2017-01-10 07:33:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cao-cap":"cao c\u1ea5p","dep":"\u0111\u1eb9p","ngoi-sao":"ng\u00f4i sao","sao":"sao","tham-do":"th\u1ea3m \u0111\u1ecf","thoi-trang":"th\u1eddi trang","trang-phuc":"trang ph\u1ee5c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzA5L2hiei10aGUtbGlzdC1nb2xkZW4tZ2xvYmVzLWJlc3QtZHJlc3NlZC1uaWNvbGUta2lkbWFuLTIzMzUxMy5qcGc=.webp

10 bộ cánh đẹp nhất lễ trao giải Quả cầu vàng 2017

Từ Nicole Kidman với bộ cánh Alexander McQueen cho tới Ruth Negga với Louis Vuitton, hãy cùng ngắm nhìn những bộ trang phục đẹp nhất tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay nhé.

Nicole Kidman

Empty

 

Thương hiệu: Alexander McQueen 

Từ những chi tiết dát bạc cho đến bờ vai trần, bộ váy này của McQueen khiến Kidman như một bức tượng tuyệt đẹp bước ra từ thần thoại.

Ruth Negga

Empty

 

Thương hiệu: Louis Vuitton


Một khi được Nicholas Ghesquiere thiết kế trang phục, bạn biết rằng mình sẽ trở thành tâm điểm của đêm hội. Negga đã chứng minh rằng mình là một biểu tượng đang lên không chỉ của giới điện ảnh mà còn của làng thời trang. Thiết kế bạc như đến từ tương lai này hoàn hảo đến từng chi tiết.

Michelle Williams

Empty

 

Thương hiệu: Louis Vuitton

Williams mang tới 3 xu hướng hàng đầu của năm 2016 vào một bộ trang phục – ren, vai trần và choker. Tuy vậy, cô vẫn thổi những nét tươi mới và thanh lịch vào những chi tiết đã có phần nhàm chán.

Emma Stone

Empty

 

Thuơng hiệu: Valentino Haute Couture

Khi được hỏi về bộ cánh sẽ mang, Emma đã nhanh chóng trả lời “Chúng có những ngôi sao trong đó” (La La Land, bộ phim mang về cho cô giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cũng đồng thời thắng giải Nhạc phim xuất sắc nhất cho ca khúc City of Stars). Tuy nhiên, bộ đầm này còn đẹp hơn cả những vì sao. Từ vòng cổ cho đến những ngôi sao cách điệu, đây chính là bộ cánh trong mơ của bất cứ cô gái nào.

Amy AdamsEmpty

Empty

 

Thương hiệu: Tom Ford

Không có gì ngạc nhiên khi tác phẩm của Tom Ford khiến người mặc trở thành nữ hoàng. Adams chưa bao giờ trông quyền lực và sắc sảo đến thế như khi cô mang bộ trang phục kim sa đen này.

Evan Rachel Wood

Empty

 

Thương hiệu: Custom Altuzarra

Mặc dù là đại diện tiêu biểu cho nữ quyền, Evan Rachel Wood đã mang đến Quả cầu vàng một hình ảnh mạnh mẽ gợi nhớ đến cả Marlene Deitrich và David Bowie.

Zoe Saldana

Empty

 

Thương hiệu: Gucci

Tại một sự kiện thảm đỏ cần cả sự toả sáng, nhanh chóng và an toàn, Saldana đã lựa chọn cho mình một bộ cánh cực nữ tính với màu hồng chủ đạo cùng chiếc nơ ngang eo làm điểm nhấn.

Blake Lively

Empty

 

Thương hiệu: Atelier Versace

Lively là ngôi sao của thảm đỏ. Cô đã mang đến lễ trao giải năm nay bộ trang phục nhung đen cùng chuỗi pha lê Swarovski và đôi vòng tay “Super Women” từ đá phỉ thuý. Trông Lively quý phái, quyền lực và quyến rũ.

Natalie Portman

Empty

 

Thương hiệu: Prada

Không nằm ngoài sự mong đợi, nữ diễn viên Black Swan đã mang một bộ đầm vàng cổ thuyền với tay áo lửng, kết thúc hoàn hảo bằng trang sức đá quý của Tiffany & Co. 

Gal Gadot

Empty

 

Thương hiệu: Mugler

Gal Gadot lựa chọn bộ đầm nữ tính, vừa vặn với kim sa của Mugler, giúp cô khoe khéo bụng bầu của mình.

Bài viết mới nhất

Hội thảo “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Giải pháp thúc đẩy phát triển nông nghiệp”: Đưa ra nhiều vấn đề hấp dẫn!

Hội thảo “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Giải pháp thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững” đã mang...

Bí quyết eo thon da nõn nà từ nữ blogger xứ tỷ dân

Nhiều người thậm chí ví Yuzi Zhang như “tiên tử” bởi những hình ảnh xinh đẹp thoát tục. Yuzi Zhang, một blogger đến từ Trung...

Nhan sắc ‘nữ hoàng cảnh nóng’ đóng ‘Lật mặt 7’ của Lý Hải

Đinh Y Nhung sở hữu vóc dáng săn chắc, gợi cảm ở tuổi U50. Cô góp mặt trong phim 'Lật mặt 7: Một điều...

Nam người mẫu bị sa thải khỏi Met Gala vì quá điển trai

Trước khi bị sa thải khỏi Met Gala, Eugenio Casnighi từng đảm nhận vai trò tiếp đón nghệ sĩ trên thảm đỏ. Anh gây...

7 loại trái cây mùa hè giúp tăng cường miễn dịch

Mùa hè là cơ hội tuyệt vời để cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất quan trọng từ các loại trái cây tươi...