2015-09-17 22:18:25
{"me-va-con":"M\u1eb9&Con"}
{"mang-thai":"mang thai","quan-he-bang-mieng":"Quan h\u1ec7 b\u1eb1ng mi\u1ec7ng","quan-he-bang-mieng-khi-mang-thai-co-an-toan":"Quan h\u1ec7 b\u1eb1ng mi\u1ec7ng khi mang thai c\u00f3 an to\u00e0n?","quan-he-tinh-duc":"quan h\u1ec7 t\u00ecnh d\u1ee5c","quan-he-tinh-duc-khi-mang-thai":"quan h\u1ec7 t\u00ecnh d\u1ee5c khi mang thai","vo-chong":"v\u1ee3 ch\u1ed3ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzA5LzE3L3F1YW4taGUta3ktbWFuZy10aGFpXzE0NDI1MDMyMjYtMTMwNDMzcXVhbi1oZS1iYW5nLW1pZW5nLWtoaS1tYW5nLXRoYWktY28tYW4tdG9hbi5qcGc=.webp

Quan hệ bằng miệng khi mang thai có an toàn?

Nhiều cặp đôi thắc mắc quan hệ bằng miệng khi mang thai có an toàn hay không? Trên thực tế, các cặp đôi nên hạn chế kiểu quan hệ này.

Hỏi:

Vợ tôi đang mang bầu tháng thứ 6, liệu chúng tôi có thể quan hệ không? Và quan hệ bằng miệng có an tòa với cô ấy không?

me
 Quan hệ an toàn giúp mẹ bầu dễ ngủ, thoải mái, giảm căng thẳng, thậm chí nếu đạt cực khoái, mẹ bầu còn giảm được nguy cơ tiền sản giật. 

Trả lời:

Nếu vợ bạn có thai kỳ khỏe mạnh, được bác sỹ tư vấn có thể quan hệ khi mang thai, thì hai vợ chồng bạn có thể thoải mái làm chuyện đó mà không sợ ảnh hưởng đến em bé. Quan hệ an toàn giúp mẹ bầu dễ ngủ, thoải mái, giảm căng thẳng, thậm chí nếu đạt cực khoái, mẹ bầu còn giảm được nguy cơ tiền sản giật. Bạn có thể quan hệ bằng miệng với vợ miễn là cô ấy không khó chịu về điều này. Tuy nhiên nên chú ý vì quan hệ bằng miệng tiềm ẩn một số rủi ro, điển hình là nghẽn mạch khí (thổi không khí vào âm đạo có thể gây tắc mạch khí, ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi trong bụng). Một số nguy cơ khác như sinh non, nhiễm trùng cũng có thể xảy ra.

Khi nào phụ nữ mang thai không nên quan hệ bằng miệng:

– Khi họ có tiền sử sảy thai, thai sinh non thiếu tháng.


– Nhau thai nằm ở vị trí thấp.

– Bị vỡ ối sớm.

– Đường sinh dục chảy máu.

– Viêm nhiễm các bệnh ngoài da và bệnh đường sinh dục.

Những lưu ý cần biết khi mang thai

me
Khi người chồng quan hệ bằng miệng, tuyệt đối lưu ý không được thổi hơi vào trong âm đạo.

Vì phụ nữ mang thai có nhiều thay đổi trong cơ thể trong đó có vấn đề là sự giảm tiết chất nhờn âm đạo, nếu “vùng ấy” bị khô hạn, không có nước nhờn âm đạo thì cần dùng chất bôi trơn hỗ trợ cho âm đạo tạo khoái cảm giảm bớt sự khô rát ở “vùng kín”, đồng thời kích thích các vị trí nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ giúp họ đạt khoái cảm tiết nhiều chất nhờn hơn. Nếu việc khô hạn kéo dài thì cần đưa họ tới bệnh viện khám ngay lập tức để phòng tránh những nguy cơ đáng tiếc xảy ra.

Khi người chồng quan hệ bằng miệng, tuyệt đối lưu ý không được thổi hơi vào trong âm đạo, vì khi làm thế có thể gây tắc mạch do không khí và gây tổn thương mô. Nếu việc này kéo dài có thể khiến hơi cản đi vào tim và gây tử vong.

Sau khi đọc những lưu ý trên thì bạn hãy tự trả lời về việc khi mang thai nên hay không nên quan hệ bằng miệng, và cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúc các bạn luôn vui vẻ hạnh phúc.

Mẹo dân gian giúp mẹ
Mẹo dân gian giúp mẹ “nặn” má lúm đồng tiền cho con từ trong bụng
(Làm Mẹ) – (Phunutoday) – Ai cũng phải công nhận má lúm đồng tiền cười rất duyên phải không? Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi các bà bầu luôn muốn con sinh ra sẽ có má lúm.
4 đồ vật giả đại kỵ tuyệt đối không được bày trên bàn thờ
4 đồ vật giả đại kỵ tuyệt đối không được bày trên bàn thờ
(Làm Mẹ) – (Phunutoday) – Có nhiều người cho rằng, bày “đồ giả” lên bàn thờ sẽ mang tội bất kính vì vậy không nên dùng lễ giả để mong biểu thị tấm lòng chân thật.
Sốc với hình ảnh quảng cáo
Sốc với hình ảnh quảng cáo “Con bạn đang bú những gì?”
(Làm Mẹ) – (Phunutoday) – Hình ảnh người mẹ đang cho con bú với bộ ngực được sơn vẽ các loại thực phẩm mẹ ăn nhằm cảnh báo chị em về thói quen ăn uống kém lành mạnh.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...