2017-01-09 05:48:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bai-tap-the-chat":"b\u00e0i t\u1eadp th\u1ec3 ch\u1ea5t","luyen-tap":"luy\u1ec7n t\u1eadp","ren-luyen-suc-khoe":"r\u00e8n luy\u1ec7n s\u1ee9c kh\u1ecfe","the-thao":"th\u1ec3 thao","the-thao-bai-bien":"th\u1ec3 thao b\u00e3i bi\u1ec3n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzA4L3RpcHMtZm9yLWJhcmVmb290LWJlYWNoLXJ1bm5pbmctY292ZXItMTQ1NzA3LmpwZw==.webp

Rèn luyện sức khỏe bằng 7 môn thể thao bãi biển hấp dẫn

Hoạt động bãi biển không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn có thể đem lại sức khỏe. Nếu việc đi dạo bãi biển cả ngày không hứng thú với bạn, hãy thử một số môn thể thao giúp đốt cháy calo dưới đây.

1.Chạy bộ

Empty

 

Chạy trên cát khô và mềm là công việc khó khăn nhưng là cách tuyệt vời để đốt cháy năng lượng. Việc đó cũng giúp tăng cường sức khỏe cho bàn chân và mắt cá chân. Hãy chạy trên cát ướt nếu bạn mới bắt đầu tập chạy bộ trên biển, vì chạy trên cát ướt dễ dàng hơn nhiều so với cát khô.

Bạn có thể từ từ tăng lượng thời gian chạy từ 2-3 phút mỗi lần trên cát mềm và nhiều hơn nếu chạy trên cát ướt và cứng. Khi đã quen với cát khô và mềm rồi, bạn có thể bắt đầu chạy với những bước sãi chân dài hơn.

2.Lướt ván đứng

Empty

 

Thuê một chiếc ván đứng và bạn chỉ cần men theo những cơn gió để tập luyện toàn bộ cơ thể.


3.Lướt sóng

Empty

 

Lướt sóng rất tốt cho vùng bụng, cánh tay và vai. Hầu hết những cửa hàng ở bãi biển cũng sẽ cung cấp những bài học lướt sóng cho người mới bắt đầu cũng như cho thuê quần áo lặn và ván.

4.Bóng chuyền bãi biển

Empty

 

Những chuyển động mạnh mẽ, các bước chạy nước rút cùng hoạt động ném bóng kết hợp lại và mang đến cho bạn một cách tập luyện tuyệt vời.

5.Bơi lội

Empty

 

Bơi trên biển rất khác với việc bơi trong hồ bơi vì có sự tác động của sóng cũng như những người khác cùng tham gia. Khi bạn bơi giỏi và xác định được những khu vực bơi được cho phép, bơi lội là môn tập luyện tuyệt vời cho bạn.

6. Ném đĩa nhựa

Empty

 

Ngay cả những người không hay chơi thể thao, chơi ném đĩa nhựa cũng tác dụng như một bài tập aerobic. Chỉ cần 20 phút bạn có thể đốt cháy lượng calo đáng kinh ngạc.

7.Yoga

Empty

 

Tập 1 giờ yoga lúc hoàng hôn hoặc bình minh sẽ giúp nạp đầy không khí trong lành cho phổi. Những am thanh của sóng và gió sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn. tập yoga trên bãi biển sẽ nâng sự sảng khoái trong kỳ nghỉ của bạn lên tầm cao mới. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...