2017-01-03 09:41:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet-tay-da-duoi-canh-tay":"b\u00ed quy\u1ebft t\u1ea9y da d\u01b0\u1edbi c\u00e1nh tay","lam-dep":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p","tay-trang-da-duoi-canh-tay":"t\u1ea9y tr\u1eafng da d\u01b0\u1edbi c\u00e1nh tay","vung-da-duoi-canh-tay":"v\u00f9ng da d\u01b0\u1edbi c\u00e1nh tay"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzAzL25odW5nLWJpLXF1eWV0LWxhbS1zYW5nLXZ1bmctZGEtZHVvaS1jYW5oLXRheS1oaWV1LXF1YS0wOTM2MDQuanBn.webp

Những bí quyết làm sáng vùng da dưới cánh tay hiệu quả

Vùng da dưới cánh tay bị thâm nám thật sự là điều tối kị khi các bạn nữ diện áo đầm sát vai. Điều quan trọng là, các bạn đã có những bí quyết thật đơn giản để giúp vùng da này luôn trắng mịn mà không cần đến những mỹ phẩm đắt tiền.

Vùng nách thâm đen chắc chắn trông rất xấu xí. Hãy tưởng tượng mình mặc một chiếc váy không tay mà lại có vùng nách đầy vết thâm. Một vấn đề khá lớn!

Nếu bạn đang gặp vấn đề khó xử của này, xin mách bạn một giải pháp. Dưới đây là các biện pháp khắc phục hàng đầu để làm sáng làn da sẫm màu ở nách trong thời gian ngắn nhất có thể.

Vỏ cam

Vỏ cam với những thành phần tuyệt vời sẽ làm sáng những vùng nách tối. Lượng Vitamin C dồi dào trong cam được xem là tăng sức đề kháng và giúp cơ thể khỏe mạnh. 

vo-cam-meo-hay-8

 

Phơi khô vỏ cam trong ánh mặt trời và sau đó xay bột. Trộn với sữa thành một hỗn hợp nhão và bôi lên nách để trong 30 phút. Đây là một lời khuyên hiệu quả nhất đối với phần nách của bạn. 


Khoai tây

Khoai tây đóng vai trò như một chất tẩy trắng tuyệt vời trên tất cả các loại da sẫm màu. Bây giờ bạn có thể dễ dàng thoát khỏi nách tối bằng cách sử dụng một miếng khoai.

2

 

Bạn có thể xay khoai tây để lấy nước ép của nó. Thấm một miếng bông gòn bằng nước ép, sau đó lau lên phần da cần làm sáng. Để khô trong nửa giờ. Rửa sạch với nước ấm.

Nước chanh

Nước chanh có thể được sử dụng để làm sáng nách tối của bạn. Tất cả bạn cần làm là cắt đôi quả chanh, vắt bỏ bớt nước đi và dùng vỏ chanh chà vào nách trong khoảng 5-8 phút.

chanh-tuoi

 

Sau đó, bạn rửa sạch và dùng kem dưỡng ẩm. Đây là một cách làm trắng da tại nhà một cách hiệu quả. 

Bột gram

Bột gram thường được gọi là bột besan là một thành phần kỳ diệu, có thể cải thiện làn da của bạn. Trộn bột gram với nước cốt chanh và sữa chua. Bôi vào phần da cần làm sáng và để khô trong ba mươi phút. Lặp lại thường xuyên trong ít nhất hai tuần để có được kết quả mong muốn.

besan-gram-flour

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...