2016-12-16 05:19:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","lanh-manh":"l\u00e0nh m\u1ea1nh","nguyen-tac":"nguy\u00ean t\u1eafc","suc-khoe":"s\u1ee9c kh\u1ecfe"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE1LzUtbmd1eWVuLXRhYy1uYW0tbG9uZy1jdWEtbmd1b2ktZ2lhbS1jYW4tdGhhbmgtY29uZy0xNzE2NDIuanBn.webp

5 nguyên tắc nằm lòng của người giảm cân thành công

Giảm cân không dễ. Tuy nhiên, giữ cho cân nặng ở mức cân bằng thậm chí còn khó hơn. Một nghiên cứu thống kê cho thấy chỉ có 5 người giảm cân thành công có thể duy trì mức cân nặng của mình.

May mắn thay, luôn có những cách nhạnh gọn và đơn giản mà bạn có thể làm hàng ngày để giữ cho vóc dáng mình luôn cân đối.

Empty

Không ai có thể chạy theo những chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt cả đời 

1.    Đừng cố ăn kiêng

Trong khi ăn kiêng là một trong những cách phổ biến nhất để giảm cân và duy trì chúng, không dễ để thực hiện một chế độ ăn nghiêm ngặt. Với đa số mọi người, ăn kiêng là một mong đợi phi thực tế. Cấu trúc của một chế độ ăn có thể khiến nhiều người lắc đầu. Chưa kể, bạn chỉ có thể ăn kiêng đến một lúc nào đó mà việc duy trì cân nặng là một hành trình không có điểm dừng.

2.    Tạo nên những mục tiêu thực tế

Đừng tạo nên những mục tiêu lớn và xa rời. Thứ bạn cần là một chuỗi mục tiêu nhỏ nhưng thực tế. Mọi thứ sẽ trở nên khó khăn và phức tạp nếu lúc nào cũng nghĩ đến việc phải giảm cân một cách tốt nhất. Hãy đặt những kế hoạch hàng tuần một và có gắng hoàn thành chúng. Quan trọng nhất là đừng bao giờ dừng lại.


Empty

Sau một bữa ăn gian lận thế này, bạn có thể kiềm lòng trước những bữa tiếp theo?

3.    Đừng có những “bữa ăn gian lận” (cheat meals)

Nhiều người nổi tiếng và những blogger nổi tiếng khuyên bạn nên có những bữa ăn gian lận, trong khi đó những chuyên gia hàng đầu không cho rằng đây là một ý kiến hay. Nếu có một bữa ăn gian lận, bạn sẽ không thể cưỡng được việc có thêm một hay vài bữa nữa như thế.

Điều này không có nghĩa là bạn không được phép động vào đồ ăn nhanh, nhưng đặt hẳn thời gian biểu cho những gói khoai tây chiên đẫm mỡ chưa bao giờ là một ý kiến phù hợp với mong muốn giảm cân.

4.    Chắc chắn rằng bạn biết cách quản lý những cơn stress của mình

Bạn thường cố ăn thật nhiều để quên đi nỗi buồn. Tin tôi đi, mọi người đều như thế. Mọi thứ cứ đến thật tự nhiên và bạn thậm chí không hề nghĩ rằng chúng sẽ có hại cho sức khoẻ.

Thói quen này chịu trách nhiệm cho việc tăng cân nhiều hơn bất cứ lý do nào. Luôn có những cách lành mạnh hơn để bạn tống khứ nỗi buồn hơn là việc ăn uống. Tập thể dục là một lời khuyên hợp lý trong trường hợp này. Chỉ cần chạy vài vòng cũng có thể tống khứ nỗi buồn rời xa bạn cả ngày.

Empty

Hãy lên kế hoạch từng ngày vào mỗi sáng thức dậy 

5.    Dành thời gian để lên kế hoạch

Đôi khi, bạn không đủ thời gian để lựa chọn những loại thực phẩm lành mạnh hoặc các bài tập cho một ngày. Công việc bận rộn cuốn bạn đi và cho đến khi đặt lưng lên giường, bạn mới nhận ra hôm nay mình không làm bất cứ thứ gì khiến cơ thể khoẻ mạnh.

Vì vậy, buổi sáng sau khi thức dậy, hãy dành vài phút lên kế hoạch và theo chúng trong cả ngày.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...