2017-01-18 13:24:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bieu-hien-ngoai-tinh":"bi\u1ec3u hi\u1ec7n ngo\u1ea1i t\u00ecnh","chuyen-vo-chong":"chuy\u1ec7n v\u1ee3 ch\u1ed3ng","li-do-ngoai-tinh":"l\u00ed do ngo\u1ea1i t\u00ecnh","ngoai-tinh":"ngo\u1ea1i t\u00ecnh","ngoai-tinh-tu-tuong":"ngo\u1ea1i t\u00ecnh t\u01b0 t\u01b0\u1edfng","nguyen-nhan-ngoai-tinh":"nguy\u00ean nh\u00e2n ngo\u1ea1i t\u00ecnh","tai-sao-ngoai-tinh":"t\u1ea1i sao ngo\u1ea1i t\u00ecnh","tinh-duc":"t\u00ecnh d\u1ee5c","tinh-yeu":"t\u00ecnh y\u00eau"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzE4L25nb2FpLXRpbmgtYmxvZ2N1YW1lbmV0Xy01LTEzMTM0My5qcGc=.webp

Vạch mặt người ấy đang ngoại tình tư tưởng

Bạn nghi ngờ người đàn ông của mình đang mơ tưởng đến người phụ nữ khác, ngay cả khi mối quan hệ giữa hai người vẫn hạnh phúc và suôn sẻ? Hãy kiểm tra chàng qua những biểu hiện dưới đây.

Các chuyên gia đã nhận định, tưởng tượng đến người khác xảy ra khá phổ biến ở cả nam giới và nữ giới. Ngoài ra, khi tưởng tượng tới người khác trong hoàn cảnh gợi cảm, họ vẫn có thể tiếp tục quan hệ với người yêu hiện tại.

Thậm chí một nghiên cứu còn khẳng định rằng hiện tượng nghĩ tới người khác khi đang quan hệ tình dục là khá phổ biến. Và rất nhiều người đang cảm thấy bị phản bội cũng như mối quan hệ có xu hướng xấu đi khi gặp phải tình huống này. Vì vậy, nếu bạn đang nghi ngờ chàng có những biểu hiện như vậy, hãy kiểm tra ngay những dấu hiệu dưới đây.

Thích xem phim và hình ảnh khiêu dâm hơn

Empty

 

Đây là một dấu hiệu khá rõ ràng. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi người yêu mình mải mê ngắm nghía thân thể của người phụ nữ khác, hãy trao đổi thằng thắn và đưa ra yêu cầu của bạn.

So sánh bạn với người khác


Empty

 

Bạn có để ý người ấy đang có thói quen so sánh bạn với những người phụ nữ khác? Chàng muốn bạn phải cư xử và hành động giống họ, thậm chí cả trang phục và đồ dùng của bạn. Điều này có thể là một dấu hiệu lớn bạn cần xem xét.

Galang quá mức

Empty

 

Ngay cả khi đang ngồi với bạn, chàng vẫn không thể không quan tâm cho người phụ nữ khác. Chàng tỏ ra thân mật, chăm sóc và thường xuyên nói chuyện với họ bất chấp bạn có khó chịu hay không.

Giữ bí mật

Empty

 

Có phải người yêu của bạn đang che giấu khá nhiều chuyện khi bạn tra hỏi về mối quan hệ của chàng với một người bạn gái hay một đồng nghiệp nữ? Chắc chắn đó là một dấu hiệu không hay rồi.

Tin đồn

Empty

 

Bạn có thể nghe phong thanh bạn bè mình đang đồn thổi người yêu của bạn đang tán tỉnh hay đong đưa một cô gái khác. Mặc dù sự thật không hoàn toàn giống như lời đồn, nhưng hãy cẩn thận vì không có lửa làm sao có khói.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...