Paris Hilton cho biết cô có thói quen chăm da từ khi 8 tuổi đến nay và duy trì đều đặn hai buổi sáng – tối, chưa từng nhờ cậy đến bất cứ loại chất làm đầy nào.

“Mẹ đã dạy tôi về tất cả các loại serum và kem mắt khác nhau, vì vậy kể từ khi còn là một cô bé, tôi đã có thói quen chăm sóc da”, Paris cho biết. Người đẹp sinh năm 1981 cũng từng khẳng định cơ thể cô hoàn toàn tự nhiên, chưa từng đụng chạm dao kéo. “Tôi chưa bao giờ thực hiện bất cứ thủ thuật botox hay tiêm chất làm đầy nào cả, không một ca phẫu thuật thẩm mỹ nào trong đời”, Paris nói.

Sắc vóc Paris Hilton ở tuổi 41.

Chu trình chăm sóc da mỗi sáng và tối của người đẹp luôn có rất nhiều bước, bao gồm cả bước cơ bản lẫn chuyên sâu. Người đẹp ước tính mỗi tối mất khoảng 45 phút cho các bước chăm sóc da cuối ngày.

Ngoài những món mỹ phẩm xa xỉ, Paris còn chăm sử dụng các thiết bị cao cấp như máy rửa mặt, mặt nạ đèn LED giúp cải thiện đàn hồi da… Với khối tài sản “khủng” và độ giàu có đã thành thương hiệu, Paris còn có một spa tại nhà với đầy đủ các thiết bị công nghệ cao như tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe 5 sao. Nữ triệu phú có cả máy áp lạnh (cryotherapy machine) tại nhà nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. “Tôi thường có những buổi chăm sóc da chuyên sâu. Tôi thích liệu pháp oxygen, HydraFacial và cả công nghệ EMS”, người đẹp tiết lộ.

Hầu hết những liệu pháp Paris ưa chuộng đều có chung mục đích là kích thích tăng sinh collagen, nhờ đó cải thiện độ đàn hồi, săn chắc và tăng vẻ tươi trẻ cho làn da.

Người đẹp khẳng định cơ thể cô hoàn toàn tự nhiên, chưa từng đụng chạm dao kéo.

Paris Hilton, sinh năm 1981, là cháu gái của ông chủ khách sạn Hilton. Từ tuổi thiếu niên, cô dấn thân vào làng giải trí với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, diễn viên, tác giả và ngôi sao truyền hình. Hilton từng là một trong những ngôi sao được chú ý nhất tại Hollywood thập niên 2000, nổi tiếng với những scandal và lối sống phóng khoáng.

Tháng 11/2021, cô cưới doanh nhân Carter Reum sau hai năm hẹn hò và được cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương trị giá khoảng 2 triệu USD. Paris ngợi ca Carter là người đàn ông tuyệt vời nhất cô từng gặp – một chàng trai chu đáo, thông minh và mang đến cho cô tình yêu như trong truyện cổ tích.

Theo Duk Sun (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H