Với khát vọng mở rộng sân chơi cho những người yêu thích tập thể hình, chàng trai đến từ làng biển Bình Thuận đã hướng tới việc tổ chức Giải Vô địch Thể hình P.C.A tại quê nhà. Hơn thế, giải đấu là tâm huyết mong muốn đóng góp quảng bá hình ảnh du lịch địa phương cùng việc phát triển bộ môn thể hình tại Việt Nam.

Sau sự kiện diễn ra tại Đại học Hồng Bàng với Giải Vô địch Thể hình P.C.A Việt Nam, HLV – VĐV Phạm Khắc Hy, người đại diện hợp pháp của P.C.A tại Việt Nam tiếp tục hướng tới tổ chức một giải đấu thứ hai ngay tại quê nhà Bình Thuận.

Hợp tấc cùng P.C.A, HLV – VĐV Phạm Khắc Hy sẽ mang đến giâc mơ thể hình chuyên nghiệp dành cho cộng đồng fitness tại Việt Nam

Không chỉ mang lại một sân chơi cho cộng đồng fitness cũng như góp phần nâng cao sức khỏe cải thiện tầm vóc việc, P.C.A Việt Nam cũng như HLV – VĐV Phạm Khắc Hy còn mong muốn thông qua các giải đấu đem đến cơ hội cho các bạn trẻ có thể tham gia thi đấu trong hệ thống fitness của P.C.A châu Á và thế giới với vai trò là Đại sứ P.C.A Việt Nam. Đồng thời, cuộc thi cũng là dịp tìm kiếm tài năng cho thể hình Việt Nam tại các sân chơi thành tích cao cũng như các giải đấu trong và ngoài nước.

Giải Vô địch Thể hình P.C.A Phan Thiết – Việt Nam 2022 sẽ có sự tham gia tranh tài của một số VĐV đến từ P.C.A Thái Lan

Hơn thế, với việc tổ chức tại bãi biển Đồi Dương, người con làng biển Bình Thuận cũng mong muốn giới thiệu quảng bá về quê hương với những cảnh sắc tuyệt với. Đồng thời, việc phối hợp thể thao vào du lịch cũng là một trong những định hướng phát triển đang được chú trọng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Thông tin về giải đấu P.C.A Phan Thiết – Việt Nam 2022

Đó chính là lý do tại Giải Vô địch Thể hình P.C.A Phan Thiết – Việt Nam 2022 mang đến không gian với sân khấu ngoài trời hoành tráng cùng với ban giám khảo đến từ các Liên đoàn trong và ngoài nước. Hơn thế, giải fitness cũng là cơ hội để các gymer trong nước cọ sát với cá gymer chuyên nghiệp nước ngoài.

Về giải Vô địch Thể hình P.C.A Phan Thiết – Việt Nam 2022, HLV – VĐV Phạm Khắc Hy, người đứng đầu P.C.A Việt Nam cho biết: “Điểm độc đáo tại giải lần này chính là lần đầu tiên một giải P.C.A được tổ chức ở ngoài trời bãi biển tại thành phố du lịch Phan Thiết. VĐV Việt Nam và nước ngoài tham gia thi đấu với tinh thần chuyên nghiệp và chất lương đến từ 5 quốc gia. Sau giải, năm 2023 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của P.C.A tại Việt Nam với kế hoạch tổ chức 6 giải tại 6 tỉnh thành (Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đắk Lawsk/ Lâm Đồng, TP.HCM/Vũng Tàu, Cần Thơ) và một đêm Chung kết tại Bình Thuận sẽ là nơi để top 10 của 6 giải đấu fitness tại các địa phương có cơ hội tranh tài cùng với các gymer chuyên nghiệp nước ngoài.”

VĐV Nguyễn Ngọc Hải là một trong những đại sứ của P.C.A Việt Nam tham gia các cuộc thi do P.C.A châu Á và thế giới tổ chức

Có thể thấy qua với những gì mà HLV – VĐV Phạm Khắc Hy luôn hướng về quê hương để tạo dựng và phát triển hình ảnh Bình Thuận gắn liền với sự phát triển của một môn thể thao đẹp, mạnh mẽ và khỏe khoắn, đúng với khí chất của một người con đến từ vùng biển dày dặn sương gió. Đồng thời, sân chơi mà P.C.A Việt Nam tạo ra sẽ gắn kết cộng đồng fitness cũng như tự tin mang lại cho những ai yêu thích thể hình có thể theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp.

Giải P.C.A Phan Thiết – Việt Nam 2022 sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25/12 tại bãi biển Đồi Dương với hạng mục Nam (gồm Men Physique, Men Classic) và hạng mục Nữ (gồm Miss Bikini, Miss Sport Model). Hiện tại P.C.A Việt Nam đã tìm ra 5 đại sứ gồm: VĐV Nguyễn Ngọc Hải, VĐV Nguyễn Tá Bốn, VĐV Hoàng Văn Liêu, VĐV Trần Hồng Quang, VĐV Nguyễn Quyền

Ảnh: Tổng hợp