2017-10-14 14:55:11
{"chia-se":"Chia S\u1ebb"}
{"cam-ky":"c\u1ea5m k\u1ef5","mua-nha":"mua nh\u00e0","phong-thuy":"phong th\u1ee7y"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzE0LzItMTQ1MS5qcGc=.webp

Cấm kỵ phong thủy khi mua nhà cần tránh nếu phạm phải sẽ nghèo khó cả đời gia đình ngày càng lụi bại

Cấm kỵ phong thủy khi mua nhà cần tránh nếu phạm phải sẽ nghèo khó cả đời gia đình ngày càng lụi bại – hãy cẩn trọng.

 Lựa chọn một ngôi nhà để mua nếu không hợp phong thủy về vị trí địa lý, kiến trúc thì cuộc sống của gia đình bạn sẽ gặp nhiều ảnh hưởng bất lợi. Những tác hại về tinh thần, sức khỏe chính là nguyên nhân dẫn đến việc tiêu hao tài lộc của cả nhà. Vì vậy, hãy tham khảo 10 điều cấm kỵ sau đây khi mua nhà để có những lựa chọn tốt nhất.

2

 

Xác định mục đích mua nhà

Khi mua nhà, điều đầu tiên bạn phải nghĩ đến là mục đích mua nhà là gì? Làm chỗ ở cho gia đình, làm nơi ở kết hợp kinh doanh hay chỉ là mua nhà để kinh doanh kiếm lời?

Về loại nhà thì bạn nhắm đến nhà phố, nhà mới, nhà cũ hay căn hộ? Quy mô bao nhiêu phòng và diện tích bao nhiêu? Kiến trúc như thế nào? Phong thủy có phù hợp vận mệnh, sự nghiệp và gia đình của bạn hay không?

Chủ động tài chính


 Bạn phải luôn biết chắc thực lực của mình, biết rõ mình có bao nhiêu tiền. Không nhất thiết bạn phải có đủ tiền ngay khi mua nhà, chỉ cần có một số tiền nhất định, số còn lại có thể trả góp dần.Khả năng bạn tài chính và sở thích của bạn sẽ quyết định bạn mua nhà loại nào. Thường thì các đôi vợ chồng trẻ có xu hướng chọn mua nhà chung cư, bởi lẽ giá cả không quá cao mà lại có nhiều chương trình trả góp hấp dẫn. Đừng chọn những ngôi nhà có giá quá cao, để rồi phải vất vả trả góp nhiều năm dài.

Không nên mua ngôi nhà được xây dựng có độ “trong suốt” cao

Với những ngôi nhà có bốn mặt được lắp kính chỉ thích hợp làm những căn phòng để mọi người thư giãn sau khi làm việc chứ không thích hợp làm nhà ở vì sự phản chiếu ánh sáng không đồng đều trong căn nhà.

Lượng ánh sáng tại các căn phòng này cao làm gia tăng nhiệt độ trong các phòng và khi đó dương nhiều hơn âm. Âm dương không cân bằng hài hòa sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. 

Không nên mua nhà có phòng hình tròn

Quan niệm xưa cho rằng trời tròn còn đất vuông. Hình tròn có tính động (di chuyển) còn hình vuông ở thế tĩnh lặng (không di chuyển). Nơi ở bao giờ cũng cần sự ổn định. Thành ngữ “An cư lạc nghiệp” cũng bao hàm ý nghĩa về sự ổn định địa lý như vậy. Do đó, các phòng có hình tròn chỉ hợp làm nơi buôn bán, các cửa hàng, cửa hiệu mang lại sự buôn may, bán đắt cho gia chủ. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...