2016-12-15 20:25:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"gia-dinh":"gia \u0111\u00ecnh","hon-nhan":"h\u00f4n nh\u00e2n","phong-the":"ph\u00f2ng the","phu-nu":"ph\u1ee5 n\u1eef","thong-minh":"th\u00f4ng minh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE1L2FydGljbGUtMjUxMDQxMC0xOTg4MDhmZjAwMDAwNTc4LTQ0Nl82MzR4NTI1LTE2NDIyNy5qcGc=.webp

7 thói quen của phụ nữ châm ngòi nổ cho các xung đột

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng người yêu thuộc sở hữu của mình. Lâu dài, chúng sẽ ảnh hưởng đến việc duy trì niềm tin và tôn trọng lẫn nhau. Tuy nhiên, không nhiều người phát hiện ra trước khi mọi chuyện đã quá muộn.

Dưới đây là những điều mà một người phụ nữ thông minh không bao giờ nên yêu cầu ở người đàn ông của mình. Hãy luôn tỉnh táo để không huỷ hoại các mối quan hệ. 

Empty

Phụ nữ cần sự quan tâm, nhưng đừng mong đợi những điều quá đáng 

1.   Không yêu cầu người khác chăm sóc mình

Khi một người phụ nữ hẹn hò, đôi khi họ bị “say nắng” bởi việc người đàn ông kia đưa mình đi ăn, mua sắm, thậm chí làm trò vui chỉ để mình cười. Nhưng bạn nên nhớ, đàn ông không có nghĩa vụ phải chăm sóc bất cứ ai trừ con cái của họ, tất nhiên phụ nữ cũng vậy. Anh ấy có thể lựa chọn việc quan tâm đến bạn, nhưng anh không PHẢI làm như thế.

2.   Không yêu cầu người yêu từ bỏ những gì mà anh vốn yêu thích

Đừng bao giờ đòi hỏi một người đàn ông từ bỏ công việc hoặc thói quen của họ để giành nhiều thời gian hơn cho mình. Một người phụ nữ thông minh biết rằng điều gì khiến đàn ông không hạnh phúc. Cuộc đời của anh ấy được cấu thành bởi nhiều yếu tố nhỏ hơn chứ không chỉ có mình bạn.


Empty

Bạn nên tôn trọng những mối quan hệ của anh 

3.   Không ép anh hạn chế quan hệ với bạn bè

Có thể bạn không thể hoà hợp với các mối quan hệ của anh, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh ấy phải cắt đứt mọi liên hệ với bạn bè chỉ vì “bạn thích thế”. Kể cả đó là những người bạn xấu và có ảnh hưởng tiêu cực đến anh, đó vẫn là lựa chọn của riêng anh. Những mối quan hệ xây dựng nhiều năm có những giá trị sâu sắc của riêng nó, và nó quan trọng không kém quan hệ với bạn.  

4.   Không đòi hỏi anh phải yêu những thứ mình thích

Bạn có thể thích khiêu vũ và muốn làm vài điệu salsa với anh, anh ấy có quyền từ chối và bạn tốt nhất đừng khăng khăng ép anh. Hãy tưởng tượng bạn phải mặc quần đùi và ra sân đá bóng với anh ấy xem. Nên nhớ rằng, các bạn vẫn có thể có một tình yêu ngọt ngào cùng sự tôn trọng lẫn nhau mà không cần phải chia sẻ mọi thứ với nhau.

Empty

Hãy học cách chấp nhận con người thật của anh 

5.   Không ép anh trở thành một người khác

Một người phụ nữ hiểu rõ giá trị của từng mối quan hệ không bao giờ yêu cầu người yêu của mình phải thay đổi. Cô ấy biết mình đang yêu một con người thật sự, và anh ấy chỉ thay đổi nếu bản thân thấy cần thiết.

Một người đàn ông sẽ chỉ yêu người phụ nữ sẵn sàng chấp nhận con người anh, và là người truyền cảm hứng để anh trở thành một người tốt hơn không phải theo những nguyên tắc cứng nhắc. 

6.   Không ép anh phải từ chối mọi người phụ nữ khác 

Đã đến lúc phải đối diện với sự thật: đàn ông không thể nào làm lơ trước những cô gái xinh đẹp. Điều đó hoàn toàn là tự nhiên. (Tất nhiên, chúng ta không nói đến việc anh tán tỉnh những cô gái khác). Tin tôi đi, nếu bạn xinh đẹp, bạn cũng muốn hấp dẫn những người đàn ông khác nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đấy thôi, không hơn không kém. Không cần thiết phải phủ nhận chúng, hãy học cách chấp nhận.

Empty

Tin tưởng là nguyên tắc cơ bản của một mối quan hệ bền vững 

7.   Xây dựng niềm tin

Một người phụ nữ thông minh không yêu cầu bất cứ bằng chứng nào của tình yêu hoặc sự rung động, cũng không cần bất cứ sự chứng minh nào rằng anh ấy không phản bội mình. Khi tình yêu được xây dựng dựa trên sự tin tưởng, một người phụ nữ sẽ không bao giờ hỏi về một số điện thoại lạ trên máy điện thoại hoặc truy cứu mật khẩu tài khoản email của anh.

Để duy trì một mối quan hệ hoà bình và hài hoà, hãy học cách thoả hiệp. Cả hai người đôi khi sẽ phải nhường nhịn người còn lại. Tôn trọng, đồng cảm, chia sẻ và kiên nhẫn, đó là những điều mà một tình yêu thật sự cần giữa hai người trưởng thành.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...