2017-10-31 08:43:59
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"31-10":"31\/10","an-toan":"an to\u00e0n","diem-tin":"\u0111i\u1ec3m tin","khoang-cach":"kho\u1ea3ng c\u00e1ch","tau-hoa":"t\u00e0u h\u1ecfa","thuong-tam":"th\u01b0\u01a1ng t\u00e2m","tong-trung":"t\u00f4ng tr\u00fang","tu-vong":"t\u1eed vong"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzMxLzItMDg0MC5qcGc=.webp

Điểm tin mới 31/10: Không ước lượng được khoảng cách an toàn đứng chờ tàu, 2 mẹ con tử vong thương tâm

Người mẹ đã không ước lượng được khoảng cách từ chiếc xe máy tới đoàn tàu nên đã đứng quá gần với đường sắt. Khi đoàn tàu đi tới thì chiếc xe máy bị hút vào tàu và xảy ra va chạm.

Hà Nam: Va chạm với tàu hỏa, hai mẹ con tử vong thương tâm

Một vụ tai nạn thương tâm xảy ra giữa xe máy và tàu hỏa ở xã Trung Lương, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam, khiến 2 mẹ con tử vong. Theo đó, sự việc xảy vào khoảng 10h ngày 29/10, ở gần khu vực ngã 3 cầu Họ, xã Trung Lương, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ trong lúc chở con gái nhỏ bằng xe máy lưu thông từ thôn Thượng Đồng (xã Trung Lương, huyện Bình Lục) ra quốc lộ 21 đã xảy ra va chạm với tàu hoả.

Vụ tai nạn khiến cháu bé đã rơi xuống sông cạnh đường tàu, còn người mẹ ngã xuống đường bị thương nặng. Người dân xung quanh đã nhảy xuống sông tìm kiếm cháu bé. Đồng thời, đưa người mẹ đi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người mẹ đã tử vong sau đó.

2

 Hiện trường nơi xảy ra sự việc trên. 

Nhận được thông báo, Công an huyện Bình Lục đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân và tìm kiếm cháu bé bị rơi xuống sông. Sau nhiều tiếng tìm kiếm, cháu bé được tìm thấy nhưng đã tử vong.


Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND xã Trung Lương xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn được xác định là do trong lúc dừng xe để đợi đoàn tàu đi qua, người mẹ đã không ước lượng được khoảng cách từ chiếc xe máy với đoàn tàu nên đã đứng quá gần với đường sắt. Khi đoàn tàu đi tới thì chiếc xe máy bị hút vào tàu và xảy ra va chạm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Khởi tố “tú bà” môi giới mại dâm

Ngày 30/10, cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, đơn vị vừa tiến hành khởi tố tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Thoa (SN 1965, trú tại đội 9, thôn Viên Chử, huyện Kim Tân, Hải Dương) về tội Môi giới mại dâm.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 9h40 ngày 26/10/2017, trong quá trình trinh sát, lực lượng Công an huyện Kim Thành phát hiện 2 cặp đôi vào nhà nghỉ Huy Hiệu (Kinh Đính, huyện Kim Thành, Hải Dương) có biểu hiện thực hiện hành vi bán dâm.

3

 

Tiến hành kiểm tra nhanh nhà nghỉ này, lực lượng công an bắt quả tang N. (SN 1981, khu 6, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) và H. (SN 1976, Kim Sơn, Lưu Thiện, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đang thực hiện hành vi bán dâm cho L.V.D và N.V.H..

Tại cơ quan điều tra, 2 gái mại dâm khai nhận là tiểu thương buôn bán nhỏ lẻ trên địa bàn TP.Hải Phòng. Lợi dụng quen biết với Bùi Thị Thoa làm quán karaoke tại địa bàn Kim Thành (Hải Dương), nên 2 gái mại dâm móc nối sang đi khách kiếm thêm thu nhập. Đây cũng là lần đầu cặp đôi này đi bán dâm.

Căn cứ vào lời khai của 2 gái mại dâm, cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Thành đã triệu tập khẩn cấp Bùi Thị Thoa để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Chồng chạy xe ba bánh phanh gấp, vợ rơi xuống đường tử vong

Khoảng 11 giờ ngày 30/10, trên đường Lê Quang Đạo, Phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến một người tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, người điều khiển xe ba bánh là ông T.V.N. (là thương binh, sinh năm 1956, thường trú tại Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm) chở theo vợ là bà N.T.Đ. (sinh năm 1949) ngồi ghế trước.

4

 Hiện trường vụ tai nạn khiến người vợ ngã khỏi xe ba bánh tử vong. 

Khi xe ba bánh đi qua số 6 đường Lê Quang Đạo thì bất ngờ gặp phương tiện ngược chiều, ông N, đã phanh gấp khiến bà Đ. ngã xuống đường, tử vong ngay tại chỗ.

Một cán bộ thuộc đội CSGT số 6 (Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị nhận được thông tin và đã cử người xuống hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn thương tâm.

Nghi bị đánh thuốc mê “thôi miên”, người phụ nữ ở Xuân Đỉnh tự trao 30 triệu đồng

Chị Trần K.N (nhân chứng của vụ việc) cho biết, khoảng 9 giờ sáng 26/10, có một người phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi, không bịt mặt, đi xe máy tới hỏi mua hàng ở cửa hàng số 91, ngõ 207, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Lúc này, cửa hàng có chị Nguyễn H. là chủ đang ngồi bán.

Đầu tiên, người này tới cửa hàng, cầm vào vài chiếc khăn ở đó để hỏi rồi mua vài món đồ lặt vặt. Sau đó, cô ta giơ trong túi ra một chiếc khăn rồi hỏi H. là ở cửa hàng có loại khăn kiểu như vậy không, nếu cần thì cô ấy sẽ bỏ mối sỉ. Xong xuôi, người này bỏ đi. Khoảng 5 phút sau, cô ta quay trở lại cửa hàng, hỏi số điện thoại của H. nhưng không thấy nháy máy.

Sau đó khoảng 15 phút, có 2 người (1 nam, 1 nữ) đội mũ bảo hiểm bịt kín mặt đi xe máy tới cửa hàng nói trên, nói 1-2 câu gì đó với chị H.

Thế rồi H. cầm lái chiếc xe của mình, đèo người phụ nữ đó về nhà, mở tủ lấy ra cọc tiền 30 triệu đồng. Khi H. chở người phụ nữ đi, thì người nam cũng phóng xe theo. Sau đó, cả 3 người quay trở lại cửa hàng, và tại đây, H. mới giao cọc tiền 30 triệu đồng cho 2 người kia. Còn họ bỏ lại một bịch nilon đen to, trong đó toàn khăn mặt trắng.

5

  Hình ảnh của 2 đối tượng nghi dùng thuốc mê lừa đảo ở Xuân Đỉnh, bị camera ghi lại.

Sau đó, theo chị N. nạn nhân H. ở trong trạng thái u mê, ai gọi hay hỏi gì cũng không đáp. Chỉ tới khi chồng của H. tới cửa hàng, quát hỏi thì chị H. mới giật mình và biết là bị mất 30 triệu đồng.

Chị H. kể cảm giác sau khi xem chiếc khăn rất lạ, như mất ý thức, không biết gì, song ai nói vẫn nghe được, chỉ là không hiểu tại sao lại hành động theo lời người ta như vậy.

Camera của các hộ dân xung quanh cũng ghi lại được hình ảnh của những đối tượng nghi tham gia vào vụ dùng thuốc mê lừa đảo nói trên.

Nhóm thanh niên nắm đầu người phụ nữ 61 tuổi đập mạnh vào tường, rút dao doạ giết

Chiều 30/10, ông Phạm Xuân Khánh, Chủ tịch UBND xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận sự việc bà Thái Thị Bé (SN 1956, trú xóm 7) bị nhóm thanh niên hành hung phải nhập viện.

Vào khoảng 19h ngày 29/10, bà đang ở trong quán bán hàng nước giải khát của gia đình thì thấy 3 thanh niên chạy xe máy đến dừng ngoài đường. Một trong 3 người này đeo khẩu trang kín mặt đi vào quán rồi bất ngờ dập đầu nạn nhâ  vào tường nhà gây chấn thương.

6

 Bà Bé đang được điều trị trong bệnh viện. 

Không dừng lại ở đó, anh ta còn rút dao ra dọa giết bà Bé. Sau đó nghi can cùng với các thanh niên rời đi. Bà Bé được người dân địa phương đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo bà Bé, thời gian gần đây bà đã làm đơn tố cáo một cán bộ xã xây nhà trên đất nông nghiệp, và chiếm dụng 1.300m2 đất của Hội phụ lão thôn 7 để làm đất vườn trồng cây bưởi và gió bầu.

Cơ quan ông an huyện Hương Khê đang phối hợp công an xã Phúc Trạch điều tra truy tìm các nghi can.

Bài viết mới nhất

Hội thảo “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Giải pháp thúc đẩy phát triển nông nghiệp”: Đưa ra nhiều vấn đề hấp dẫn!

Hội thảo “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Giải pháp thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững” đã mang...

Bí quyết eo thon da nõn nà từ nữ blogger xứ tỷ dân

Nhiều người thậm chí ví Yuzi Zhang như “tiên tử” bởi những hình ảnh xinh đẹp thoát tục. Yuzi Zhang, một blogger đến từ Trung...

Nhan sắc ‘nữ hoàng cảnh nóng’ đóng ‘Lật mặt 7’ của Lý Hải

Đinh Y Nhung sở hữu vóc dáng săn chắc, gợi cảm ở tuổi U50. Cô góp mặt trong phim 'Lật mặt 7: Một điều...

Nam người mẫu bị sa thải khỏi Met Gala vì quá điển trai

Trước khi bị sa thải khỏi Met Gala, Eugenio Casnighi từng đảm nhận vai trò tiếp đón nghệ sĩ trên thảm đỏ. Anh gây...

7 loại trái cây mùa hè giúp tăng cường miễn dịch

Mùa hè là cơ hội tuyệt vời để cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất quan trọng từ các loại trái cây tươi...