2017-01-03 11:38:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"lam-dep":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p","meo-vat":"m\u1eb9o v\u1eb7t","my-pham":"m\u1ef9 ph\u1ea9m","trang-diem":"trang \u0111i\u1ec3m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzAzL21lby1uaG8tbGFtLWRlcC1naXVwLWJhbi1uZ2F5LWNhbmctdHUtdGluLW5vaS1iYXQtMDg1MzA5LmpwZw==.webp

Mẹo nhỏ làm đẹp giúp bạn ngày càng tự tin nổi bật

Bất cứ người phụ nữ nào cũng luôn muốn xuất hiện thật hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi, cho dù đó là một buổi hẹn hò, một tối đi chơi hoặc kể cả tại phòng tập thể hình.

Không may mắn, cuộc sống bận rộn không cho phép chúng ta có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Ngày hôm nay, Khoẻ và Đẹp sẽ bật mí với các bạn 20 mẹo làm đẹp nho nhỏ, đơn giản, tiết kiệm thời gian, năng lượng và cả tiền bạc.

Empty

Quế và dầu bạc hà giúp đôi môi bạn thêm quyến rũ 

–       Quế và dầu bạc hà rất hữu hiệu trong việc giúp đôi môi bạn trở nên căng mọng. Nếu không bị dị ứng, bạn có thể nhỏ vài giọt vào thỏi son của mình.

–       Dầu dừa và dầu ôliu có khả năng tẩy những loại mỹ phẩm kháng nước.

–       Nếu lớp hoá trang quá dày, bạn có thể làm mỏng bằng cách xịt thêm một chút dưỡng ẩm.

–       Nếu bạn muốn một làn da tươi sáng và “phủ sương”, có thể dùng một chút phấn highlight trên những phần nổi bật của khuôn mặt (sống mũi, cằm, giữa trán).


–       Khi muốn làn da sáng mịn, trộn một thìa baking soda với gel hoặc sữa rửa mặt. Phủ hỗn hợp này lên mặt, nhẹ nhàng mát xa vài giây sau đó xả sạch bằng nước ấm. Lặp lại 2 đến 3 lần mỗi tuần.

–       Khi chuốt mascara bị khô, bạn có thể phục hồi bằng cách thêm vài giọt nước muối hoặc đặt vào trong một bát nước ấm khoảng 5 phút.

Empty

Đừng vứt đi những hộp mỹ phẩm vỡ khi bạn có thể khắc phục chúng dễ dàng 

–       Đừng vứt đi bột make up bị vỡ. Chỉ cần thêm vào đó vài giọt rượu, chà qua lai bề mặt bằng dao và để qua đêm. Ngày hôm sau, cồn sẽ làm vết nứt, vỡ mờ đi và bạn không cần phải mua mỹ phẩm mới.

–       Nếu sơn móng tay của bạn bị khô, khó mở, vón cục, có thể khắc phục bằng nước nóng. Đặt lọ sơn vào nước sôi vài phút, bỏ ra và lắc nhẹ. Nên dùng khi chúng vẫn còn ấm.

–       Nếu mái tóc của bạn bị chẻ ngọn nhiều, hãy dùng tay vặn nhẹ, những sợi xơ và chẻ sẽ lộ ra. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng cắt chúng mà không cần đến salon.

–       Phấn trẻ em và bột ngô có thể sử dụng thay thể dầu gội khô. Bạn có thể dùng cách này khi muốn làm sạch mái tóc nhanh chóng.

–       Dùng một chút kem dưỡng da cổ điển thoa lên ngọn tóc trước khi đi ngủ để khiến mái tóc bạn sáng và mềm hơn.

–       Để ngăn cản gót chân bị phồng rộp khi đi những đôi giày mới, hãy dùng lăn khử mùi lăn vào gót chân bạn.

Empty

Dùng máy sấy làm ấm chuốt mi trước sử dụng để có hiệu quả cao nhất 

–       Lầm ấm chuốt mi trước khi sử dụng để có hiệu quả tốt nhất. Cách này sẽ khiến lông mi bạn cong và dài hơn.

–       Trước khi làm móng, sử dụng Vaseline thoa lên vùng quanh móng tay. Phần sơn bám ra da sẽ dễ dàng lấy ra.

–       Sơn móng tay bằng một màu làm nền, sau đó, dán lên đó một miếng băng dính đục những lỗ có hoạ tiết và sơn đè lên một màu khác. Để sơn khô và bỏ băng dính. GIờ đây, bạn đã có một bộ móng tay cực sành điệu rồi.

–       Dùng Vaseline thoa lên những vùng da muốn xịt nước hoa sẽ giúp mùi hương bám lâu hơn. 

–       Chia tóc thành hai phần và buộc thành hai đuôi ngựa, một bên trên, một bên dưới. Cách này sẽ khiến mái tóc của bạn trông dày và dài hơn.

Empty

Aspirin giúp bạn có một đôi tay mềm mại 

–       Hoà tan hai viên aspirin, một viên vitamin A, một thìa nước muối và một ít dầu thực vật vào 200ml nước. Ngâm tay bạn vào dung dịch đó trong 10 phút và lau khô bằng khăn giấy. Giờ bạn đã có đôi tay cực kỳ mềm mại rồi.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...