2016-07-06 16:39:34
{"me-va-con":"M\u1eb9&Con"}
{"bi-nghen-khi-mang-thai-con-gai":"b\u1ecb ngh\u00e9n khi mang thai con g\u00e1i","mang-thai-con-gai":"mang thai con g\u00e1i","mang-thai-con-gai-nghen-gi":"Mang thai con g\u00e1i ngh\u00e9n g\u00ec","nghen-nhu-the-nao":"ngh\u00e9n nh\u01b0 th\u1ebf n\u00e0o","nhung-bieu-hien-khi-bi-nghen-con-gai":"nh\u1eefng bi\u1ec3u hi\u1ec7n khi b\u1ecb ngh\u00e9n con g\u00e1i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA3LzA2L21hbmctdGhhaS1jb24tZ2FpLW5naGVuLWdpLTEtcGh1bnV0b2RheXZuXzE0Njc3OTgwMzEtMTAzNjA0bWFuZy10aGFpLWNvbi1nYWktbmdoZW4tbmh1LXRoZS1uYW8uanBn.webp

Mang thai con gái nghén như thế nào?

Dù là con trai hay con gái thì đều là niềm vui của các bố mẹ. Nhưng các mẹ có biết khi mang thai con gái nghén gì và nghén như thế nào không?

Mang thai con gái nghén như thế nào?

Rất nhiều cặp vợ chồng thường sẽ cảm thấy quá bỡ ngỡ với những gì đang và sẽ diễn ra trong lần mang thai đầu tiên, thậm chí cả những lần tiếp theo và mỗi lần là một trải nghiệm thú vị. Trong những trải nghiệm đó thì việc nghén gì, nghén như thế nào thường được các cặp vợ chồng quan tâm nhất. Có người nghén ngủ, nghén ăn của chua, nghén ngậm vải áo… và nhiều người cũng muốn biết khi mang thai con gái thì thường nghén gì và nghén như thế nào. 

Mẹ bầu thường nghén gì khi mang thai con gái?

1. Có những dấu hiệu ốm nghén nặng

Ốm nghén là chuyện thường gặp của các chị em phụ nữ trong khi mang thai. Nhưng theo kinh nghiệm của nhiều người khi các mẹ bầu  bé gái bị ốm nghén cực nặng trong suốt thai kỳ, thay vì một vài tháng đầu như bình thường.

2. Hãy thử đoán bằng cách ăn tỏi

Dù nghe có vẻ kỳ lạ vì không một khoa học nào có thể chứng minh được việc khi ăn có mùi tỏi lại có thể đoán được mẹ bầu bé trai hay bé gái.Tuy nhiên, nếu muốn các mẹ bầu cũng có thể thử nếu sau khi ăn tỏi, mồ hôi của mẹ không ám mùi tỏi, nghĩa là mẹ đang mang thai một bé gái. Bên cạnh đó, dân gian vẫn truyền nhau mẹ bầu ăn tỏi rất tốt, có thể phòng tránh cúm trong suốt thai kỳ. Nên là bé trai hay bé gái thì các mẹ cũng nhớ dắt lưng mẹo ăn tỏi phòng cúm này nhé. 


Mô tả ảnh.
Nếu mang thai con gái, thường sẽ có những triệu chứng nghén gì?

3. Hình dáng của bụng bầu cao và bầu

Trong dân gian luôn truyền rằng nếu các mẹ đang có một chiếc bụng cao và bầu thì đó là một bé gái. Nghe thì có vẻ khá mơ hồ nhưng thường thì những kinh nghiệm được các cụ truyền lại có thể nhìn vào đó mà đoán trúng phóc.

4. Các mẹ bầu thường dễ xúc động

Theo như nhiều người cho rằng, việc các mẹ bầu thường dễ xúc động và hay khóc trong thai kỳ được cho là đang mang thai bé gái theo đúng tâm sinh lý của nữ giới.

5. Món ăn ưa thích: Đồ ngọt

Nhiều mẹ bầu khi mang thai con trai thường thích ăn chua. Nhưng với những nàng công chúa thì ngược lại. Khi mang thai, có thể bạn thích nhất là các loại trái cây họ cam, quýt… hay những loại thức ăn như sô cô la, kem… 

6. Đo nhịp tim của thai nhi

Nếu nhịp tim của thai nhi đập ít nhất 140 lần mỗi phút hay thông thường là lớn hơn thì các mẹ đang có khả năng sẽ đón chào một nàng công chúa nhỏ sắp chào đời rồi nhé.

7. Đoán qua bàn tay

Đối với nhiều người nghe thì có vẻ muốn phì cười, nhưng các mẹ bầu con gái vẫn tự hào truyền tai nhau mình sở hữu đôi bàn tay mềm mại và tuyệt đẹp trong suốt thai kỳ. 

8. Sự thay đổi về hình dáng của cơ thể

Việc khi mang bầu thường thì mẹ bầu sẽ thay đổi nhiều về hình dáng. Nhiều mẹ bầu bé gái chia sẻ không chỉ gương mặt của mẹ trở nên bầu bĩnh hơn mà các bộ phận khác như cổ, tay, chân, hông… cũng trở nên múp míp hơn. 

9. Kích thước của vòng 1 có sự khác biệt

Nhiều người cho rằng nếu nhìn núi đôi trong thai kỳ thấy bên lép bên nở thì nghĩ là có bầu bé trai việc gò bồng đào không còn cân đối là bình thường. Và ngược lại, nếu ngực nảy nở đều thì bé gái sau này sẽ đẹp giống mẹ.

Nhưng có một thực tế, mọi phụ nữ sinh ra không thể có núi đôi đều nhau như khuôn đúc. Khi mang thai, người mẹ sẽ rất nhạy cảm với những thay đổi nhỏ nhất đang hình thành trong cơ thể và có những biểu hiện khác hẳn so với trước khi mang thai là điều rất bình thường. Do vậy, việc nghén dù thai nhi là bé trai hay bé gái thì các mẹ hãy từ từ cảm nhận nó như một trải nghiệm thú vị nhất trong cuộc đời nhé. Chúc các mẹ bầu luôn mạnh khỏe trong suốt thai kỳ. 

Ăn khoai lang buổi sáng cân nặng sẽ giảm nhanh tới chóng mặt
Ăn khoai lang buổi sáng cân nặng sẽ giảm nhanh tới chóng mặt
(Sức khỏe) – (Phunutoday) – Ăn khoai lang buổi sáng cân nặng sẽ giảm nhanh tới chóng mặt – hãy khám phá ngay để có được vóc dáng hoàn hảo.
Có thói quen này buổi tối chắc chắn bạn sẽ có eo thon, dáng chuẩn
Có thói quen này buổi tối chắc chắn bạn sẽ có eo thon, dáng chuẩn
(Sức khỏe) – (Phunutoday) – Có thói quen này buổi tối chắc chắn bạn sẽ có eo thon, dáng chuẩn mà không hề tốn tiền.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...