
Từ phía cổng chào đi vào, đón chào du khách chính là những gian hàng của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch.
Với chủ đề “Sống động từng trải nghiệm”, Ngày Hội du lịch TP.HCM 2022 mong muốn mang lại cảm giác mới lạ cho du khách khi đến đây tham quan, giới thiệu đến bạn bè thế giới về những nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc thông qua các sản phẩm ẩm thực, trang phục cùng các hoạt động văn hóa du lịch như khám một vòng thành phố bằng xe buýt 2 tầng, tìm hiểu những kiến trúc lâu đời đã và đang gìn giữ giá trị văn hóa hiện thời tại Việt Nam v.v. Đây sẽ là cơ hội để du khách đến với TP.HCM trải nghiệm, cùng với đó biết thêm về những địa điểm du lịch thú vị và những nét văn hóa đa dạng của từng vùng miền trên dải đất hình chữ S.

Gian hành của doanh nghiệp tổ chức tour du lịch Vietravel

Đây chính là không gian chính cho các công ty tư vấn giới thiệu thông tin về các chuyến du lịch dài ngày tại sự kiện.

Màu đỏ dễ nhận diện của BestPrice Travel ngay bên phải khi vừa vào cổng chào.

Bé Sen – Mascot đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp nhằm quảng bá cho Lễ Hội Sen 2022 Lần Thứ I cũng có mặt tại sự kiện.
Sự kiện thường niên lần này được Sở Du lịch TPHCM chú trọng tổ chức nhằm tái hòa nhập với tình hình kinh tế chung của cả nước sau đại dịch Covid-19, đem lại độ nhận diện, dấu ấn quan trọng cho những ai đến Việt Nam tham quan trải nghiệm; nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch đến với du khách về TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung; kích cầu du lịch và quảng bá hình ảnh của các địa phương, các doanh nghiệp giới thiệu và tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ du lịch gần hơn đến du khách.

Sân khấu hoành tráng đang tổng duyệt cho chương trình trình diễn thời trang áo dài sẽ diễn ra vào hôm sau.

Không gian ẩm thực đa dạng rộng rãi mát mẻ cho khách du lịch nghỉ chân.
Tại Ngày hội, du khách tham quan sẽ được chào đón theo 3 khu vực không gian chính: Không gian kích cầu du lịch dành cho các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển du lịch, hãng hàng không trong nước và quốc tế; mua sắm đạt chuẩn, các cơ sở y tế; các quận, huyện trên địa bàn Thành phố có điểm đến, tài nguyên, sản phẩm du lịch đặc trưng; Không gian trưng bày và triển lãm điểm đến du lịch và đặc sản vùng miền Việt Nam; Không gian ẩm thực.

Gian hàng của hãng hàng không VietnamAirlines.

Những giá trị văn hóa dân tộc trong các sự kiện du lịch.

Những chiếc bình gốm ánh lên bóng loáng khi đi ngang qua các gian hàng triển lãm.

Một Thoáng Việt Nam – nơi gìn giữ văn hóa truyền thống Việt Nam – luôn biết cách làm cho không gian giao lưu trở nên gần gũi quen thuộc hơn bởi các chất liệu từ tre trúc.
Đến với sự kiện năm nay, du khách sẽ được giới thiệu về chuỗi mô hình du lịch mới của Thành phố như Chương trình du lịch “Ngắm Thành phố từ trên cao”, “Du thuyền trên Sông Sài Gòn”; các chương trình du lịch bằng phương tiện đường bộ, đường thủy, đường hàng không…. cùng mức giá ưu đãi cho những ai đến trải nghiệm trực tiếp tại các gian hàng…

Những tấm poster và voucher đến từ các gian hàng quảng bá du lịch.
Ngoài ra trong khuôn khổ sự kiện, các chương trình văn hóa Nghệ thuật đặc sắc sẽ được giới thiệu lần lượt với khán giả. Ban tổ chức hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên trong suốt 3 ngày từ 14 – 17/05/2022 tại công viên Lê Văn Tám (Quận 1). Tiếp tục lan tỏa rộng khắp thông điệp “TPHCM chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City” để đón tiếp thêm nhiều lượt khách đến đây tham dự.