2016-12-28 04:59:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet-giam-can":"b\u00ed quy\u1ebft gi\u1ea3m c\u00e2n","cach-giam-can":"c\u00e1ch gi\u1ea3m c\u00e2n","giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","lam-dep":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p","thuc-pham-giam-can":"th\u1ef1c ph\u1ea9m gi\u1ea3m c\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzI3LzUtYmktcXV5ZXQtdGhhdC1kZS1kYW5nLWRlLWNvLXRoYW4taGluaC10aG9uLXRoYS0xNjUzMTcuanBn.webp

5 bí quyết thật dễ dàng để có thân hình thon thả

Ăn kiêng phải đi kèm với những bài tập thể dục khác để có kết quả nhanh hơn. Ăn ít không được gọi là ăn kiêng, nhưng việc ăn tất cả những thứ lành mạnh được gọi là chế độ ăn kiêng.

Mỗi người nên đặt ra mục tiêu thực tế để có thể đạt được. Giảm trọng lượng một là một quá trình chậm và ổn định mà không thể xảy ra qua một đêm ngủ dậy.

Có 5 cách đáng tin cậy và hiệu quả nhất để bạn có thể trở nên thon thả và khỏe mạnh.

Hãy dành thời gian để nhai và thưởng thức thực phẩm

Hầu hết mọi người nhai và nuốt thức ăn quá nhanh, vì thế họ đang bỏ lỡ sự cảm nhận đầy đủ từ thực phẩm của họ. Ăn chậm và nhai thức ăn đúng cách cũng giúp trong việc hấp thụ thích hợp của các chất dinh dưỡng và tiêu hóa thức ăn.

benh-dau-da-day-nen-an-ntn

 

Nguyên tắc này sẽ giúp tránh việc mất tập trung khi ăn uống. Tránh xa TV và radio, điện thoại di động. Hãy uống canh và những thứ đồ uống (như trà xanh, trà hoa nhài, nước dừa, nước chanh, v.v…) một cách từ từ.


Tránh xa thức ăn nhanh:

Khoai tây chiên, bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên, pizza,… rất được yêu thích nóng bởi người trẻ. Nhưng chúng cung cấp cho bạn nhiều calo và dẫn đến tăng cân. Một trong những nguyên nhân chính của bệnh béo phì và dẫn đến tình trạng trẻ bị béo phì là ăn đồ ăn vặt.

an-gi-de-tang-can-nhanh-nhat-cho-nguoi-gay-2

 

Ngoài những yếu tố điều kiện nấu ăn không lành mạnh, không được kiểm tra chất lượng đầy đủ, tất cả thêm vào tính chất nguy hiểm của thức ăn nhanh hoặc đồ ăn vặt.

Hãy ăn những thực phẩm có nhiều chất xơ

Hãy ăn các loại thực phẩm có nhiều chất xơ, protein. Protein giúp tránh các vấn đề về da và tóc, đồng thời cung cấp cho chúng ta một cảm giác no lâu hơn. 

thuoc-giam-can-an-toan-hieu-qua 2

 

Hãy dừng ăn khi bạn cảm thấy đủ

Ăn chậm và thưởng thức thức ăn của bạn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với ít thức ăn hơn trước. Nếu cảm thấy no, có nghĩa là dạ dày của bạn đã đầy hay bạn đã ăn quá nhiều. Hãy nhớ rằng: Hãy dành thời gian của bạn để nhai và thưởng thức thức ăn của bạn…

Tập thể dục

Để giảm cân đáng kể bạn nên bắt đầu thực hiện một số chương trình tập thể dục. Những thay đổi lối sống đơn giản có thể giúp bạn sống một cuộc sống lành mạnh và cân nặng hoàn hảo hơn. 

UT-taptheduc1

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...