2016-12-02 13:38:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"doanh-nhan":"doanh nh\u00e2n","nhan-huc-quan":"Nhan H\u00fac Qu\u00e2n","phep-mau-de-tro-thanh-chinh-minh":"Ph\u00e9p m\u00e0u \u0111\u1ec3 tr\u1edf th\u00e0nh ch\u00ednh m\u00ecnh","sach-hay":"S\u00e1ch hay"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzAyL2NoYW4tZHVuZy1uZ3VvaS1waHUtbnUtdnVvdC1raG8tdHJ1eWVuLWx1YS10aW0tbGFpLWNoaW5oLW1pbmgtY2hvLWRvYy1naWEtdmlldC0xMzMzNDYuanBn.webp

Người phụ nữ truyền lửa “tìm lại chính mình” cho độc giả Việt

Nhan Húc Quân – nữ doanh nhân xuất sắc của TP.HCM các năm 2006, 2007, 2009, doanh nhân tiêu biểu Việt Nam vừa ra mắt cuốn sách “Phép màu để trở thành chính mình”.

Buổi tọa đàm dành cho giới trẻ, sinh viên diễn ra vào chiều tối 1-12. Chủ đề tọa đàm lấy từ tên quyển sách Phép màu để trở thành chính mình của tác giả Nhan Húc Quân – nữ doanh nhân xuất sắc của TP.HCM các năm 2006, 2007, 2009, doanh nhân tiêu biểu Việt Nam, giám khảo giải nhiều năm của giải thưởng Tài năng Lương Văn Can do báo Doanh Nhân và Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức.

GIAO LUU (1)

 Các khách mời chia sẻ kinh nghiệm, vốn sống cho đọc giả, đặc biệt là các thế hệ bạn trẻ hiện nay.

Cuốn sách “Phép màu để trở thành chính mình” chính là những đúc kết thành công qua những nỗ lực vượt khó của tác giả, từ khi bắt đầu lập nghiệp cho đến bây giờ – là Tổng Giám đốc New Toyo Việt Nam. Là phụ nữ, con đường lập nghiệp không hề đơn giản, và càng không hề đơn giản hơn đối với bản thân tác giả – là một phụ nữ làm việc trong một môi trường mà chỉ có sức lực người đàn ông nhiều khi mới đảm đương nổi.

Đối với công việc, chị không hề có kinh nghiệm, càng không được đào tạo trước đó.  Vì thế, chị vừa là thực tập sinh vừa là thầy giáo cho chính mình; ngã từ đâu đứng lên từ đấy; sai sót chỗ nào chỉnh sửa tại chỗ đó. Bài học mỗi ngày của chị là rút kinh nghiệm và ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay.

SACH (2)

 Chỉ với những câu chuyện, sự việc bình dị nhưng cuốn sách sẽ khiến bạn “thấm” và ngẫm mãi trong cuộc sống của chúng ta.

Cuốn sách là tập hợp những câu chuyện ngắn, được chia thành 3 chương: Đừng bao giờ than thân trách phận; Sống trọn vẹn và tỏa sáng với niềm tin; và Thế giới tốt đẹp hơn vì có bạn, đó chính là những trải nghiệm của tác giả trong công việc, đời thường cho đến những quy tắc ứng xử, quan điểm sống, cách đối mặt với khó khăn để đạt được hoài bão… tác giả mong muốn gửi “món quà tinh thần cho những ai tìm thấy sự đồng cảm và thấu hiểu với những mẩu chuyện được đúc rút, lồng ghép và chia sẻ”, đặc biệt sẽ là những bài học giá trị.

SACH (1)

 Tận sâu trong cuốn sách là những bài học vô giá mà người đi trước muốn truyền lại cho người đi sau.

Tác giả Nhan Húc Quân chia sẻ: “Phép màu mà mình muốn nói là những điều tốt đẹp như những câu chuyện phép màu mà mình có thể nỗ lực đạt được trong đời. Phép màu thực ra tồn tại trong cuộc sống, nếu như chúng ta bình tĩnh, lắng nghe, quan sát, cảm nhận. Với sự đối nhân xử thế lương thiện – tôn trọng, cần cù, chăm chỉ, siêng năng cộng với đam mê, nhiệt huyết trong công việc bản thân mọi người sẽ tạo ra phép màu cho chính mình, trở thành người mình mong muốn”.


NHAN HUC QUAN (3)

Nhan Húc Quân – tác giả cuốn sách “Phép màu để trở thành chính mình”.

Nhan Húc Quân hiện là Tổng giám đốc Công ty TNHH Bao bì giấy nhôm New Toyo Việt Nam, là công ty con của Tập đoàn New Toyo (Singapore). Mặc dù là cháu gái của Chủ tịch HĐQT Tổng công ty, nhưng chị lại tiến thân từ vị trí một nhân viên kiêm nhiệm nhiều việc, và phải mất 13 năm để lên vị trí Phó tổng, rồi Tổng giám đốc công ty như hiện nay.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...