2015-10-27 17:02:32
{"me-va-con":"M\u1eb9&Con"}
{"quan-he-tinh-duc":"quan h\u1ec7 t\u00ecnh d\u1ee5c","tu-the-yeu":"t\u01b0 th\u1ebf \"y\u00eau\"","tu-the-yeu-de-sinh-con-trai":"t\u01b0 th\u1ebf \"y\u00eau\" \u0111\u1ec3 sinh con trai","tu-the-yeu-de-sinh-con-trai-cho-cac-cap-vo-chong":"T\u01b0 th\u1ebf \"y\u00eau\" \u0111\u1ec3 sinh con trai cho c\u00e1c c\u1eb7p v\u1ee3 ch\u1ed3ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEwLzI3L3R1LXRoZS15ZXUtZGUtc2luaC1jb24tdHJhaS03LXBodW51dG9kYXl2bl8xNDQ1OTQwOTc3LTE1NDY1NnR1LXRoZS15ZXUtZGUtc2luaC1jb24tdHJhaS1jaG8tY2FjLWNhcC12by1jaG9uZy5qcGc=.webp

Tư thế “yêu” để sinh con trai cho các cặp vợ chồng

Bài viết sau sẽ hướng dẫn các cặp vợ chồng muốn sinh được “quý tử” các tư thế quan hệ để sinh con trai như ý muốn.

1. Chồng dể dành tinh dịch trong 7-10 ngày (không giao hợp trước ngày trứng rụng 7-10 ngày) và chỉ giao hợp 1 lần sau ngày trứng rụng 1 ngày vào trước 3 giờ sáng (xác định ngày trứng rụng qua cặp nhiệt độ, que thử Ovustick, siêu âm canh noãn).

2. Giao hợp theo cách thông thường, chồng trên, vợ dưới, động tác nhẹ nhàng, tránh kích thích gây trứng rụng thêm đột xuất.

3. Xuất tinh sâu, khi xuất tinh cho đầu dương vật vào sâu tận cửa tử cung để tinh trùng Y nhanh chóng tiếp cận noãn.

4. Tinh thần tâm lý thoải mái, sức khoẻ 2 vợ chồng được chuẩn bị tốt, tránh dùng bia, rượu, thuốc lá và chất kích thích.

5. Xuất tinh xong vợ nằm ngửa, 2 chân co, với tư thế thoải mái, sau 2-3 giờ mới đi tắm rửa và dùng dội nuớc vào âm đạo.


me
Giao hợp theo cách thông thường, chồng trên, vợ dưới, động tác nhẹ nhàng, tránh kích thích gây trứng rụng thêm đột xuất.

Lưu ý

– Tinh trùng (X) thường bơi chậm nhưng sống khá lâu.

– Tinh trùng (Y) khỏe mạnh, bơi nhanh nhưng lại mau chết.

Áp dụng tính chất này, bạn có thể canh ngày rụng trứng để quyết định xuất binh.

– Sinh con gái: Trước ngày đó khoảng 3 ngày – quan hệ 3 ngày liên tục.

– Sinh con trai: Quan hệ đúng thời điểm – và dứt khoát.

Những thực phẩm hỗ trợ việc sinh con trai theo ý muốn

Chuối 

Chuối có chứa hàm lượng kali cao. Kali là chất giúp tinh trùng Y (sinh con trai) khỏe mạnh hơn và có thể sống lâu hơn trong cơ thể phụ nữ. Điều này sẽ làm tăng cơ hội cho tinh trùng Y gặp được trứng và giúp bạn sinh được con trai. Do đó, bạn nên ăn 2 quả chuối mỗi ngày nhé để tăng tinh trùng cho mình.

Ngũ cốc 

Các tinh trùng Y luôn đòi hỏi một môi trường giàu dinh dưỡng để tồn tại. Trong đó, ngũ cốc chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp làm tăng chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nồng độ insulin cao sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đối với hormone sinh sản. Các loại ngũ cốc nói chung giúp duy trì lượng đường trong máu và ổn định lượng insulin trong cơ thể người phụ nữ. Do đó, cả vợ và chồng đều nên tăng cường ăn ngũ cốc để có thể sớm sinh được con trai.

Nấm 

Nấm là một nguồn tuyệt vời của khoáng chất và vitamin như kali, selen, vitamin D và vitamin B. Như đã nói trước đây, các chất dinh dưỡng – đặc biệt là vitamin D và kali – được biết đến để tăng cơ hội mang thai với một tinh trùng Y. Do đó, bạn nên đưa nấm vào thực đơn hàng ngày hoặc hàng tuần nếu đang cố gắng thụ thai một bé trai.

Trái cây họ cam quýt 

Cam quýt chứa vô số Vitamin C, giúp cải thiện sức khỏe và khả năng miễn dịch tổng thể của người mẹ. Thụ thai một bé trai cần được hình thành trong một môi trường thuận lợi, đó là lý do tại sao trái cây cần thiết cho việc tăng khả năng sinh con trai.

Thực phẩm giàu tinh bột 

Khoa học đã chứng minh rằng một chế độ ăn uống giàu tinh bột và đường giúp làm tăng cơ hội sinh con trai. Gạo và khoai tây là những thực phẩm tốt nhất trong chế độ ăn uống cao calo và mức độ glucose trong máu.

Hải sản 

Kẽm là một khoáng chất vi lượng mà có thể giúp tăng số lượng tinh trùng của người đàn ông cao hơn rất nhiều. Số lượng tinh trùng càng cao thì khả năng thụ thai bé trai cũng càng cao. Hải sản rất giàu kẽm, vì vậy bạn đừng quên bổ sung loại thực phẩm này nếu bạn đang mong muốn cho chào đời một bé trai. 

Thực phẩm mặn 

Lượng natri và kali cân bằng là chìa khóa để thụ thai một bé trai. Vì vậy hãy bổ sung các thực phẩm mặn như bánh quy giòn, thịt nguội và xúc xích. Tuy nhiên cũng nên lưu ý là giảm bớt lượng muối trong thai kỳ vì nó dễ khiến bạn bị tăng huyết áp.

Cà chua 

Cà chua cũng giúp cân bằng natri và kali cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó cà chua cũng là nguồn cung cấp dồi dào vitamin C, giúp duy trì độ pH phù hợp để tăng cơ hội sinh con trai. Để sinh con trai, ngoài chế độ dinh dưỡng, bạn còn phải quan tâm nhiều yếu tố khác.

8 cách giúp vợ chồng
8 cách giúp vợ chồng “nghiện” nhau suốt đời!
(Làm Mẹ) – (Phunutoday) – Muốn có được một mối quan hệ bền chặt thì cả hai vợ chồng đều phải biết dẹp bỏ cái tôi riêng của mình và nhường nhịn nhau một chút.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...