2016-12-20 10:16:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"tham-hoa-lam-dep":"tham hoa lam dep"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzIwL2tpbmgtaGFpLW5oaW4tdHJhby1sdXUtbGFtLWRlcC1raWV1LXRoYW0taG9hLXRyb25nLTIwMTYtMDgwNTIwLmpwZw==.webp

Kinh hãi nhìn trào lưu làm đẹp kiểu thảm họa trong 2016

Không chỉ thách thức tô son lên môi 100 lớp mà 100 layer challenge còn có trò thách thức bôi kem dưỡng da lên mặt 100 lớp. Kết quả của trò thách thức này là tạo ra một sản phẩm mà bạn nghĩ là mình gặp trong một buổi triển lãm mặt nạ.

Năm 2016 có nhiều xu thế làm đẹp đáng ca ngợi khi nó tạo ra những sự đột phá và sáng tạo trong việc tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới. Tuy nhiên, không phải xu thế nào cũng thành công mà còn có những trào lưu được coi là thảm họa.

Nếu phải chọn thảm họa cho làm đẹp năm 2016 thì nhiều người sẽ chọn cho phong trào 100 layer challenge. Từ khi có mạng xã hội thì phong trào challenge phát triển rất mạnh. Người ta thách thức nhau dội xô nước đá lên đầu, thách nhau chống đẩy hay gần nhất là thách nhau làm manequin. Nhưng tất cả có lẽ đều không thể dị bằng việc thách nhau trang điểm theo kiểu bó tay như 100 layer challenge.

Nhiều người sẽ thắc mắc 100 layer challenge là cái gì? Bình thường khi bạn trang điểm thì chỉ thoa son lên môi một hai lớp nhưng những người ‘rỗi hơi’ lại tô son đến 100 lớp để thách thức nhau, như thế rõ ràng là bất bình thường.

moi

 Tô son 100 lớp 

Lớp son thì rất mỏng nhưng nếu bạn tô lên 100 lần thì chắc cũng không còn mỏng nước mà nó trở nên khá cộm và khó chịu. Nhưng như thế không chỉ khiến nặng môi mà nguy hiểm hơn là tác phẩm tạo ra là một thảm họa. Vì chỉ quan tâm đến số lượng nên người tô đâu có để ý đến phối màu ra sao mà biến môi mình trở thành bãi rác của các thỏi son, nhìn vô cùng phản cảm.

da

 thoa kem 100 lớp 

Không chỉ thách thức tô son lên môi 100 lớp mà 100 layer challenge còn có trò thách thức bôi kem dưỡng da lên mặt 100 lớp. Kết quả của trò thách thức này là tạo ra một sản phẩm mà bạn nghĩ là mình gặp trong một buổi triển lãm mặt nạ. Đúng vậy, sau khi tạo 100 lớp da mặt thì dù mỏng nhưng nhờ số lượng đông nên chúng cũng đủ sức tạo ra một lớp kem siêu dày trước mặt bạn. Người tham gia trò này chẳng thấy đẹp đâu mà chỉ thấy khó chịu vì muốn nhăn mặt cũng khó.


mi

 Dặm mi 100 lớp

Kinh dị nhất trong 100 layer challenge là thách nhau dặm lông mi 100 lần. Dặm lông mi giả cho đôi mắt to hơn, nhìn quyến rũ hơn là lựa chọn của hầu hết nhiều phụ nữ khi trang điểm. Nhưng dặm lông mi 100 lần thì đúng là chuyện điên rồ vì mí mắt rất nhỏ mà dặm 100 lần thì chắc nói phải lan đến tận lông mày. Quả đúng là như vậy nên khi hoàn thành xong tác phẩm thì trai làng chạy hết khi nhìn vào mặt người đẹp.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...