2016-09-04 20:33:37
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"12-con-giap":"12 con gi\u00e1p","5-9-den-11-9-2016":"5\/9 \u0111\u1ebfn 11\/9\/2016","tu-vi":"t\u1eed vi","tu-vi-tuan-moi":"t\u1eed vi tu\u1ea7n m\u1edbi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA5LzA0L3R1LXZpLXBodW51dG9kYXl2bjAxXzE0NzI5OTY0MTMtMTEwOTU2dHUtdmktdHVhbi1tb2ktY3VhLTEyLWNvbi1naWFwLXR1LTUtOS1kZW4tMTEtOS0yMDE2LmpwZw==.webp

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 5/9 đến 11/9/2016

Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!

Tuổi Tý

Vận trình người tuổi Tý khá lý tưởng với chỉ số cát lành là 60%, áp đảo chỉ số hung họa.

Trong công việc, bản mệnh thể hiện rõ thái độ quyết tâm, dùng chính thực lực, sự thông minh, lanh lợi của mình để thuyết phục người khác, chinh phục thử thách. Thêm nữa, vận quý nhân dồi dào, đi đâu, làm gì cũng có người giúp đỡ.

Bản thân bạn có được thành công nhất định trong tuần, được mọi người tôn kính. Nhưng để bình an vượt qua tuần này, tốt nhất bạn phải tự thân vận động, tránh đối đầu trong mọi hoàn cảnh, kể cả chỉ là đấu khẩu. Cuối tuần đề phòng tương xung, tương phá, làm nhiều nhưng bị kẻ khác cướp công.

Chuyện tình cảm khó như ý muốn khi mà mệnh chủ không có nhiều thời gian để quan tâm tới. Vợ chồng cãi vã, giận hờn vì những vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày là chuyện thường. Nhưng trên hết, cả hai vẫn cùng nhau nhìn về một hướng, phấn đấu vì hạnh phúc lâu dài.


Sức khỏe bản mệnh bình ổn. Nhưng với những ai có tiền sử bệnh cao huyết áp, sỏi thận, hay gặp các vấn đề về bộ phận sinh dục cần thiết lập chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý. Nếu không, tình trạng bệnh sẽ chuyển biến xấu.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của người tuổi Sửu có phần kém sắc hơn so với tuần trước đó. Giữa các cặp đôi có thể xảy ra nhiều tranh cãi, to tiếng, đôi khi bạn cảm thấy dường như đối phương lạnh nhạt với mình, bạn muốn nói chuyện nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Cả hai cùng giữ im lặng và chẳng nói với nhau câu nào khiến không khí ngày càng bí bách và áp lực hơn.

Trong công việc bạn gặp phải tiểu nhân quấy phá, dù cố gắng nhiều nhưng vẫn bị chỉ trích và soi mói. Trong các mối quan hệ dần mất đi sự hài hòa, hình ảnh của bạn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều trong con mắt người khác.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần đón tuần mới với nhiều bất ngờ, nhất là trong chuyện tình cảm, phất lên như diều gặp gió. Những cặp đôi sẽ có một tuần đầy kỷ niệm, cùng nhìn về một hướng nên mọi chuyện thuận lợi vô cùng. Người độc thân được nhiều người để ý, vượng đào hoa không tồi. Đây là cơ hội để bạn nắm lấy hạnh phúc của đời mình, đừng uổng phí bất cứ một mối nhân duyên bất ngờ nào nhé.

Trong tuần, tuổi Dần có thể phải đi công tác xa, công việc có sự đột phá lớn, nhất là những người đang bị hoài nghi về năng lực sẽ có cơ hội thể hiện tài năng, khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ. Nhân cơ hội này bạn hãy mở rộng mối quan hệ của mình để làm bước đệm thăng tiến trong tương lai.

Tuổi Mão

Vận trình tuần mới của người tuổi Mão hung nhiều hơn cát, thậm chí có lúc tưởng chừng như thành công nằm gọn trong tay rồi nhưng lại chưa thể sở hữu nó vì vấp phải những rào cản khách quan khác.

Công việc gặp phải không ít trở ngại vì có kẻ tiểu nhân “ném đá giấu tay”, buông lời gièm pha. Dù thừa biết đó là ai, nhưng bản mệnh cũng không dám lên tiếng. Bởi đằng sau người này là cả một thế lực chống lưng vững chắc. Tốt nhất cứ nên tránh xa, vừa đỡ hại mình lại được việc.

Tuần có Đại Hao hung tinh ảnh hưởng trực tiếp, tình hình tài chính của tuổi Mão bấp bênh, nhiều biến động. Các hạng mục cần chi tiêu quá nhiều, vượt quá mức thu nên lúc nào trong túi cũng không có tiền. Dù muốn theo học chuyên ngành mới hay bộ môn thể thao theo sở thích, đam mê nào đó, bạn cũng không đủ tiền.

Vận trình tình cảm giảm sút. Người độc thân vẫn giậm chân tại chỗ, tình yêu chưa thấy biến chuyển gì tích cực. Đừng quá nóng vội. Ngày cuối tuần có Mão Mùi tam hợp cục thúc vượng đào hoa. Tận dụng cơ hội này mở rộng các mối quan hệ để sớm tìm được đối tượng ưng ý.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Thìn trải qua một tuần cát hung, xui rủi có cả, nhưng xui nhiều hơn cát, nên hành sự phải hết sức thận trọng.

Chính Ấn luôn theo sát bản mệnh trong tuần này. Ưu điểm của cát thần này là mang tới tu duy sáng tạo tốt, vận dụng khéo léo các mối quan hệ xã giao làm bàn đạp để thăng tiến. Nhưng nhược điểm của nó là khiến bản mệnh dễ tin người, bị kẻ xấu lừa gạt lúc nào không hay. Nhất là trong ngày thứ 4, Thìn Thổ tự hình, kẻ tiểu nhân lộng hành, gây điều phiền nhiễu.

Công việc vẫn tiến triển ở mức độ bình ổn, muốn đột phá hơn, bản mệnh cần phải xông xáo và mạo hiểm hơn. Ngày cuối tuần nhờ quan hệ tam hợp Thân Thìn, dù là ngày nghỉ, nhưng bản mệnh cũng đón chút ít niềm vui về tài chính. Dù số tiền kiếm được không nhiều, nhưng như thế cũng đủ phấn khởi rồi.

Vận trình tình cảm khá ảm đạm. Vợ chồng khó đi đến thống nhất trong chuyện cho con cái đi học trường nào hay quyết định có mua nhà, mua xe không… Vì cái tôi trong cả hai bạn quá cao, không ai chịu nhượng nhịn nên mới xảy ra cơ sự này. Nếu biết nhún nhường, sự việc ắt chuyển hướng tích cực.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Tuần mới của người tuổi Tỵ có nhiều khởi sắc, tinh thần phấn chấn hơn nhiều. Những người làm ăn kinh doanh có thể tìm đến những hạng mục đầu tư mới, tỷ lệ đạt thành công rất khả quan. Tuy nhiên về phần giấy tờ, văn bản thì cần phải rà soát kỹ càng số liệu, tránh phạm phải sai sót mà gây thiệt hại về tiền bạc.

Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi và vợ chồng đã cải thiện hơn nhiều. Nhưng dường như giữa hai người vẫn tồn tại một khoảng cách mà cả hai không thể hiểu nổi đó là vì cái gì. Tốt nhất hai bạn hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn nữa nhé.

Tuổi Ngọ

Vận trình tuần mới của người tuổi Ngọ kém sắc, hung họa nhiều hơn cát lành, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những thay đổi, thử thách trong cả công việc, tài lộc lẫn tình cảm.

Dù tuổi Ngọ vẫn làm chủ công việc, nhưng vì tính cách cố chấp, lại dễ bị cảm xúc chi phối nên cảm giác làm việc gì cũng không hoàn thiện, có đầu mà không có cuối. Bất lợi nhất là nữ mệnh, tự tay gây dựng sự nghiệp không hề đơn giản.

Thêm nữa, vì bất đồng quan điểm, gặp phải nhiều sự phản đối chỉ vì thói ích kỷ, đố kị của đồng nghiệp, nên đường quan trường của bản mệnh không mấy thuận lợi. Điều đó khiến tinh thần bạn đi xuống, không thể tập trung làm việc hiệu quả.

 Tuần có Thái Âm tinh chiếu mệnh. Nếu làm việc theo đúng kế hoạch có sẵn, không quá phô trương, cao ngạo thì bản mệnh được bình an. Nhưng có lúc bản mệnh lại bi quan, suy nghĩ không thấu đáo, tham vọng lấn át lý trí, khiến thành công chưa thể tới ngay.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có nhiều biến động trong tâm lý, một số trục trặc trong tình cảm khiến bạn hay do dự và phân vân. Bạn muốn níu kéo người đó nhưng cũng muốn buông xuôi để đầu óc được thảnh thơi, chính vì vậy tuổi Mùi không tập trung làm được bất cứ việc gì. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn rất dễ rơi vào trạng thái mất kiểm soát, hành động mông lung và vô định, khiến người khác thực sự lo lắng đấy.

Tuần mới áp lực công việc cũng khá nhiều, nhiều sự cố phát sinh, ngoài ra một số điều chỉnh từ phía công ty sẽ khiến bạn tất bật cả ngày, thậm chí chẳng có thời gian để mà suy nghĩ hay sáng tạo nữa.

Tuổi Thân

Một tuần nhiều thử thách và sóng gió đang đợi người tuổi Thân phía trước. Nhưng nếu biết biến thách thức thành cơ hội, bạn sẽ thành công ngoài mức tưởng tượng.

Tận dụng sức mạnh từ Thái Dương cát tinh, tuổi Thân có thể chủ động nắm bắt cơ hội, phô diễn tài năng trước mặt lãnh đạo. Dù không tránh được kẻ tiểu nhân đeo bám, quấy phá, nhưng chí ít, bạn cũng tự tin, mạnh dạn thể hiện bản lĩnh, chúng thấy thế cũng phần nào kiêng nể.

Kinh doanh, buôn bán trong tuần của bản mệnh có vào có ra, nhưng nhìn chung doanh thu chưa thể vượt mức mong muốn. Bạn vẫn cần đầu tư nhiều thời gian, công sức để cải tiến quy trình làm việc hơn nữa.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào ngõ cụt khi thời gian gặp mặt, tần suất gọi điện, nhắn tin ngày càng giảm. Có vẻ như đối phương đang muốn “giãn ra”. Hơn ai hết bạn rất hiểu và cảm nhận rõ điều đó. Tình cảm không thể gượng ép, hãy sớm đưa ra quyết định để cả hai không chịu tổn thương nghiêm trọng.

Tuổi Dậu

Tuần mới của người tuổi Dậu khá yên bình, sự đột phá vì thế cũng không nhiều, nhưng chuyện tình cảm thì thuận lợi hơn nhất là đối với những người có gia đình. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, nhưng đừng vì thế mà lơ là chuyện tình cảm với người thân trong gia đình. Cuối tuần bạn có thể sắp xếp một chuyến đi chơi cùng mọi người để thay đổi không khí cho cả nhà nhé.

Công việc có chuyển biến tích cực, một số khó khăn đã được giải quyết. Tuy nhiên vận may trong tuần chỉ đến với những người chăm chỉ, có thái độ cầu thị và biết lắng nghe mà thôi.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trải qua một tuần khá bình yên. Tình cảm lứa đôi có cơ hội nở hoa kết trái khi được Bách Việt đào hoa tinh mang vận đào hoa, nhân duyên tốt lành tới. Nhưng đầu tuần vận khí chưa lên, từ giữa tuần mới khởi sắc.

Nếu quyết định tỏ tình hay cầu hôn, bạn nên tiến hành vào 3 ngày cuối tuần. Mối quan hệ tương sinh về ngũ hành sẽ mang tới sự thuận lợi, bay bổng cho tình cảm của bản mệnh. Nhưng nên nhớ, khâu chuẩn bị rất quan trọng. Nếu làm tốt khâu này, bạn có thể “bách chiến bách thắng”.

Nhìn chung công việc diễn tiến khá thuận lợi. Đầu tuần khối lượng việc nhiều, tinh thần lại chưa sẵn sàng nên bản mệnh có thể mắc sai lầm nào đó. Nhưng từ giữa tuần, sai lầm ấy được bạn khắc phục triệt để, thậm chí còn cho ra đời những sản phẩm có giá trị kinh tế cao.

Tuổi Hợi

Cơ hội để người tuổi Hợi “thay da đổi thịt” sẽ đến trong tuần này, điều quan trọng là bạn phải biết bình tĩnh và nắm bắt được cơ hội. Tình cảm đôi lứa linh hoạt và sôi động hơn, cả hai đã cùng tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc trong tâm hồn mình. Cuối tuần, bạn hãy cùng người ấy đi dạo hay mua sắm trong thành phố, để tăng thêm những khoảnh khắc thú vị bên nhau nhé.

Công việc của tuổi Hợi hanh thông nhờ gặp được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ hài hòa, nên gặt hái được khá nhiều thành công, nếu cứ nỗ lực cố gắng, nhất định bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Chết điếng trước cảnh tượng vợ van nài ô sin trong phòng ngủ
Chết điếng trước cảnh tượng vợ van nài ô sin trong phòng ngủ
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Mở tung cánh cửa phòng ngủ, tôi như chết lặng trước cảnh vợ quỳ sụp xuống chân ô sin…
Giận chồng,
Giận chồng, “tình một đêm” với đồng nghiệp và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tôi mắc phải sai lầm tày trời, tội lỗi tày trời mà không biết làm thế nào để sửa chữa…
Rụng rời khi nghe được cuộc điện thoại lúc nửa đêm của chồng
Rụng rời khi nghe được cuộc điện thoại lúc nửa đêm của chồng
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Nếu không phải tôi vô tình nghe được cú điện thoại đó, có lẽ tôi không bao giờ biết mình chỉ là quân cờ trong tay anh.
“Con gái chết hết à, sao lại yêu đứa “hai lưng” thế này hả con?”
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tôi không biết mẹ anh có phản đối tôi vì ngoại hình của tôi không, nhưng thú thực tôi thấy tự ti và chán nản lắm…
Nhìn bát cơm ở cữ của mẹ nấu cho vợ, tôi thương vợ trào nước mắt
Nhìn bát cơm ở cữ của mẹ nấu cho vợ, tôi thương vợ trào nước mắt
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tôi lấy vợ khi công việc chưa ổn định, còn em mới học năm nhất đại học, tất cả cũng chỉ vì em lỡ… dính bầu.
Anh nói yêu tôi say đắm nhưng lại đi cưới người đàn bà góa gần 40
Anh nói yêu tôi say đắm nhưng lại đi cưới người đàn bà góa gần 40
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tình cảm hơn 7 năm trời sâu đậm, cuối cùng cũng không bằng người đàn bà góa gần 40 tuổi nhưng giàu có.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...