2016-12-02 08:31:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"nsut-quang-ly":"NS\u01afT Quang L\u00fd","nsut-quang-ly-qua-doi":"NS\u01afT Quang L\u00fd qua \u0111\u1eddi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzAxL3Nhby12aWV0LWJhbmctaG9hbmcta2hpLWhheS10aW4tbnN1dC1xdWFuZy1seS1xdWEtZG9pLTE2MjM0NS5qcGc=.webp

Sao Việt bàng hoàng khi hay tin NSƯT Quang Lý qua đời

Sự ra đi quá đột ngột của NSƯT Quang Lý khiến các nghệ sĩ trong giới không khỏi bàng hoàng và tiếc thương.

Sáng nay (1/12), làng nghệ thuật nước nhà lại đón nhận mất mát to lớn khi NSƯT Quang Lý qua đời vì nhồi máu cơ tim. Người nhà của ông cho hay sau khi đi tập thể dục trở về, NSƯT Quang Lý bị cơn đau ập đến, sự việc diễn ra quá nhanh nên dù gia đình đã gọi cấp cứu nhưng vẫn không kịp.

Sự ra đi quá đỗi đột ngột của người thầy, bậc tiền bối trong giới ca sĩ khiến sao Việt cảm thấy bàng hoàng và vô cùng xúc động. Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Nhung tiếc thương cho sự ra đi của giọng hát “Thuyền và Biển”: “Đời người hữu hạn, sống chết vô thường… Vừa hát chung với chú, còn xin qua nhờ chú luyện thanh. Con người nho nhã, giọng hát ấm mượt, tâm hồn trong sáng! Mong chú yên nghỉ nơi chín suối, sau khi đã sống, đã yêu, đã dựng xây một gia đình hạnh phúc, một tương lai tươi đẹp cho các con, đã cống hiến cho sứ xở nơi chú đến và đi! Cháu xin nhớ chú với tình cảm yêu mến và trân trọng!”.

hong-nhung

 

Trong khi đó, ca sĩ Thanh Duy bồi hồi kể lại thời điểm gặp NSƯT Quang Lý khi quay 8 tập The Mash Up – Hoán Chuyển Bất Ngờ: “Đêm chung kết vừa mới diễn ra tuần rồi. Gặp nhau Chú còn tươi cười. Dù bệnh, Chú vẫn đến trường quay đúng giờ, tập luyện rồi biểu diễn. Chú còn khen giọng cháu rất đặc biệt, khi nào cháu qua Chú, Chú dạy cho thêm vài kĩ thuật. Vậy mà giờ đây Chú đã đi rồi. Sẽ mãi nhớ về Chú một người nghệ sỹ với phong thái hiền từ và đầy chất nghệ. Tạm biệt chú, Nghệ Sỹ Ưu Tú Quang Lý!”

Screen Shot 2016-12-01 at 4.23.19 PM

 

Mai Quốc Việt – một trong những học trò cưng của cố NSƯT Quang Lý khá sốc trước sự ra đi của người thầy đáng kính: “Tôi không nghĩ thầy lại đi sớm và đột ngột như vậy! Khi hay tin tôi sốc vô cùng, chả biết tại sao lại như vậy! Bởi tôi thấy sức khỏe thầy vẫn còn tốt, còn hát được và còn thị phạm được cho các bạn. Tôi cảm thấy có lỗi vì mình chưa làm được những gì mình muốn, chưa kịp ghé sang thắm thầy, cứ để ngày mai, ngày mai,.. và đến bây giờ thì không kịp nữa rồi.”

Trong số những anh chị em nghệ sĩ, thì Hoàng Yến Chibi may mắn khi là người cuối cùng được làm việc chung với cố NSƯT Quang Lý trong chương trình Hoán chuyển bất ngờ. “Buổi cuối trên sân khấu chú gọi con là con xưng ba, con nghĩ mình thật vui khi có thêm 1 người ba mới, người ba giúp đỡ con gái mình trên sân khấu. Mới chỉ gọi ba được 1 lần , sao ba đã đi rồi ba ơi?” Hoàng Yến Chibi nghẹn ngào viết trên facebook cá nhân.


chi-pi

Dòng chia sẻ của Hoàng Yến ChiBi trên facebook cá nhân khiến nhiều người không khỏi xúc động. Ảnh chụp màn hình.

phuong-thanh

 

Screen Shot 2016-12-01 at

 

Screen Shot 2016-12-01 at

Các nghệ sĩ Việt tiếc thương cho sự ra đi của NSƯT Quang Lý. Ảnh chụp màn hình.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...