Nhà sản xuất và sáng lập chương trình mai mối chia sẻ những mẹo đi bar một mình.

Patti Stanger, nữ doanh nhân người Mỹ và nhà sản xuất chương trình mai mối The Millionaire Matchmaker, chia sẻ 8 mẹo để có trải nghiệm đi bar tốt dù không có bạn đi cùng. Cô cho rằng mặc dù ta có thể dành cả tối để xem phim, làm việc hoặc nấu ăn, hãy làm những việc nhàm chán đó vào lúc khác. Đây là những mẹo Patti đề xuất để tận hưởng buổi đi bar một mình thú vị.

meo di bar anh 1

Patti Stanger. Ảnh: Bravo TV.

1. Đi một mình

Đây là mẹo quan trọng nhất mà cô đề xuất. “Nếu muốn gặp một người phù hợp, bạn phải độc thân và đi một mình, đừng gọi cho bạn bè hoặc gặp gỡ mọi người”. Patti cho rằng ngay cả người đàn ông tự tin nhất thế giới cũng sẽ không tiếp cận một nhóm phụ nữ đang trò chuyện. Bạn sẽ trở nên dễ tiếp cận hơn khi đi một mình.

2. Ăn mặc và sửa soạn thật đẹp

Hãy tự thưởng cho mình khoảng thời gian thư giãn thực sự để trông bạn thật gợi cảm. Để lại những bộ quần áo đơn giản trong tủ đồ và diện một bộ thật đẹp vào hôm đó. Patti cho rằng màu đỏ là lựa chọn hoàn hảo. Quy tắc ăn mặc gợi cảm của cô là thể hiện những điểm đẹp nhất của bản thân và che đi những phần mình cảm thấy thiếu tự tin.

3. Lựa chọn thời gian và địa điểm phù hợp

Khi gặp một người mới, thời gian và địa điểm luôn quan trọng. Bạn sẽ không muốn đến nơi những cặp đôi thường đến hoặc một quán bar thể thao nơi những người đàn ông bị phân tâm bởi các trận đấu.

Tìm hiểu xem xung quanh chỗ ở của bạn có nơi nào đang tổ chức một hội nghị không, sau đó hãy đến quán bar gần trung tâm hội nghị đó. Bạn sẽ tìm thấy những du khách độc thân muốn tìm kiếm một cuộc trò chuyện. Về thời gian, đừng đến muộn hơn 8 giờ tối, đó là khi mọi thứ bắt đầu không còn chỉn chu. Và điều đó không tạo nên được ấn tượng tốt ngay cả với những anh chàng nóng bỏng nhất.

4. Hãy thật vui vẻ

Bạn nên vượt qua nỗi cô đơn khi đi một mình và chuẩn bị tinh thần thoải mái. Patti chia sẻ: “Tin tôi đi, đối phương có thể cảm nhận được năng lượng của bạn và không ai muốn tán tỉnh một người tiêu cực cả”. Hãy dành ra một chút thời gian trước khi bạn ra ngoài để làm cho bản thân trở nên thật tích cực, chẳng hạn như uống một ly nước ngon lành, xem một chương trình vui nhộn, ăn chocolate hoặc tắm để thư giãn.

5. Chỉ uống 2 ly

Bạn sẽ không muốn bị quá say. Hãy tìm cách thoát khỏi những cuộc trò chuyện với người làm cho bạn chán ngấy và sẵn sàng cho những người phù hợp hơn. Có thể một ly rượu ngon dễ làm bạn cuốn theo, nhưng hãy nhấm nháp từ từ. Bạn chỉ nên uống 2 ly trong một đêm..

6. Nghĩ về những điều bí ẩn

Nếu bạn muốn hấp dẫn đối phương, hãy hấp dẫn chính bản thân trước. Bạn nên tự mình nghĩ về những điều bí ẩn và đột nhiên trông bạn sẽ trở nên quyến rũ. Đối phương sẽ cảm nhận được điều đó.

7. Hãy nhớ 3 chữ “C”

Patti khuyên rằng hãy luôn nhớ đến 3 chữ C trong tiếng Anh là courage, confidence và choice (tạm dịch: sự can đảm, sự tự tin và sự lựa chọn).

Hãy can đảm đến quán bar một mình và tận hưởng những khoảnh khắc như thế. Hãy tự tin rằng mình có thể quyến rũ bất kỳ ai trong quán bar. Và bạn có những sự lựa chọn của mình, vậy nên hãy chọn lựa thật kỹ. Tất nhiên phải phớt lờ những kẻ thô thiển đang cố gắng tiếp cận bạn, sau đó chờ đợi người phù hợp hơn và cho họ cơ hội để theo đuổi bạn.

Tất nhiên điều trên hết là hãy tận hưởng buổi tối hôm đó. Bạn có thể tự mình làm cho nó trở nên thật tuyệt vời và lãng mạn.

Theo Trà My (zing) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link