2016-11-30 09:24:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"chan-chuoi":"ch\u0103n chu\u1ed1i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzMwL2NoaS1lbS1jaGFuLWNodW9pLXNvLW5oYXQtZ2FwLWNodW9pLWNhby1zdS0wODAwMjYuanBn.webp

Chị em chăn chuối, sợ nhất gặp “chuối… cao su”

Nếu gặp chuối đứng đắn biết tôn trọng ‘luật chơi’ thì không sao nhưng nếu gặp phải những tay “chuối cao su” thì sẽ lắm phiền toái cho chị em.

Như trong số trước, chúng tôi đã nói việc gian khó để được vào hội chăn chuối do một số chị em thèm của lạ lập ra để ‘share’ nhau những món hàng chuối – tức là các nam thanh niên phục vụ nhu cầu tình dục. Người ta thường nói phụ nữ đâu chịu cảnh chung nhau một người đàn ông, còn với các chị em lại share nhau chuối thì chúng tôi thấy… chuối quá, không biết dùng từ nào để miêu tả.

chan chuoi 2

 Chuối thì nên tự trồng mà ăn

Quay lại chuyện thâm nhập vào hội chăn chuối. Tuy là qua cửa soát vé không dễ nhưng nếu biết dùng tiền và ngoại giao thì cũng có cách qua cổng. Rất dễ dàng khi có thể mua nick của người khác, nhờ người khác lập nick hay đặt luôn vấn đề với người điều hành trang với lời đề nghị nào đó khiến họ chấp nhận. Suy cho cùng thì ai cũng cần tiền nên có khó khăn gì để bán vé chui đâu.

Chính vì như vậy nên mới có chuyện chuối chui vào hội chăn chuối, tức là những chàng giả làm nông dân thâm nhập vào hội chăn chuối để tìm hiểu với mục đích tìm kiếm rau sạch hay ‘máy bay’.  Nếu gặp chuối đứng đắn biết tôn trọng ‘luật chơi’ thì không sao nhưng nếu gặp phải những tay chuối cao su thì sẽ lắm phiền toái cho chị em.

chan chuoi

 Chứ tìm chuối ngoài đường

Chuối cao su mà chúng tôi nói đến không phải là những kẻ chơi hàng giả, dùng đồ cao su để lừa bịp chị em. Chuối cao su ở đây là những kẻ có tính dai, bầy hầy, không tôn trọng luật chơi. Với các chị em nông dân chăn chuối thì khi gặp chuối là cả hai đều xác định tình một đêm, tôn trọng các vấn đề khác của nhau và sau khi thỏa mãn thì đường ai nấy đi. Nếu còn thấy thèm thì các chị em là người chủ động liên lạc lại chứ chuối không được đi them quấy rầy. Tuy nhiên, một số chuối sau khi được chị em ăn lại muốn đi khách sạn tiếp. Nếu không được đáp ứng thì chúng có thể đe dọa.

Có chị A đã than thở trên hội về việc không may gặp một chuối dai như đỉa. Sau khi quan hệ xã giao xong thì đường ai nấy đi nhưng tuần sau, chuối liên tục nhắn tin đòi gặp lại. Chị than là lần gặp trước đã có nhiều điều không ưa nên không muốn gặp lại. Sau vài lần từ chối lịch sự thì chị mặc kệ những lời đề nghị khiếm nhã.


chan chuoi 3

 rất dễ mắc bẫy

Gần đây, thấy chị không trả lời thì chuối quay sang dọa nạt rằng sẽ tìm ra nhà chị và kể những chuyện không hay. Chuối còn úp mở chuyện có lưu giữ hình ảnh thân mật giữa hai người mà gã lén đặt thiết bị quay trong nhà nghỉ. Dù tin rằng gã chỉ nói xạo và dọa dẫm nhưng chị cũng rất sợ nếu bị chuối dai bám đuổi đến cùng. Cực chẳng đã, chị đàn bẻ sim chuyên dùng liên lạc với chuối, lên mạng than thở mong được buông tha và giờ luôn phải đeo kín mặt khi ra đường vì sợ đụng oan gia.

Chuyện của chị A không phải là hiếm thấy nên các chị em ở hội chăn chuối bây giờ hết sức cảnh giác. Nhưng nếu không mê chuối theo kiểu không giống ai thì đâu phải sống trong nỗi lo trượt vỏ chuối.

Kỳ sau: Biến tướng và hệ quả khó lường

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...