2016-12-15 19:20:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"lam-tinh":"l\u00e0m t\u00ecnh","phong-the":"ph\u00f2ng the","quan-he":"quan h\u1ec7","thoa-man":"th\u1ecfa m\u00e1n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE1LzctZGF1LWhpZXUtY28tYXkta2hvbmctaHVuZy10aHUtdHJvbmctY2h1eWVuLWdpdW9uZy1jaGlldS0xNzMxMzkuanBn.webp

7 dấu hiệu cho thấy cô ấy không hứng thú trong chuyện “giường chiếu”

Cô ấy có vẻ rất hạnh phúc khi đang làm chuyện ấy, nhưng điều đó không có nghĩa sâu thẳm bên trong, cô đã thấy thoả mãn.

Theo một nghiên cứu từ năm 2014 trên tạp chí Archive of Sexual Behavior, đàn ông thường không xác định được mức độ hài lòng của bạn tình trong chuyện phòng the. Bài viết sau đây sẽ giúp các quý ông biết được liệu mình đã làm thoả mãn được người thương trong chuyện ấy chưa.

Empty

Tình dục là điều kiện cần để một cặp đôi có được hạnh phúc 

1.    Cô ấy không bao giờ phản hồi

Nếu cô ấy thường không bao giờ phản hồi tới những đụng chạm hoặc lời nói vuốt ve của bạn, đó có thể là do cô không thoả mãn hoặc đang không có tâm trạng. Tất nhiên, có một số cô gái nhút nhát và khá rụt rè trên giường, nhưng bạn có thể nhìn vào những dấu hiệu khác: ngón chân cái cong lên, lưng ưỡn,… Nếu không có những dấu hiệu đó, cô ấy chỉ nằm đó và làm những gì bạn muốn mà thôi.

2.    Cô là “đạo diễn”

Nếu đang trong quá trình “ướt át”, cô nói với bạn rằng “nhanh lên anh” hoặc “làm như thế đi”, có thể cô đang không được làm hài lòng. Khi cô ấy cố gắng để “hướng dẫn” bạn, không nên nhìn nhận đó là một điều tiêu cực nhưng rõ ràng đã từng có người làm cô thoả mãn hơn.


Tất nhiên, nếu những gì cô nói khiến bạn không thoải mái và trở nên vụng về, hãy nói và cùng tìm ra những giải pháp để khắc phục.

Empty

Đôi khi, bạn quá ích kỷ nên không chú ý đến cảm xúc của người khác 

3.    Cô ấy đi ngủ với thời gian khác thường lệ

Không có gì cần bàn cãi nếu cô đi ngủ sớm sau một ngày làm việc mệt nhoài hoặc thức khuya để đợi xem một trận bóng đá? Nhưng vấn đề sẽ xảy ra khi cô đột nhiên đi ngủ sớm hơn thường lệ vì có thể cô ấy đang muốn tránh chuyện quan hệ vốn không làm mình hạnh phúc.

Trong vai một người yêu mẫu mực, tốt hơn hết bạn nên tò mò và hỏi thẳng cô vấn đề ở đây là gì. Nếu áp lực cuộc sống và công việc đè nặng lên vai làm cô thấy mệt mỏi, hãy cùng chia sẻ và cuộc sống tình cảm của hai bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

4.    Cô ấy không muốn quan hệ

Khi bạn tình cảm thấy không có hứng thú trong việc quan hệ, đã đến lúc tò mò và đặt những câu hỏi về mong muốn của họ và những điều khiến họ thêm hưng phấn. Điều quan trọng nhất là đừng đi thẳng đến kết luận. Có thể bạn sẽ khám phá ra rằng cô không muốn những “tư thế” đó hoặc muốn chút gì mạnh mẽ hơn chẳng hạn.

Có nhiều thứ làm tụt cảm xúc của phụ nữ: công việc ngập đầu, chứng mất ngủ, hoặc đơn giản là do bạn “ra nhanh quá”. Dù gì đi nữa, tìm ra câu trả lời và khắc phục chúng là cách duy nhất để hâm nóng mối quan hệ của hai bạn.

Empty

Bạn có muốn ôm bạn tình sau khi quan hệ?

5.    Cô ấy không muốn ôm ấp sau khi quan hệ

Nếu từ ngày đầu, cô ấy thường lướt facebook ngay sau chuyện giường chiếu thì sẽ không thành vấn đề. Nhưng cô bỗng chốc từ một cô gái dịu dàng và thân mật, trở nên lạnh nhạt sau khi ướt át, có thể đây chính là một hồi chuông cảnh báo.

Có nhiều lý do khiến một cô gái không muốn ôm ấp sau khi quan hệ, nhưng lý do thường gặp nhất là do cô không hài lòng. Hãy chú ý những thay đổi gần đây và nhận ra hành vi tình dục đặc biệt ở cô để có những thích nghi kịp thời.

6.    Cô ấy nói về đời sống tình dục phong phú của đứa bạn thân

Phụ nữ là những sinh vật ưa lòng vòng. Họ thích đưa ra những ẩn ý hơn là đi thẳng vào vấn đề. Nếu cô ấy không ngừng nói về “con A” và những đêm nóng bỏng, đó là có thể là cách cô ấy nói rằng “anh xem nhà người ta kìa, thay đổi đi chứ”.

Vậy bây giờ phải làm thế nào? Hãy cùng cô ấy thể hiện những quan điểm của mình.

7.    Cô ấy chẳng bận tâm mình có đạt cực khoái hay không

Điều này không đúng với tất cả phụ nữ, thế nên điều quan trọng là bạn nên dừng lại và suy nghĩ về bạn tình của mình. Một số người phụ nữ chỉ quan hệ vì họ yêu thích sự kết nối mà không quan tâm rằng mình có “lên đỉnh” được hay không.

Hãy tìm hiểu xem việc đạt cực khoái có ý nghĩa thế nào với cô ấy và đừng vội buồn vì nghĩ rằng mình không làm thoả mãn được cô.

  

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...