2016-12-17 09:38:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"xu-huong-toc":"xu h\u01b0\u1edbng t\u00f3c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE3L3h1LWh1b25nLXRvYy10aGVvLWtpZXUtbGFtLWNoby14b25nLXRyb25nLTIwMTctMDgyNzUxLmpwZw==.webp

Xu hướng tóc theo kiểu “làm cho xong” trong 2017

Người ta nhận thấy rằng chị em ngày càng nói không với các kiểu trang điểm cầu kỳ và thay vào đó, trang điểm giản đơn lên ngôi.

Trong năm 2017, phụ nữ sẽ chạy theo trào lưu trang điểm cầu kỳ nào? Không cần sự gợi ý từ các chuyên gia mà người ta đã có thể xác định thói quen hành vi này từ lượng tìm kiếm và chia sẻ của người dùng trên toàn thế giới. Từ đó người ta nhận thấy rằng chị em ngày càng nói không với các kiểu trang điểm cầu kỳ và thay vào đó, trang điểm giản đơn lên ngôi.

Tết bím tóc đuôi cá

duoi ca

 

Tết bím tóc đuôi cá thì đã có từ rất lâu rồi nhưng theo trào lưu làm đẹp thì nó bị lãng quên do chê trông quê mùa. Nhưng năm 2016 thì mốt này lại rộ lên và được khen ngợi là trông nữ tính mà quý phái. Thực tế thì có không ít nữ chính trị gia lại chọn kiểu tết tóc này để tạo hình ảnh một con người đôn hậu, thật thà và nâng tầm mái tóc này lên.

Với lượng tìm kiếm thông tin nhiều từ tết tóc đuôi cá thì người ta cho rằng kiểu để tóc như vậy sẽ lên ngôi trong năm 2017. Ngoài những ưu điểm đáng yêu, duyên dáng, đôn hậu… thì kiểu tóc này còn được nhiều chuyên gia đánh giá là tiện lợi ở chỗ nhiều khi không cần mất thời gian trang điểm mà cứ việc lăn từ giường ra nhà tắm mỗi sáng thì mái tóc cũng không phải chải lại, phù hợp với phụ nữ bận bịu công việc.

Có rất nhiều kiểu tết tóc đuôi cá được đúc kết từ kiểu truyền thống đến hiện đại, tết một bím, hai bím hay 4 bím, tết kiểu Pháp hay Hà Lan… Nói chung có tất cả các kiểu để cho chị em có mái tóc dài lựa chọn và nếu kết hợp với các kiểu dây buộc tóc thì có thể tạo thời trang phá cách cho mái tóc của mình…


Không ‘đốt tóc’

no heat

 

Rất nhiều bạn trẻ hiện giờ làm đẹp mái tóc của mình bằng phương pháp thổi khô, ép tóc dưới tác động của nhiệt. Không phủ nhận rằng phương pháp này giúp mái tóc trông đẹp hơn trong thời gian đầu nhưng sau đó nó khiến bạn phải trả giá.

Sợi tóc thực ra cũng rất dễ tổn thương vì được cấu tạo bởi hàng nghìn tế bào sừng liên kết kéo dài dọc theo sợ tóc. Khi chúng ta ép tóc thì đã thực hiện 2 việc là dùng thuốc hóa chất và kẹp tóc ở nhiệt độ cao. Điều đó bẻ gãy các liên kết của tế báo tóc, phá vỡ cấu tạo của tóc. Càng dùng nhiều hóa chất, càng kẹp lâu, càng dùng nhiệt độ cao thì việc phá cấu trúc càng lớn. Hệ quả là làm các tuyến dẫn dầu và dinh dưỡng nuôi tóc sẽ bị khô, tóc bị xoăn, xù, khô và chẻ ngọn, các tế bào tóc cũng sẽ mất dần.

Dù ép tóc, thổi khô là nhu cầu làm đẹp nhưng việc tác động này khá mạnh, tác động đến cấu trúc bên trong của tóc và khi vượt quá giới hạn chịu đựng của sợi tóc thì các biểu hiện xấu với tóc sẽ xuất hiện. Đó là lý do mà nhiều người bắt đầu ngưng hay giảm tần suất đi ép tóc. Năm 2017 sẽ là năm mà người ta lo tập trung cho sức khỏe của tóc bằng việc nói không với các phương pháp tác động nhiệt.

Dùng khăn choàng

khan

 

Cách đơn giản nhất để ngụy trang cho mái tóc của mình mà không mất thời gian là dùng khăn choàng. Khăn choàng là vật dụng mà con người đã dùng từ hàng ngàn năm trước để tránh rét. Nhưng giờ đây nó còn là vật dụng để làm đẹp đắc dụng. Một kiểu khăn choàng nếu được phối tốt với kiểu tóc và trang phục của người mặc thì sẽ tạo ra hiệu quả rất lớn trong việc gây ấn tượng với người đối diện.

Nếu mái tóc của bạn có nhược điểm thì khăn choàng giống như một tấm áo của mái tóc sẽ làm vô hiệu khuyết điểm đó. Trong thời buổi hiện đại, không phải phụ nữ nào cũng có thời gian để tỉ mẩn chăm sóc mái tóc, che đi khuyết điểm của nó (nếu có) thì họ coi khăn choàng là cứu cánh.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...