2016-11-11 19:32:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"co-the":"c\u01a1 th\u1ec3","dan-ong":"\u0111\u00e0n \u00f4ng","diem-nhay-cam":"\u0111i\u1ec3m nh\u1ea1y c\u1ea3m","phu-nu":"ph\u1ee5 n\u1eef"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzExL2ltZ180ODY0LTA2NTcuanBn.webp

Những điểm nhạy cảm trên cơ thể mà bạn thường bỏ qua

“Cô bé” là một bộ phận kỳ diệu, dù nhỏ nhưng nó chứa đủ tế bào thần kinh khiến con người ta run lên đầy cảm xúc. Ngoài ra, chúng ta cũng biết núm vú cũng là một bộ phận cực kỳ nhạy cảm ở cả đàn ông và phụ nữ.

Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi sẽ nói đến những vùng khác trên cơ thể. Chúng có thể đem lại sự khao khát vô hạn nhưng thường bị lãng quên mỗi khi ân ái.

IMG_4862

Ai có thể bỏ qua một vòng ba quyến rũ thế này chứ

1. Nếp lằn mông

Vùng ranh giới giữa mông và đùi, nơi đập vào mắt cánh mày râu mỗi khi bạn mặc một chiếc legging bó sát rất giàu tế bào thần kinh. Các kích thích vào nó có thể đem lại điều kỳ diệu. Thay vì muốn bạn tình quan hệ bằng miệng, bạn có thể bảo chàng mát xa nhẹ nhàng vào đó để khơi gợi cảm hứng trước mỗi lần quan hệ.

2. Vùng dưới ngực

Bị che lấp bởi điều hấp dẫn nhất của người phụ nữ, vùng da dưới ngực trở thành một ngôi sao le lói. Nhưng ít ai biết rằng khu vực này cũng cực kỳ nhạy cảm với những đụng chạm. Vài chiếc hôn nhẹ vào vùng này trước khi đi theo những bước kinh điển có thể đem đến một trải nghiệm thú vị cho bạn.


IMG_4863

Khoeo chân là khu vực cực kỳ nhạy cảm

3. Vùng khoeo chân

Là nơi tụ hội và xuất phát của nhiều dây thần kinh, vùng da khoeo chân cũng là khu vực dễ kích thích. Để đổi gió, bạn có thể chuẩn bị sẵn một cục đá lạnh, một chiếc ô tô đô chơi và nhờ chàng lăn dần từ bắp chân, qua khoeo chân cho đến khu vực “truyền thống”. Chiếc xe lăn bánh càng chậm, bạn càng ngắm nhìn được nhiều khung cảnh rực rỡ hơn.

4. Phía trong khuỷu tay

Vùng da này cũng tương tự khoeo chân. Một chiếc cắn nhẹ vào đây, có người sẽ thấy cả thiên đường, có người lại hờ hững, nhưng chắc chắn nó là một điểm đến mà bàn tay chàng nên ghé qua trước mỗi khi lâm trận.

5. Môi “dưới”

Bạn nghĩ rằng ai có thể quên được khu vực này ư? Bạn nhầm. Một khảo sát ở nam giới trưởng thành cho thấy vì quá háo hức với “vùng cấm địa” nên họ thường bỏ qua nơi này. Lần sau, bạn có thể gợi ý chàng hãy dùng tay kích thích nhẹ nhàng, đưa lên và xuống trước khi phải làm cái điều mà ai cũng biết là gì đấy.

IMG_4864

Vén nhẹ tóc sang một bên và bảo chàng hôn nhẹ sau gáy…

6. Cửa sau

Theo giải phẫu, có một phản xạ mà khi kích thích vào vùng “cửa sau” sẽ tạo nên những xung động thần kinh truyền đến bộ phận sinh dục gây hưng phấn. Với nam giới, mát xa tuyến tiền liệt không những giúp kích thích điểm G mà còn có tác dụng điều trị bệnh. Thế nên đừng bỏ qua “điểm vàng” này nhé.

7. Sau gáy

Sau gáy là một khu vực cực kỳ quyến rũ, đừng để người tình của bạn bỏ qua khu vực này. Mọi người thường bị ấn tượng bởi mặt tiền mà  bỏ qua phía sau. Bạn có thể nằm sấp, vén mái tóc sang bên và bảo chàng hôn nhẹ lên gáy.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...