2016-12-02 08:50:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cuoi-tuan":"cu\u1ed1i tu\u1ea7n","giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","giu-dang":"gi\u1eef d\u00e1ng","giu-eo":"gi\u1eef eo","giu-phom":"gi\u1eef phom","tiec-tung":"ti\u1ec7c t\u00f9ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzAyL3RpZWMtdHVuZy1uaHVuZy12YW4tZ2l1LXBob20tY2h1eWVuLW5oby0wMzA0NDIuanBn.webp

Tiệc tùng nhưng vẫn giữ phom: Chuyện nhỏ

Bạn có 3 buổi tiệc vào cuối tuần này trong khi cân nặng thì đang có dấu hiệu tăng lên và bạn cảm thấy vô cùng kinh khủng.

Đối với mỗi người, việc phải tham gia những buổi tiệc là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, sau mỗi bữa tiệc, chúng ta phải đối mặt với nỗi lo tăng cân, điều đó mới thật kinh khủng nếu bạn đang cố gắng giữ vóc dáng thật xinh đẹp cho mình.

Dưới đây, Khoevadep.vn sẽ mách cho bạn một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể hạn chế được điều trên:

1. Tập thể dục trước khi đi dự tiệc

Hãy tập luyện trước khi tham dự bữa tiệc, điều này giúp thúc đẩy tốt hơn quá trình trao đổi chất của cơ thể bạn, giúp bạn thoải mái và nuông chiều bản thân một chút trong việc ăn uống (tất nhiên là không quá trớn).

5-benh-chi-em-de-mac-do-tap-the-duc-khong-dung-cach

 

2. Mang theo một món ăn lành mạnh của mình


Cho dù bạn đang tham dự một bữa tiệc có hoành tráng hay không, mang một cái gì đó cho mọi người thưởng thức. Nếu bạn mang theo thức ăn, bạn bè của bạn sẽ biết về thói quen ăn uống của bạn, điều này sẽ giúp bạn không bị mọi người ép ăn các món có thể khiến bạn tăng cân vù vù.

3. Chọn nhiều trái cây và rau

Làm đầy đĩa của bạn với trái cây và rau là một cách tuyệt vời để duy trì chế độ ăn uống của bạn trong một bữa tiệc. Chỉ ăn ít thức ăn hoặc chia sẻ với vợ hoặc chồng hoặc bạn bè của bạn thay vì chọn đến một đĩa ngồn ngộn đồ ăn.

rau-xanh

 

Bạn cũng nên lựa chọn thực phẩm tốt cho tiến trình ăn kiêng nếu bạn không muốn phục hồi lại một cách khó khăn vóc dáng của mình.

4. Đừng quay lại để lấy thêm món ăn khoái khẩu

Xu hướng chung là luôn quay trở lại chỗ thức ăn ngon miệng và trang trí đẹp mắt. Đừng theo “xu hướng” này nếu bạn không muốn hoặc cần thêm calo. Lượng calo sẽ tăng lên và việc tập luyện cường độ cao sẽ không giúp được bạn.

5. Ăn chậm

giam-can

 

Hãy ăn từ từ, tập trung vào việc ăn chậm và nhai kĩ để giúp cho hệ tiêu hóa. Nếu bạn vội vã nuốt một đĩa thức ăn chỉ trong một vài phút, bạn sẽ nghĩ rằng bạn vẫn còn đói và quay trở lại để lấy thêm.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...