2016-12-10 08:42:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"eo-sieu-nho":"eo sieu nho"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzA5L2NodXllbi12ZS1uZ3VvaS1jby12b25nLWVvLW5oby1uaGF0LXRoZS1naW9pLTE5MDk1MS5qcGc=.webp

Chuyện về người có vòng eo nhỏ nhất thế giới

Người đẹp Ngọc Trinh có vòng eo 56 cm mà đã tự hào cho rằng hiếm người được như mình. Nhưng so với những người phụ nữ sắp kể dưới đây thì vòng eo của Ngọc Trinh quá to.
e

Ngọc Trinh có eo nhỏ thật đó 

Ngoài vòng 1 nở nang thì một chuẩn mực luôn ám ảnh phụ nữ là vòng 2 phải thon gọn. Hình ảnh những cô gái thắt đáy lưng ong từng là biểu tượng cho vẻ đẹp phương Đông và ở phương Tây, việc tôn sùng vòng 2 thon gọn cũng là điều có từ xa xưa. Nhưng để có vòng 2 giống con ong thật thì cũng chẳng sung sướng gì. Cathie Jung, người có vòng 2 nhỏ nhất thế giới đã phải chịu rất nhiều khổ đau để được sách kỷ lục Guinness ghi nhận là phụ nữ eo thon nhất thế giới.

Nếu tính trong lịch sử còn ghi nhận được thì bà Ethel Granger (1905 – 1982) đến từ Cambridgeshire, nước Anh là người có vòng eo nhỏ nhất thế giới. Năm 1939, bà từng sở hữu vòng eo chỉ 13 inch (33 cm). Nhưng tính những người đương đại, Cathie Jung (Mỹ) có vòng eo nhỏ hơn bất kỳ phụ nữ trưởng thành nào với 15 inch (38 cm).

Để dễ hình dung thì bạn hãy dùng hai tay ôm lấy đùi sao cho ngón tay giữa phải đụng ngón tay giữa trái, ngón cái phải đụng ngón cái trái. Cái vòng tạo từ 4 ngón tay đó chắc cũng xấp xỉ với vòng eo của  Cathie Jung. Còn vòng eo của bà Granger như thế nào thì thật khó tưởng tượng quá.

e2

 nhưng thua xa bà Cathie Jung

Sẽ nhiều người hình dung rằng bà Cathie Jung gày hom hem chỉ có da bọc xương nên mới sở hữu vòng eo thảm hại như vậy. Nhưng thực tế thì không phải vậy, chỉ còn vòng 2 của bà Cathie Jung là “teo cơ” chứ các vòng khác cũng hoành tráng lắm. Theo thông báo trên trang chủ của mình, bà Cathie Jung cho biết vòng 1 của mình là 39 inch tức 99 cm. Chỉ số vòng 1 này thì đến hoa hậu cũng phải ghen tỵ. Vòng 3 của bàn Cathie Jung cũng đạt mức 39 inch tức 99 cm.

Các hoa hậu thường gắng đạt chỉ số 3 vòng ở mức 90-60-90 nhưng điều này cũng rất khó khăn vì nó có nhiều mâu thuẫn. Muốn vòng 1 và vòng 3 phát triển thì phải ăn uống cho đủ chất nhưng ăn uống đủ chất thì lại lo vòng 2 cơi nới ra. Thế nên, các hoa hậu vừa phải lo ăn vừa đủ chất cung cấp cho vòng 1, vòng 3 và lại vừa phải tập tành đánh tan mỡ bụng vòng 2 để không phát phì. Quả là một cuộc chiến cam go không hề dám lơ là.


Điều đáng nói là vòng 2 mà bà Cathie có không phải là thiên bẩm mà nó thực sự là kỳ tích của sự khổ luyện. Năm 22 tuổi, bà Cathie Jung lên xe hoa và vẫn nhớ rõ khi đó, bà nặng 59 kg cao khoảng 1,68 mét. Tính theo chỉ số BMI (trọng lượng chia bình phương chiều cao) thì bà Cathy Jung có BMI là 21 và nó chứng tỏ bà là người có chỉ số cơ thể hoàn toàn bình thường.  Vậy bà Cathie đã làm gì để có vòng eo mà Ngọc Trinh cũng phải thua.

Kỳ sao: Hãi hùng công nghệ ép vòng eo

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...