2017-01-12 14:15:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cau-hon":"c\u1ea7u h\u00f4n","dau-hieu":"d\u1ea5u hi\u1ec7u","hon-nhan":"h\u00f4n nh\u00e2n","quan-he":"quan h\u1ec7","tinh-yeu":"t\u00ecnh y\u00eau"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzEyLzEwLWRhdS1oaWV1LWNodW5nLXRvLWFuaC1kYW5nLW11b24tbmFuZy1jYXAtbW9pLXF1YW4taGUtY3VhLWhhaS1iYW4tMTQxNDU5LmpwZw==.webp

10 dấu hiệu chứng tỏ anh đang muốn “nâng cấp” mối quan hệ của hai bạn

Có thể bạn đang trong một giai đoạn “cửa sổ”, khi mà tiến hay lui đều vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu tinh ý, luôn có những dấu hiệu nho nhỏ chứng tỏ anh đang một nâng cấp mối quan hệ của hai bạn lên một mức độ mới.
Empty

Thực tế, tình yêu là một quá trình…

1.    Bạn gặp bạn bè của anh

Anh không ngại ngùng đưa bạn đến gặp bạn bè mình. Điều này hoàn toàn khác so với việc bạn vô tình gặp họ tại cổng trường hay nơi công sở. Nếu anh thực sự lên kế hoạch cho một cuộc gặp gỡ giữa bạn và những người thân thiết, chắc chắn đây là một dấu hiệu tốt cho một ràng buộc lớn hơn sau này.

2.   Anh đưa bạn đến những không gian lãng mạn

Yên tâm đi, không chàng trai nào lại muốn đưa một mối quan hệ không nghiêm túc đến những sự kiện chỉ dành cho các cặp đôi đâu. Nếu còn mông lung về cuộc gặp với bạn thì hành động lần này của anh đã củng cố cho niềm tin của bạn rồi, phải không.

3.   Ngủ bên nhau mà không quan hệ tình dục


Khi bạn có thể dành cả đêm với một người đàn ông nhưng không quan hệ tình dục, đó là một dấu hiệu tốt. Thông thường, hai bạn sẽ tâm sự với nhau đến sáng. Nếu coi bạn chỉ là một cô gái qua đường, không người đàn ông nào lại để cho chuyện này diễn ra.

Empty

…không có một mốc cố định cho từng chặng đường của bạn. 

4.   Gia đình anh biết về bạn

Gặp gỡ gia đình nhau là một bước tiến lớn. Dù vậy, kể cả hai bạn chưa sẵn sàng cho điều đó, chỉ cần gia đình anh biết đến sự tồn tại của bạn đã là một sự kiện đáng ghi nhận rồi. Chắc chắn rằng không ai lại đi kể về một cô gái “ngẫu nhiên” với cha mẹ mình cả.

5.   Cùng nhau tận hưởng một đêm thú vị

Chúng tôi không muốn nói đến những mặn nồng trên giường và một bữa sáng hấp dẫn vào ngày hôm sau. Nếu anh muốn bạn cùng đón Giáng sinh, xem Pháo hoa mừng năm mới, chắc chắn anh đang coi bạn là một người bạn gái rồi (tất nhiên, cũng có thể là bạn trai).

Empty

Cùng nhau trải qua quãng thời gian khó khăn là dấu hiệu vững chắc cho tình yêu của hai bạn. 

6.   Các bạn trải qua quãng thời gian khó khăn cùng nhau

Trong những tình huống ảm đạm, nếu không tìm đến bạn tức là anh không thực sự tin tưởng vào mối quan hệ này. Tương tự, nếu anh cũng không muốn ở cạnh và giúp bạn đương đầu với những khó khăn, tình yêu của hai người không có gì là chắc chắn.

7.   Anh lên những kế hoạch cùng bạn

Có thể bạn không xuất hiện trong những sự kiện cực kỳ lớn, nhưng quan trọng là bạn có mặt trong những kế hoạch đời anh, dù có thể nhỏ hơn. Đơn giản, đó có thể là việc anh đưa bạn tới dự đám cưới của một người bạn.

8.  Nhận được những tin nhắn “ám hiệu”

Tin nhắn của anh dành cho bạn vượt ngoài mức thông thường về “buổi hẹn tiếp theo”. Không một chàng trai nào muốn giữ khoảng cách lại nhắn tin cho bạn hàng ngày cả.

Empty

…bạn có từ chối một chàng trai thế này không. 

9.   Anh tranh thủ mọi cơ hội để gặp bạn, cho dù hai người đã gặp nhau vài lần một tuần rồi

Anh có thể xuyên qua mưa hoặc lái xe cả tiếng đồng hồ ngược đường để tới gặp bạn. Nếu bạn tinh ý, điều này thể hiện sự nỗ lực của anh với mong muốn nâng cấp mối quan hệ.

10. Khi ai đó hỏi về bạn, anh tự tin nói rằng “người yêu tôi”

Nếu tất cả những điều trên vẫn còn khiến bạn nghi ngờ, thì hành động cuối cùng này chính là lời khẳng định chắc chắn nhất.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...