2016-12-15 08:28:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"dot-chay-mo-thua":"\u0111\u1ed1t ch\u00e1y m\u1ee1 th\u1eeba","giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","tap-chong-day":"t\u1eadp ch\u1ed1ng \u0111\u1ea9y","tap-the-duc":"t\u1eadp th\u1ec3 d\u1ee5c","tap-the-hinh":"t\u1eadp th\u1ec3 h\u00ecnh","tap-workout":"t\u1eadp workout"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE0L2xpZXUtY28tdGhlLWRvdC1jaGF5LW1vLXRodWEtby1tb3Qtc28tcGhhbi1uaGF0LWRpbmgtdHJlbi1jby10aGUtaGF5LWtob25nLTIyNDc0NS5qcGc=.webp

Liệu có thể đốt cháy mỡ thừa ở những “điểm nóng” trên cơ thể?

Rất nhiều người rơi vào trường hợp này, đó là có một số bộ phận trên cơ thể dường như “nhiều mỡ” hơn so với các phần khác, chẳng hạn như mặt, đùi hay bụng. Vậy làm thế nào để giảm mỡ chỉ ở các phần đó?

Rất nhiều người rơi vào trường hợp này, đó là có một số bộ phận trên cơ thể dường như “nhiều mỡ” hơn so với các phần khác, chẳng hạn như mặt, đùi hay bụng.

Thực tế, nếu chỉ hướng tới mục đích đốt cháy mỡ thừa ở một vài bộ phận nhất định thì có hai sự thật mà bạn cần biết.

giam-mo-8

 

Tin xấu là: Bạn không thể “chỉ điểm” nơi cần giảm cân cân được, không hề có bài tập nào có thể giúp bạn giảm mỡ chỉ ở một vị trí bạn muốn.

Khi đã được tiêu thụ, mỡ sẽ giảm ở hầu khắp cơ thể. Thế nên, để giảm cân, bạn phải thay đổi chế độ ăn, cụ thể là giảm lượng carbohydrate trong các bữa ăn hàng ngày.

Tin tốt là: Bạn có thể xác định một nhóm cơ cụ thể muốn tăng cường sức mạnh và độ săn chắc. Từ đó, việc có hình dáng thon gọn, khỏe mạnh bạn muốn là điều sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Lúc này, điều chỉnh chế độ ăn và các bài tập phù hợp là một kế hoạch rèn luyện hoàn hảo.


Chẳng hạn, nếu bạn muốn giảm mỡ ở phần lưng, hãy thử động tác T-Raises.

Bước 1: Cầm 2 chiếc dumbbell nặng từ 2 đến 3 pound và đứng với hai chân rộng bằng vai, đồng thời co đầu gối.

giam-mo

 

Bước 2: Đưa hai quả tạ lại gần nhau và xoay lòng bàn tay hướng về phía trước. Giữ hai cánh tay thẳng, nâng tạ lên ngang vai, sau đó, hạ thấp lưng dưới.

giam-mo-1

 

Thực hiện động tác này trong 15 rep. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số bài tập lưng khác như:

giam-mo-2

Single-arm Dumbbel Rows

giam-mo-3

Delt Raise

giam-mo-4

Assisted Pull-Ups

giam-mo-5

Lank with Lateral Arm Raise

giam-mo-6

Pushup Holds 

Hãy nhớ rằng cách duy nhất để giảm cân cho một phần cụ thể trên cơ thể đó là giảm mỡ ở hầu hết khắp các bộ phận trên cơ thể và điều này chỉ thực hiện được thông qua sự điều chỉnh chế độ ăn hàng ngày. Các bài tập sẽ phát huy hiệu quả khi bạn muốn trở nên khỏe hơn, săn chắc hơn và có vóc dáng đẹp hơn mà thôi. Một khi kết hợp hai điều này lại với nhau thì kết quả hiển nhiên sẽ vượt ngoài mong đợi.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...