2017-10-10 12:54:37
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bien-mat":"bi\u1ebfn m\u1ea5t","buoi-sang":"bu\u1ed5i s\u00e1ng","giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","hut-mo":"h\u00fat m\u1ee1","uong-nuoc":"u\u1ed1ng n\u01b0\u1edbc","vong-2":"v\u00f2ng 2"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzEwL3VvbmctY29jLW51b2MtbmF5LXZhby1idW9pLXRydWEtbW8tdm9uZy0yLWJpZW4tbWF0LW5nYXktc2F1LTMtbmdheS1uaGFuaC1ob24taHV0LW1vLWR1LWRheS1jby1uYW8tMTI1NDM3LmpwZw==.webp

Uống cốc nước này vào buổi trưa mỡ vòng 2 biến mất ngay sau 3 ngày nhanh hơn hút mỡ dù dày cỡ nào

Uống cốc nước này vào buổi trưa mỡ vòng 2 biến mất ngay sau 3 ngày nhanh hơn hút mỡ dù dày cỡ nào 10 người thực hiện 7 người đã thành công.
2

 

Nước chanh pha với mật ong uống trước khi ăn trưa

Mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó có thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân khi kết hợp với nước chanh.

Chọn những quả chanh thật tươi và không nên dùng những quả chanh để trong tủ lạnh quá lâu. Chọn loại mật ong nguyên chất. Sau đó pha 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều để uống.

Để phát huy tác dụng của phương pháp giảm cân bằng chanh này, bạn hãy uống nước chanh mật ong lúc trước khi ăn trưa.

Uống mật ong vào buổi trưa đầu buổi chiều còn giúp bổ sung năng lượng


Vào buổi chiều, khoảng giao thoa giữa bữa trưa và bữa tối cũng là thời điểm cơ thể mệt mỏi nhất và “đòi” tiêu thụ năng lượng rất lớn. Lúc này, cơ thể đang trạng thái “đói”, bổ sung một cốc mật ong ấm sẽ xóa đi sự hỗn loạn của não bộ, đồng thời giúp tinh thần tỉnh táo hơn.

 Những quy tắc chung để ăn trưa giảm cân hiệu quả

Để bữa trưa giảm cân đạt hiệu quả như mong đợi, nàng công sở cần lưu ý các điều sau:

Ăn đúng giờ:

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thường xuyên ăn trưa muộn (sau 2- 3 giờ chiều) thường có cân nặng lớn hơn so với những người ăn trưa sớm, đúng giờ.

Kiểm soát năng lượng đưa vào theo chuẩn 30 Kcal/ kg cân nặng/ ngày:

Theo BS CKII Nguyễn Viết Quỳnh Thư, Trưởng khoa dinh dưỡng BV Nguyễn Tri Phương, người thừa cân nên duy trì năng lượng đưa vào ở mức 30 Kcal/kg cân nặng/ ngày. Vì thế, năng lượng bữa sáng, bữa trưa và bữa chiều cần tuân thủ theo hạn mức này để đảm bảo hiệu quả giảm cân. Nếu bữa sáng đã trót ăn quá nhiều thì bạn nên giảm vào buổi trưa và chiều tối để không vượt quá mức năng lượng cho phép. Các bạn có thể tự làm bữa trưa mang theo để dễ dàng cân đối và kiểm soát năng lượng nạp vào hằng ngày.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...