2016-12-30 21:10:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"nam-2017":"n\u0103m 2017","nam-dinh-dau":"n\u0103m \u0111inh d\u1eadu"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzMwL3BodS1udS10dW9pLW5heS1zZS1iaS12YW4tZGVuLWdoZS10aGFtLWxpZW4tdHVjLXRyb25nLXRoYW5nLTEtbmFtLTIwMTctMTczNDA4LmpwZw==.webp

Phụ nữ tuổi này sẽ bị vận đen “ghé thăm” liên tục trong tháng 1 năm 2017

Những phụ nữ thuộc những con giáp sau đây cần phải chú ý đến vận thế lưu niên của mình ngay từ tháng Giên bởi sự đen đuổi có thể tìm đến mọi lúc mọi nơi.

Tuổi Dậu

tuoi

 

Năm 2017 là năm Đinh Dậu và đồng thời là năm tuổi của người tuổi Dậu. Những người này sẽ gặp toàn những chuyện xui xẻo ngay từ những tháng đầu tiên trong năm mới. Chính vì vậy, trước khi thực việc một công việc, dự án nào đó, người tuổi Dậu nên cẩn thận, nhìn trước ngó sau, đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại mọi lúc mọi nơi.

Nếu tính đến chuyện kết hôn trong năm 2017, những phụ nữ tuổi Dậu nên tránh những tuổi như Mậu Tuất, Nhâm Thìn, Canh Tuất bởi những tuổi này kỵ với tuổi Dậu về tình duyên cũng như về tài lộc. Nếu cương quyết lấy nhau thì sự nghiệp của cả hai mãi dậm chân tại chỗ hoặc phải sống trong cảnh nghèo khổ, thiếu thốn.

Tuổi Mão

Nếu tuổi Mão có phòng ở hoặc phòng làm việc tốt nhất nên cần xem lại phong thủy bởi vận thế năm 2017 của họ không được thần may mắn phù hộ. Nhìn chung, tuổi Mão năm nay khó tránh được cảnh tiền bạc không cánh mà bay, công việc không được thuận lợi như dự kiến ban đầu.


tu-vi

 

Đặc biệt, người tuổi Mão nếu kinh doanh phải thật cẩn trọng bởi họ thiếu quý nhân phù trợ trong năm 2017. Hoàn toàn phải tự lực cánh sinh trong những giai đoạn khó khăn.

Phụ nữ tuổi Mão nên hạn chế tối đa những cuộc cãi vả với bạn trai hoặc người chồng, bởi việc này có thể khiến đường tình duyên của cả hai đứt gánh mà không thể hàn gắn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ phải hết sức cảnh giác bởi họ sẽ gặp phải “thập ác đại bại” trong năm 2017. Đặc biệt là trong những ngày đầu năm mới khi mọi chuyện rắc rối “trên trời dưới đất” và sự xui xẻo sẽ liên tục tìm đến họ. Trong khi đó, tiền bạc vất vả gầy dựng được cũng phút chốc tan thành mây khói.

Tháng Giêng không những không mang lại tài vận cho người tuổi Ngọ mà ngay cả chuyện tình cảm cũng chẳng tốt đẹp gì. Để phòng tránh hậu quả khủng khiếp mà “thập ác dại bại” có thể giáng xuống đầu, tuổi Ngọ nên tham gia nhiều vào các việc hỷ sự như đám cưới, ăn mừng… xây dựng tốt bầu không khí trong gia đình và xây dựng các mối quan hệ xã hội.

Tuổi Hợi

tu-vi-2

 

Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi luôn có vận may khiến người khác phải ghen tỵ. Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra trong năm Đinh Dậu. Theo đó, việc thần may mắn không còn phù hộ khiến cho người tuổi Hợi gặp rắc rối về tài chính, sự nghiệp lẫn trong chuyện tình cảm.

Vì năm 2017 không phải là năm thuận lợi nên những người tuổi Hợi cần thận trọng trong việc làm ăn, đừng tham vọng quá lớn hòng hạn chế rủi ro có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Tuổi Tuất

Tài vận của tuổi Tuất trong năm Đinh Dậu là một màu đen xám xịt. Lời khuyên dành cho bạn là phải cẩn thận trong các mối quan hệ hợp tác, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân. Những ai có địa vị thấp kém còn phải cảnh giác gấp bội, vì rất có thể họ sẽ là đối tượng để các thế lực xấu kiếm chuyện “gắp lửa bỏ tay người”, gây điều thị phi hoặc gieo tiếng xấu.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...