết, để bản thân thoải mái hơn.

Nhưng Thiên Bình cần biết điểm dừng nhé, không điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu bia để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Cuối năm rồi mà còn gây rắc rối thì sẽ phiền phức lắm đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp của Hổ Cáp đơm hoa kết trái, vận may ào ào nên tâm trạng bạn rất phấn khởi, vui vẻ, luôn luôn cười nói. Bạn rực rỡ giữa đám đông, nổi bật vì những thành tựu đạt được, trở thành tâm điểm của sự chú ý, được người khác ca tụng và khen ngợi không dứt.

Thổ tinh vào sự nghiệp cung, kích thích năng lực chiến đấu và tham vọng vươn lên của Hổ Cáp nên chắc chắn bạn sẽ không dừng lại. Thời khắc này, bao nhiêu tài nguyên hãy bung ra hết để thu về một mẻ lớn đi nào.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-ngay-2592016_24173829

 

Tuy nhiên, Hổ Cáp cẩn thận có người đang ghen tị sẽ cố tình phá đám bạn đấy. Nếu chỉ là tiểu nhân với mấy trò vặt thì không đáng lo nhưng cả một đám động thì nguy hiểm cận kề, cần hết sức lưu ý, tránh chủ quan, ngủ quên trên chiến thắng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không gặp thiệt thòi trong hôm nay vì bạn tính toán kĩ càng, có phần hơi ích kỉ. Công việc, tiền nong rõ ràng là tốt nhưng nếu tình cảm với người thân, bạn bè mà cũng đong đếm chi li thì sẽ không thể được nhận lại những điều chân thành, tốt đẹp đâu.

Không bị người khác uy hiếp mà tự khuất phục, Nhân Mã có nhiều lo nghĩ trong lòng nên co mình bảo toàn bản thân. Thực ra, nếu bạn đã trở thành mục tiêu của đối thủ thì càng nhún nhường họ sẽ càng lấn tới thôi, không giải quyết được triệt để đâu.

Vì thế, Nhân Mã cần có hướng đi đúng đắn cho mình, xác định rõ mục tiêu và hành động thẳng thắn. Sẵn sàng đối diện với nguy cơ thì mới có thể hóa giải được nguy cơ, Nhân Mã đừng quên nguyên tắc này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tinh thần của Ma Kết tương đối tốt, kết giao với bạn bè một cách sảng khoái, chuyện tình cảm cũng dễ chịu hơn. Sự quan tâm của bạn nhận được hồi đáp xứng đáng, có qua có lại tạo thành sợi dây liên kết bền vững, đôi bên cùng ấm áp và vui vẻ.

Tâm linh tương thông, một nửa của Ma Kết và bạn hòa hợp đến không ngờ. Nhân duyên này đâu dễ có được, hãy trân trọng, gìn giữ và nuôi dưỡng để nó ngày càng đơm hoa kết trái, đi đến cuối con đường hạnh phúc nhé.

Ma Kết chú ý sức khỏe trong mùa gió lạnh, nên mặc âm, quàng khăn, chớ vì thời trang mà bỏ qua thời tiết. Bạn có thể học hỏi cách mặc đẹp mà ấm từ những người nổi tiếng, rất hữu ích đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Áp lực công việc rất lớn nên trong lòng Bảo Bình cảm thấy buồn bực, hay gắt gỏng với những người xung quanh. Bạn như thế là vô lý đấy, việc riêng của mình đâu thế trút giận lên đầu người khác được, mà càng thế thì bạn càng khó khăn và không vui thôi.

Muốn công việc hanh thông, hãy xốc lại tinh thần, tập trung làm việc có trọng điểm và định hướng. việc gì quan trọng giải quyết trước, việc gì chưa gấp hãy gác lại để sau, tránh cùng lúc ôm đồm nhiều việc, vừa căng thẳng lại kém hiệu quả.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-ngay-2592016_24174654

 

Ngại khó ngại khổ thì biết đến bao giờ Bảo Bình mới có thể vươn lên vị trí cao hơn. Cuộc sống có nhiều việc không như ý. Cũng có nhiều thử thách, quan trọng là khi vượt qua bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hoạt bát và vui vẻ là ấn tượng mà Song Ngư tạo ra cho mọi người xung quanh nên bạn rất dễ được chấp nhận, hòa vào tập thể. Bình thường nghiêm túc là thế nhưng khi cần Song Ngư như một cây hài, giúp mọi người giải tỏa căng thẳng, cười đùa sảng khoái.

Cũng vì thế mà Song Ngư có cuộc sống tinh thần rất đáng hâm mộ, lúc nào cũng phấn khởi và tự tin, ít khi buồn lo. Không phải bạn không có khó khăn mà là bạn biết cách đối diện với nó một cách bình tĩnh và tích cực mà thôi.

Song Ngư cần cẩn thận với việc thiếu hụt tài chính, không nên sắm sửa quá nhiều thứ, hầu hết là không dùng đến, rất lãng phí. Thú vui tiêu tiền không nghĩ sẽ khiến bạn phải vay nợ hoặc lao đao để cân đối thu chi đấy.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...