2017-01-04 01:58:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"12-chom-sao":"12 ch\u00f2m sao","cung-hoang-dao":"cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","horoscope":"horoscope","tu-vi-4-1":"t\u1eed vi 4\/1","tu-vi-hoang-dao":"t\u1eed vi ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","tu-vi-hom-nay":"t\u1eed vi h\u00f4m nay"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzA0L3R1LXZpLTEyLWN1bmctaG9hbmctZGFvLXRodS00LW5nYXktNC0xLTIwMTctMDIyNTIzLmpwZw==.webp

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 4/1/2017

Một ngày mới không được… bình thường cho lắm với Bạch Dương, Ma Kết quá chú ý đến học tập, công việc mà quên đi việc chăm sóc bản thân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày mới không được… bình thường cho lắm. Bạn có phần hơi mất thăng bằng và phương hướng. Có thể những yêu cầu từ thầy cô khiến bạn trở nên mất tinh thần. Hãy chia sẻ với bạn bè hoặc gia đình để mọi người giúp bạn vực lại tinh thần nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

xk3yvoez9sl_1024x680

 

Một vài lời nhận xét ác ý khiến cho bạn phải tự nhìn lại cách sống và con người mình, thậm chí còn khiến bạn mất tự tin một cách đáng quan ngại. Đừng quá tin vào lời nhận xét đó, hãy cứ là chính mình, bạn vẫn có nhiều người thân và bạn bè yêu quý bạn bởi chính con người của bạn mà.

Song Tử (21/5 – 21/6)


Cho dù thi cứ sát nút và bận rộn chuẩn bị cho ngày tết sắp tới, bạn cũng đừng quên thỉnh thoảng tạo ra những giây phút lãng mạn với gà bông nhé! Chuyện tình cảm nếu không được hâm nóng thường xuyên sẽ rất dễ bị nguội lạnh đấy. Bên cạnh đó, hãy để ý việc chi tiêu của bạn, đừng ăn chơi quá đà mà không tính toán dẫn đến việc lạm chi ngay từ đầu tháng nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sau những ngày tháng dồn dập với công việc, bạn có phần cảm thấy nản vì lịch làm việc khá nhàm chán và kín mít. Tuy nhiên, đừng quá thất vọng vì đây cũng chính là môi trường và điều kiện để bạn xác định lại thái độ làm việc nghiêm túc hơn. Trong khi đồng nghiệp lao vào làm thì bạn cũng không thể bỏ bê được đúng không?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

city-landscape-photography-inspiration-010

 

Một ai đó đặc biệt đang rất muốn biết cảm nhận của bạn về họ, đừng chơi trò kiểu “mèo vờn chuột” nữa Sư Tử ơi, nếu không bạn sẽ mất đi một tình cảm đẹp hay một người bạn đáng quý đấy! Không nhất thiết phải thể hiện mình quá hoàn hảo, hãy cứ là chính mình thôi nhé. Bên cạnh đó, đây không phải là quãng thời gian mà bạn có thể bỏ bê việc học hành, hãy ngồi lại và tự có những suy nghĩ nghiêm khắc hơn đối với bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một chút rắc rối với hàm răng có thể khiến ngày mới của Xử Nữ trở nên bực mình. Nhẹ thì lchir là một chút nhức nhối do cắn phải vật gì đó cứng, nặng hơn có thể là sâu răng đã ắt đầu tấn công. Chú ý ăn uống, chăm sóc các “bé răng” và gặp nha sĩ nếu cần để giải quyết rắc rối này nhé. Ai da! Kèm theo đó là Xử Nữ cần hạn chế việc ăn đồ ngọt ngay, luôn và lập tức!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có thể sẽ gặp rắc rối ở trường do thói quen trang điểm rất nhiều vào mỗi buổi sáng. Việc lạm dụng trang điểm rất dễ khiến da chúng ta xấu đi nhanh chóng, và quan trọng là nó cũng sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian nữa. Cứ ăn mặc sạch sẽ, đầu tóc gọn gàng và thêm chút chút son nữa thôi là ổn rồi nhé, không cần cầu kỳ lắm đâu.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Girl-In-Long-Blue-Skirt-On-Street-1920x1200

 

Một ngày khá buồn tẻ, đối với bạn thời gian này là cơ hội để thể hiện mình trong việc học tập nhưng với những gì đang diễn ra, bạn đang cảm thấy vô cùng nhàm chán. Đừng vột sốt ruột, những thử thách mới sẽ đến vào cuối tuần này, và chúng có thể khiến bạn… nản theo cách mới đấy, chuẩn bị tinh thần đi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang có rất nhiều cơ hội để kết nối các ý tưởng nghệ thuật lại với một vài hoạt động thực tế. Hãy thể hiện chúng với gia đình, bạn bè và cả gà bông nữa nhé! Một vài hoạt động bất ngờ như trang trí nhà cửa hay món quà xinh xắn nhân dịp tết sắp đến chắc chắn sẽ khiến mọi người vui vẻ lắm. Tuy nhiên hạn chế việc ngủ quá muộn nha Nhân Mã, nếu không nhan sắc sẽ nhanh chóng tụt dốc thảm hại đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn quá chú ý đến học tập, công việc mà quên đi việc chăm sóc bản thân. Vẫn biết Ma Kết không phải là người quá chú ý đến ngoại hình nhưng đừng để mình bị xấu xí và luộm thuộm trong mắt mọi người, nhất là gà bông, bạn sẽ bị mất điểm kinh khủng đấy. Đối với riêng bài tập nhóm, hãy chia ra để các thành viên khác cùng được làm nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Gia đình luôn luôn muốn lắng nghe những hoạt động ở trường lớp, hay chuyện tình cảm của bạn, bởi vậy, đừng ngại khi chia sẻ vẫn đề này với họ nhé! Tin vui là có thể bạn sẽ nhận được sự ủng hộ vô điều kiện từ họ, thậm chí còn hơn cả bạn mong đợi nữa ý. Mặt khác, hôm nay đừng tạo sức ép quá lớn cho bản thân trong học tập, tất cả cứ phải từ từ, nóng ruột sẽ khiến Bảo Bình nhanh chóng bị mất ý chí đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Họ nhà Cá có vẻ rất ưa thời tiết này nhỉ, trời hơi se lạnh, khô ráo, sạch sẽ và bạn thì cũng đã chuẩn bị rất nhiều kế hoạch cho những chuyến đi chơi. Những ý định của bạn chắc chắn sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu có sự góp mặt của hội cạ cứng nữa đấy. Có thể quãng thời gian này Song Ngư hơi bỏ bê “gà bông” một tí tẹo nhưng không sao, có thể người ấy cũng đang cần có thời gian riêng cho công việc của mình.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...